“Tập đoàn” Phan Thị thị uy Kiếm Vương Chi Mộng ngay ngày ra mắt

Bang Phan Thị lấn sân từ Người Phán Xử sang Kiếm Vương Chi Mộng ngay ngày ra mắt đã khiến cộng đồng game thủ “đứng ngồi không yên”.

Ra mắt lúc 10h sáng ngày 08/06/2017, Kiếm Vương Chi Mộng đang trở thành vùng đất màu mỡ cho các kiếm khách thể hiện tài cai trị thiên hạ. Vậy nên mà chỉ mới sau 1 ngày, game thủ đã ồ ạt đổ bộ vào các bang hội trong Kiếm Vương Chi Mộng.

 

“Tập đoàn” Phan Thị thị uy Kiếm Vương Chi Mộng ngay ngày ra mắt

Trước sự “bảo kê” của trùm giang hồ Phan Hải, ngay sau đó game thủ đã vô cùng bất ngờ khi bang Phan Thị nhanh chóng xuất hiện làm náo loạn cả cộng đồng Kiếm Vương Chi Mộng. Ngay tối ngày hôm qua, anh chàng Phan Hải đã một mình đưa ra lời thách đấu các bang hội PK với bang Phan Thị của mình trong livestream trên fanpage của Kiếm Vương Chi Mộng. Có lẽ, giang hồ thực tại vẫn chưa đủ sức chinh phục các ông trùm của tập đoàn Phan Thị, giờ đây cậu ấm Phan Hải lại tiếp tục dẫn quân vào thế giới ảo cùng dàn diễn viên “Người Phán Xử” để mở rộng địa bàn cai trị.

 

Bang Phan Thị thị uy lực lượng

Sau 1 ngày ra mắt, trên fanpage của Kiếm Vương Chi Mộng cũng như trong group, cộng đồng game thủ hoạt động vô cùng sôi nổi, khi khắp nơi đều là hình ảnh và status kêu gọi tuyển quân, hay mong muốn được đầu quân vào các server để tham gia chiến đấu.

Cảnh tượng xếp hàng dài chờ “phát lương”

 

Đông nghìn nghịt – đó là cảnh tượng dễ bắt gặp trong ngày đầu ra mắt Kiếm Vương Chi Mộng

Người chơi đổ bộ vào tựa game này khá lớn, tuy nhiên từ thời điểm ra mắt cho đến hiện tại Kiếm Vương Chi Mộng lại không gặp phải bất cứ khó khăn nào về vấn đề đăng nhập vào game, hay tình trạng giật lag thường thấy.

Được biết đến là một tựa game Kiếm hiệp Tu tiên đầu tiên tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ là “bom tấn” hè 2017. Kiếm Vương Chi Mộng đã đạt được thành công bước đầu ngoài sức mong đợi dù chỉ mới ra mắt, đó cũng là nhờ sự ủng hộ tích cực của cộng đồng game thủ.

 

Tuy nhiên, trận chiến này chỉ mới là sự khởi đầu, còn chặng đường dài phía trước đang ẩn chứa rất nhiều bí mật mà game thủ cần phải khám phá. Mảnh đất màu mỡ mang tên Kiếm Vương Chi Mộng đầy khốc liệt này luôn là dấu chấm hỏi cho các kiếm khách giang hồ có tham vọng làm bá chủ thiên hạ.

Tải game : http://kiemvuongchimong.vn/download

Facebook: https://www.facebook.com/KiemVuongChiMong/

Trang chủ: http://kiemvuongchimong.vn/teaser

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Vương Chi Mộng tặng 300 giftcode nhân dịp game ra mắt

Tựa game Kiếm Vương Chi Mộng đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h sáng ngày 08/06/2017. Với nhiều tính năng vượt trội cùng nền tảng đồ họa đẹp hy vọng đây sẽ là tựa game làm hài lòng các bạn.

Phan Hải ‘Người phán xử’ bất ngờ làm ‘bảo kê’ cho Kiếm Vương Chi Mộng

Ngày hôm nay, Funtap chính thức xác nhận diễn viên Việt Anh – người thủ vai Phan Hải trong bộ phim “Người phán xử”sẽ làm đại sứ cho tựa game kiếm hiệp – Kiếm Vương Chi Mộng.

Kiếm Vương Chi Mộng: Không lạ, không mới nhưng vẫn đầy cuốn hút

Tựa game mobile Kiếm Vương Chi Mộng do Việt Anh - người thủ vai Phan Hải trong Người Phán Xử đã chính thức ra mắt đúng 10h sáng nay ngày 8/6.

Mộng Bá Vương 3D chính thức mở cửa Alpha Test vào ngày mai

Siêu phẩm ‘Chuẩn game mobile cho giới trẻ’ Mộng Bá Vương 3D sẽ chính thức mở Alpha Test (thử nghiệm) vào 10h19’ ngày 14/12/2016. NPH VTC Mobile gửi tặng cộng đồng game thủ hàng nghìn Giftcode trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Nữ Vương Nổi Loạn: Game duy nhất biến mọi nhân vật Manga thành NỮ GIỚI chốt ngày ra mắt 18/04/2018

Không chỉ ra mắt trong bối cảnh các fan manga/anime đang rất “đói” game dành riêng cho mình, Nữ Vương Nổi Loạn còn sở hữu rất nhiều điểm mạnh về đồ họa cũng như gameplay: Tựa game manga duy nhất trên thị trường chuyển hoàn toàn nhân vật nam trong

Kiếm Vũ Mobi cập nhật phiên bản mới, Bá Vương Chiến liên server

Một lần nữa, Kiếm Vũ Mobi lại tiếp tục khuấy động cộng đồng với bản update Bá Vương Chiến vào ngày hôm nay, 16/8/2017.

Hướng dẫn nhiệm vụ Kỳ Ngộ: Cỏ Diêm Vương trong 360mobi Kiếm Khách

Sau khi nói chuyện, NPC sẽ kể cho người chơi khó khăn và cái chết khi lấy cỏ Diêm Vương. Tiếp đó, NPC sẽ đưa cho bạn Cỏ Diêm Vương cùng với hai lựa chọn.

Nữ Vương Nổi Loạn: Game manga 100% nhân vật nữ chính thức tung ảnh Việt hóa

Bước vào thế giới Nữ Vương Nổi Loạn, người chơi sẽ cùng tập hợp các nữ tướng đến từ Dị Giới, sát cánh chiến đấu bên nhau trong sứ mệnh giải thoát cho Lục Đảo Mộng khỏi sự xâm lăng của Quân Đoàn Bóng Tối. Đây đều là những cái tên đã chinh phục hàng

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...