Code Kiếm Vương Chi Mộng mới nhất

Kiếm Vương Chi Mộng là tựa game Mobile mới ra mắt đang gây được sự chú ý lớn từ cộng đồng game thủ hiện nay, để tham gia Kiếm Vương Chi Mộng bạn đọc đừng quên nhận Code Kiếm Vương Chi Mộng từ nhà phát hành cũng như của chúng tôi để chơi game dễ dàng hơn.

Với bất cứ tự game nào cũng vậy, việc nhận giftcode là cách để bạn tham gia game dễ dàng nhất, chằng hạn khi chơi game Đại Kiếm Vương thì với code Đại Kiếm Vương đem đến cho chúng ta số lượng vật phẩm khởi đầu tốt cho những cấp đầu tiền. Với Kiếm Vương Chi Mộng cũng không phải ngoại lệ.


Code Kiếm Vương Chi Mộng mới nhất

Tuy vậy mỗi tựa game có các nhận code khác nhau, điều kiện kích hoạt code khác nhau và để giúp những game thủ mới gia nhập thế giới Kiếm Vương Chi Mộng thì trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách Code Kiếm Vương Chi Mộng cũng như nhập và sử dụng chúng.

Hướng dẫn nhận Code Kiếm Vương Chi Mộng

Bước 1: Đề có thể nhận Code Kiếm Vương Chi Mộng đầu tiên bạn đọc truy cập VÀO ĐÂY.

Bước 2: Sau đó bạn kéo xuống dưới, click vào chỗ Lấy Code để tiền hành Code Kiếm Vương Chi Mộng.


Ngay lập tức mã code sẽ hiện ra và bạn lưu trữ cẩn thận để sử dụng ngay bây giờ.


Bước 3: Bây giờ chúng ta tiến hành việc kích hoạt Code Kiếm Vương Chi Mộng, điều kiện đầu tiên để có thể kích hoạt chính là việc bạn phải đạt cấp 25 trở lên sau đó bấm vào Menu Phúc lợi như ở hình dưới.


Bước 4: Tiếp đó nhấn vào phần Đổi túi quà và click nhập mã quà.


Sau khi nhập chính xác Code Kiếm Vương Chi Mộng bạn nhận được ở trên hãy nhấn vào nhận thưởng, các món quà trong Code Kiếm Vương Chi Mộng sẽ tự động chuyển vào túi đồ của bạn.


Bước 5: Mở túi đồ ra bạn sẽ thấy trong hòm xuất hiện vài item hỗ trợ người chơi rất có giá trị.


Như vậy là chúng ta vừa hoàn thành cách nhận Code Kiếm Vương Chi Mộng và kích hoạt rồi, hãy nhớ bất cứu tựa game nào bạn cũng nên tìm gifcode để có thể nhận được nhiều ưu đãi từ nhà phát hành, không chỉ Code Kiếm Vương Chi Mộng mà còn cả các tựa game hot như Tập Kích chẳng hạn. Dù là game bắn súng nhưng những ưu đãi về vựa game này là không nhỏ. Mỗi Code Tập Kích đều đem đến cho bạn những vũ khí đặc biệt mà thông thường không có.


Hoặc mới đây là một tựa game võ thuật tên Kiếm Vũ mới được ra mắt cũng vậy, game thủ rất hào hứng với code Kiếm Vũ mà nhà phát hành đem lại, đây cũng là điều mà bất cứ game thủ nào cũng muốn có khi chơi game.

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Vương Chi Mộng tặng 300 giftcode nhân dịp game ra mắt

Tựa game Kiếm Vương Chi Mộng đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h sáng ngày 08/06/2017. Với nhiều tính năng vượt trội cùng nền tảng đồ họa đẹp hy vọng đây sẽ là tựa game làm hài lòng các bạn.

Code Kiếm Vũ, cách nhận, nhập Giftcode

Tựa game 2,5 D Kiếm Vũ mới đây vừa chúc mừng sinh nhật tròn 1 tuổi bằng cách tung Code Kiếm Vũ cực kỳ hấp dẫn đến cho người chơi. Nếu bạn đang là một game thủ Kiếm Vũ thì đùng bỏ qua các vật phẩm 'khủng' đến từ Code Kiếm Vũ nhé.

Mộng Vương Thần đón trung thu cùng VIP Code máy chủ Artemis

Vào 09h00 ngày 15/9 Mộng Vương Thần đã chính thức khai mở máy chủ Artemischào đón thêm hàng loạt game thủ bước chân vào thế giới của các vị thần

Sau hơn 1 năm ra mắt webgame Đại Kiếm Vương thông báo đóng cửa

Từng là một trong những webgame được yêu thích nhất vào năm 2017, Đại Kiếm Vương thời điểm mới ra mắt đã thu hút hàng chục ngàn game thủ tham gia nhờ đồ họa đẹp, nhân vật kiếm hiệp được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương. Không chỉ có đầy đủ

“Tập đoàn” Phan Thị thị uy Kiếm Vương Chi Mộng ngay ngày ra mắt

Bang Phan Thị lấn sân từ Người Phán Xử sang Kiếm Vương Chi Mộng ngay ngày ra mắt đã khiến cộng đồng game thủ “đứng ngồi không yên”.

Mộng Vương Thần Mobile - Cộng đồng game thủ nói gì sau 48h trải nghiệm?

Sau gần hai ngày trải nghiệm, Mộng Vương Thần đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ phía cộng đồng game thủ.

Mộng Vương Thần gửi tặng game thủ Viftcode ra mắt máy chủ mới Ahri

Hãy nhanh tay nhận ngay những phần quà giá trị và cũng hàng ngàn anh hùng khác bước chân vào cuộc chiến của các vị thần, ”Quyết chiến ác thần – tái lập thế giới” bạn nhé

Kiếm Vương Chi Mộng: Không lạ, không mới nhưng vẫn đầy cuốn hút

Tựa game mobile Kiếm Vương Chi Mộng do Việt Anh - người thủ vai Phan Hải trong Người Phán Xử đã chính thức ra mắt đúng 10h sáng nay ngày 8/6.

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.