Những nâng cấp của dòng Apple Watch Series 7 so với thế hệ trước

Dòng Apple Watch Series 7 là sản phẩm kế nhiệm của Series 6 ra mắt vào năm ngoái. Đồng hồ được trang bị khả năng sạc nhanh mới, màn hình lớn. Đặc biệt, phiên bản cũng nhận được nhiều nâng cấp về tính năng chăm sóc sức khỏe. Vậy so với các mẫu đồng hồ thông minh nhà Táo trước đó thì nó có điểm khác biệt gì? Cùng ShopDunk tìm hiểu nhé!



1. Dòng Apple Watch Series 7 so với Series 6


Với một màn hình lớn hơn 20% so với Apple Watch Series 6 cùng phần viền nhỏ giúp chiếc đồng hồ hiển thị được nhiều thông tin hơn, cũng như đem lại những trải nghiệm thị giác đẹp hơn rất nhiều.


Apple Watch Series 7 có hai phiên bản với kích thước là 41 mm và 45 mm, lớn hơn so với Apple Watch Series 6 là 40 mm và 44 mm.


Các đường viền hiển thị trên Apple Watch Series 7 nhỏ hơn đáng kể, giúp cho màn hình của lớn hơn 20% so với mẫu smartwatch tiền nhiệm.  Đặc biệt hơn, Apple Watch Series 7 cũng hiển thị sáng hơn lên đến 70%.


Những nâng cấp của dòng Apple Watch Series 7 so với thế hệ trước

Series 7 có màn hình lớn hơn 20% so với Apple Watch Series 6


Ngoài ra, phiên bản mới cũng được cài sẵn các phần mềm đến từ watchOS 8 vô cùng tiện lợi. Chiếc smartwatch mới nhất này còn được cải tiến mạnh mẽ về các tính năng như nhắn tin, chăm sóc và theo dõi sức khoẻ hay cập nhật tính năng Wallet,…


2. Sự khác biệt so với bản SE


Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE, có khá nhiều điểm khác biệt giữa hai mẫu về mặt tính năng. Apple Watch SE không có cảm biến đo oxy trong máu.


Apple đưa ra những cải tiến về các tính năng sức khỏe trên Apple Watch Series 7 như tính năng phát hiện té ngã được tối ưu cho từng bài tập, bổ sung thêm ứng dụng luyện tập Apple Fitness+,…


SE có thiết kế nhỏ gọn


Nếu bạn quan tâm những tính năng theo dõi sức khoẻ như điện tâm đồ, đo nồng độ oxy trong máu chăm sóc sức khoẻ của bạn tốt hơn thì Watch Series 7 chính là sự lựa chọn đúng đắn.


3. Khác biệt so với Apple Watch Series 5


Không giống như Apple Watch Series 5 có kích thước mặt đồng hồ là 40 mm và 44 mm,  Apple Watch S7 năm nay đã mang tới cho bạn hai lựa chọn kích thước màn hình mới là 41 mm và 45 mm.


Apple đã có những tinh chỉnh trong hệ thống giúp chế độ Always On Display sáng hơn tới 70% khi bạn ở trong nhà, nhờ đó bạn sẽ dễ dàng xem thông tin hơn dù đang đặt tay ở xa mắt nhìn hoặc trong phòng tối.


Khác biệt so với Apple Watch Series 5


Con chip mới trên Apple Watch Series 7 cho hiệu năng cải thiện hơn 20% so với chip S5, cho phép các thao tác vuốt chạm, các ứng dụng chạy nhanh mượt mà hơn lên đến 20%, duy trì thời lượng pin lến đến 18 giờ.



4. Dòng Apple Watch Series 7 so với Apple Watch Series 3


Dòng Apple Watch Series 7 được cải tiến thiết kế nhiều hơn so với Watch Series 3 bằng việc viền màn hình đã được giảm hơn 50% viền xung quanh màn hình.


Với độ phân giải 420 x 352 pixel trên mẫu 41 mm và 484 x 396 pixel trên phiên bản 45 mm, Apple Watch Series 7 cung cấp diện tích màn hình nhiều hơn 20% so với Watch 6 và 50% so với Watch Series 3. Chính vì vậy, phiên bản cho trải nghiệm khác biết so với Series 3.


Dòng Apple Watch Series 7 so với Apple Watch Series 3


Mặc dù WatchOS 8 được cập nhật từ Apple Watch 3 trở lên, một số tính năng không được hỗ trợ trên đồng hồ cũ hơn. Ví dụ như mặt đồng hồ Chân dung không hoạt động trên Series 3.



Trên đây là những nâng cấp của dòng Apple Watch Series 7 so với thế hệ trước. Hy vọng với một số cải tiến về màn hình, tính năng chăm sóc sức khỏe sẽ giúp phiên bản thành công trong năm nay. Bạn ấn tượng với thay đổi nào?

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Apple Watch Series 7 và Series 6: Sự khác biệt có nằm ở màn hình?

Apple Watch Series 7 năm nay của Apple mặc dù không mang đến những cải tiến lớn về thiết kế như các tin đồn trước đây nhưng đã có màn hình lớn hơn

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Hiện tại, nhiều quốc gia chỉ có Watch Series 4 GPS, nhưng sắp tới sẽ khác. Mới đây, Watch Series 4 LTE đã đến với thị trường Na Uy.

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

Apple Watch Series 7 tương thích với hầu hết dây đeo thế hệ tiền nhiệm

Apple ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 và tuyên bố rằng tất cả các mẫu dây đeo Apple Watch thế hệ tiền nhiệm đều sử dụng được cho mẫu Apple Watch thế hệ mới này.

Apple Watch Series 4 sẽ có những thay đổi nào so với người tiền nhiệm?

Ngoài ba mẫu iPhone 2018, Apple được cho là sẽ tung ra bản nâng cấp lớn nhất dành cho Apple Watch kể từ model đầu tiên với tên gọi Watch Series 4.

Bạn sẽ lựa chọn Apple Watch SE thay vì Series 3 hoặc Series 6 ?

Apple Watch SE là một thành viên mới trong dòng thiết bị đeo của Apple, nhưng không như iPhone SE, nó không phải là một thiết bị hoàn toàn mới. Apple Watch SE là sự kết hợp giữa một chút Series 4, một chút Series 5 cùng một chút Series 6. Tất cả

Hình ảnh đập hộp Apple Watch Series 2 vỏ gốm

Cùng xem video đập hộp chiếc Apple Watch Series 2 có vỏ bằng gốm rất sang trọng, với mức giá từ 1.249 USD trở lên.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết