Apple Watch Series 7 và Series 6: Sự khác biệt có nằm ở màn hình?

Apple Watch Series 7 năm nay của Apple mặc dù không mang đến những cải tiến lớn về thiết kế như các tin đồn trước đây nhưng đã có màn hình lớn hơn so với Series 6. Bên cạnh đó, phiên bản cũng nhận được nhiều nâng cấp mới về tính năng. Vậy những cải tiến đó là gì? Liệu sự khác biệt có phải chỉ ở màn hình hay không? Cùng ShopDunk tìm hiểu nhé!



1. Thiết kế và hiển thị Apple Watch Series 7 và Series 6


Series 7 có thiết kế vẫn dựa trên hình vuông, nhưng ở các góc hơi tròn hơn một chút so với Series 6. Trừ khi bạn đeo chúng cùng nhau, bạn có thể sẽ không nhận thấy sự khác biệt.


Sự khác biệt đáng chú ý chính là màn hình lớn hơn của Series 7. Series 7 có các kích thước 41mm và 45mm, tăng từ 40mm và 44mm của Series 6.


Apple Watch Series 7 và Series 6: Sự khác biệt có nằm ở màn hình?

Series 7 có thiết kế vẫn dựa trên hình vuông


Do đó, các viền xung quanh màn hình nhỏ hơn nhiều trên Series 7. Ngoài các viền mỏng hơn 40%, màn hình của Series 7 có hiệu ứng bao quanh để mang lại cảm giác thực sự, tất cả đều nằm trong một vỏ máy không lớn hơn nhiều so với Series 6.


Ngoài ra, theo Apple cả Series 7 và Series 6 đều có màn hình luôn bật, nhưng Series 7 sáng hơn 70% trong nhà.


2. Độ bền giữ 2 phiên bản


Apple Watch Series 7 có màn hình tinh thể phía trước dày hơn làm cho nó mạnh hơn và chống trầy xước và nứt vỡ hơn so với Series 6.


Độ bền giữ 2 phiên bản


Tuy nhiên, Series 7 cũng được chứng nhận ở khả năng chống bụi IP6X, trong khi Series 6 không có chứng nhận như vậy. Cả hai đồng hồ đều có khả năng chống nước là 50 mét.


3. Sự khác biệt lớn trên giao diện


Mặc dù cả hai đồng hồ đều chạy watchOS 8, nhưng màn hình của Series 7 tạo ra sự khác biệt lớn trên giao diện. Apple đã tinh chỉnh watchOS để tận dụng lợi thế của màn hình lớn hơn.


Sự khác biệt lớn trên giao diện


Ngoài ra, các nút lớn hơn trên tất cả các ứng dụng của Apple, giúp chúng dễ dàng nhấn hơn. Series 7 cũng có hai mặt đồng hồ độc đáo, Contour và Modular Duo.



4. Pin và sạc Apple Watch Series 7


Apple không cung cấp thông số kỹ thuật về dung lượng, nhưng Apple Watch Series 7 có thời lượng pin 18 giờ giống như các mẫu trước đó. Điều đó đủ giúp bạn trải qua cả ngày, nhưng nếu bạn muốn theo dõi giấc ngủ, bạn sẽ phải sạc đồng hồ.


Pin và sạc Apple Watch Series 7


Đồng hồ mới của Apple hỗ trợ sạc nhanh thông qua cáp sạc USB-C mới, mà Apple tuyên bố sẽ sạc nhanh hơn 33% so với Series 6. Khi bạn cần sạc, Apple cho biết chỉ cần kết nối với bộ sạc trong tám phút để có thể bao gồm tám giờ theo dõi giấc ngủ.



Từ so sánh trên có thể thấy, Apple Watch Series 7 là sự lựa chọn thông minh hơn so với Series 6. Tuy nhiên, nếu bạn đang sở hữu Series 6 thì cũng chưa cần vội nâng cấp lên do phiên bản vẫn vẫn cho bạn những trải nghiệm không khác gì nhiều so với mẫu đồng hồ mới.

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 7 được mở bán tại Ấn Độ với 2 phiên bản, giá chỉ từ 12.7 triệu

Apple Watch Series 7 hôm nay đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ ở Ấn Độ với 2 kích thước, giá từ 14.7 triệu đồng cho phiên bản 41mm.

Apple mở bán Apple Watch Series 7, lên kệ chính thức vào 15/10

Apple hôm nay đã chính thức mở bán Apple Watch Series 7 sau gần 1 tháng giới thiệu. Theo lịch trình mẫu đồng hồ thông minh này sẽ lên kệ vào ngày 15/10.

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi khám phá qua video iFixit vừa

Bạn sẽ lựa chọn Apple Watch SE thay vì Series 3 hoặc Series 6 ?

Apple Watch SE là một thành viên mới trong dòng thiết bị đeo của Apple, nhưng không như iPhone SE, nó không phải là một thiết bị hoàn toàn mới. Apple Watch SE là sự kết hợp giữa một chút Series 4, một chút Series 5 cùng một chút Series 6. Tất cả

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6 để tìm ra câu trả lời nhé! So

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Hiện tại, nhiều quốc gia chỉ có Watch Series 4 GPS, nhưng sắp tới sẽ khác. Mới đây, Watch Series 4 LTE đã đến với thị trường Na Uy.

Những nâng cấp của dòng Apple Watch Series 7 so với thế hệ trước

Dòng Apple Watch Series 7 là sản phẩm kế nhiệm của Series 6 ra mắt vào năm ngoái. Đồng hồ được trang bị khả năng sạc nhanh mới, màn hình lớn.

THỦ THUẬT HAY

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

Cách thay đổi vị trị của nút New Tab trên phiên bản Google Chrome 69

Mới đây, Google đã cho ra mắt Google Chrome 69 với thiết kế giao diện Material Design mới, đi kèm khá nhiều thay đổi về giao diện như: thiết kế bo tròn trên các tab và thanh nhập địa chỉ, màu sắc...

FastDeleteKey - Tinh chỉnh giúp tăng tốc độ xóa văn bản trên thiết bị iOS đã jailbreak

Về cơ bản thì tinh chỉnh này sẽ giúp bạn tăng tốc độ cho chức năng backspace lên gấp 2 hoặc 3 lần bình thường, phù hợp khi xử lý những văn bản khổ lớn hoặc không tiện dùng chế độ xóa tất cả trong bộ công cụ hỗ trợ nhập

Cách chặn tài khoản bạn bè trên Skype

Để hạn chế tình trạng bị spam tin nhắn trên tài khoản Skype, chúng ta có thể chặn tài khoản đó có trong danh sách kết bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…