Hướng dẫn cài đặt ứng dụng mô phỏng hệ mặt trời Solar System 3D Simulator

Solar System 3D Simulator là phần mềm hỗ trợ học tập khá hữu ích dành cho học sinh khối tiểu học và trung học cơ sở, với Solar System 3D Simulator các em sẽ thấy được các chuyển động của các hành tinh và quỹ đạo di chuyển của chúng, đây là 1 trong những phần mềm không thể không có của các thầy cô giáo đang giảng dạy môn địa lý.

Với dung lượng chỉ 5 MB bạn sẽ nhanh chóng tải Solar System 3D Simulator về máy và tiến hành cài đặt Solar System 3D Simulator theo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi bạn sẽ có ngay cho mình 1 hệ thống mô phỏng chuyển động của các hành tinh từ những sao nhỏ nhất đến mặt trăng, mặt trời, trái đất, sao thủy, vv. 

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng mô phỏng hệ mặt trời Solar System 3D Simulator

Bên cạnh đó Solar System 3D Simulator sẽ cung cấp đến người dùng những thông tin cơ bản nhất về hành tinh bạn đang xem để có những hiểu biết nhất định về hành tinh đó. Hãy theo dõi hướng dẫn cài đặt Solar System 3D Simulator để nhanh chóng cài đặt Solar System 3D Simulator về máy tính của mình để bắt đầu nghiên cứu về vũ trụ mà chúng ta đang sinh sống nhé.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng mô phỏng hệ mặt trời Solar System 3D Simulator

Bước 1: Tải phần mềm Solar System 3D Simulator theo đường dẫn tải phía trên. Sau đó nhấn chuột phải lên file cài đặt đã tải về --> Open để bắt đầu khởi chạy file cài đặt. 

Tiếp theo nếu bạn đang sử dung tài khoản User trên máy sẽ có 1 cửa sổ yêu câu bạn nhập mật khẩu của tài khoản Admin --> OK.

Bước 2: Cửa sổ Setup bắt đầu chạy, hệ thống thông báo rằng bạn đang tiến hành cài phần mềm Solar System 3D Simulator, nếu muốn tiếp tục hãy nhấn OK

Bước 3: Cửa sổ chào mừng đến với cài đặt Solar System 3D Simulator xuất hiện nhấn Next để đến với bước cài đặt tiếp theo. 

Bước 4: Tại cửa sổ Setup License Agreement hãy nhấn chọn I Accept Agreement --> Next để tiếp tục. 

Bước 5: Cửa sổ Setup Select Destination Localtion xuất hiện cho phép bạn lựa chọn ổ đĩa để cài đặt phần mền, với mục này hệ thống để mặc định là ổ đĩa C, nhấn chọn Next để đi tiếp. 

Bước 6: Tại giao diện Setup Start Menu Folder hãy sửa tên thư mục chứ phần mềm đó, mục này chúng ta cũng nên nhấn Next để đi tiếp. 

Bước 7: Hệ thống sẽ hỏi bạn có muốn tạo shortcut ngoài màn hình Desktop hay không, chúng ta có thể chọn hoặc bỏ chọn tùy ý --> Next

Ngay sau đó cửa sổ hỏi lại 1 lần nữa rằng bạn có muốn cài đặt Solar System 3D Simulator hay không hãy chọn Install để bắt đầu. 

Bước 8: Sau các thiết lập cơ bản hệ thống sẽ tiến hành cài đặt phần mền ở cửa sổ Setup Install khá nhanh chỉ vài giây. 

Khi cài đặt xong sẽ xuất hiện cửa sổ thông báo cài đặt hoàn thành, nhấn chọn Finish để kết thúc.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách cài đặt nhanh phần mềm Solar System 3D Simulator. Hi vọng hướng dẫn trên sẽ hữu ích đối với bạn, nếu hài lòng hãy nhấn Like và Share bài viết của chúng tôi lên Facebook để mọi người cùng biết nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công.

TIN LIÊN QUAN

Office 365 Attack Simulator là gì?Sử dụng nó như thế nào?

Bạn có thể đào tạo nhân viên của mình xác định các cuộc tấn công như vậy bằng cách sử dụng Office 365 Attack Simulator. Bài viết này sẽ giới thiệu một số phương pháp để mô phỏng các cuộc tấn công lừa đảo.

( Giveaway)Bản quyền miễn phí Eassos System Restore, sao lưu và khôi phục hệ thống

Với bản quyền miễn phí Eassos System Restore, sao lưu và khôi phục hệ thống, bạn sẽ nhận được những tính năng mạnh mẽ nhất, toàn diện nhất để có thể đơn giản hoá việc sao lưu và khôi phục hệ thống của bạn. Hãy nhanh tay kích hoạt bản quyền Eassos

Chỉnh sửa file Hosts của Mac trên System Preferences

Bằng cách chỉnh sửa file Hosts trên máy tính bạn có thể chặn truy cập các trang web, chuyển hướng các trang web cụ thể và thực hiện những thay đổi khác khi bạn nhập tên miền cụ thể trên thanh địa chỉ. Thường thì để chỉnh sửa file Hosts người dùng

Sao lưu và phục hồi Windows 10 từ System image

Windows 10 system image sẽ cho phép bạn phục hồi máy tính của mình về trạng thái trước đó trong trường hợp hệ thống bị lỗi nghiêm trọng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sao lưu và phục hồi Windows 10 từ System image.

Cách khắc phục lỗi 1016: "System boot timeout, temporarily exit any security software and try again" trong NoxPlayer

Trong khi khởi động NoxPlayer chắc hẳn một trong số các bạn đã gặp phải lỗi 1016: System boot timeout, temporarily exit any security software and try again. Vậy làm thế nào khắc phục lỗi này? Hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không cần phải làm như vậy. Trong

Hướng dẫn tăng tốc độ khởi động cho Windows

Thủ thuật giúp máy tính của bạn khởi động nhanh hơn, bạn đã thử chưa?

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).