Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Vsmart Joy 4 – biểu tượng mới trong làng smartphone giá rẻ

Điện thoại giá rẻ nhưng ngoại hình bắt mắt, cao cấp

Càng những thế hệ về sau, Vsmart lại càng hoàn thiện hơn về thiết kế sản phẩm. Và minh chứng rõ ràng nhất chính là Vsmart Joy 4, thiết bị mang trên mình một mặt lưng được phủ một lớp sơn mờ và có hiệu ứng chuyển màu hết sức ấn tượng. Kiểu thiết kế mặt lưng này sẽ không chỉ giúp bạn cầm máy được chắc chắn hơn mà còn hạn chế dấu vân tay và mồ hôi.

Dù là sản phẩm made in Việt Nam nhưng thiết kế của Joy 4 vẫn rất bắt mắt và thời thượng

Nói về chất liệu hoàn thiện, Vsmart Joy 4 vẫn có lớp vỏ được làm từ nhựa, thế nhưng trong tầm giá bình dân như thế này, chúng ta khó có thể tìm thấy một mẫu smartphone nào có mặt lưng kính và bộ khung kim loại. Nhìn vào mặt tích cực, việc máy được hoàn thiện từ nhựa cũng giúp làm giảm giá thành sản phẩm cũng như dễ dàng cầm nắm hơn.

Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa về thiết kế? Đó chính là cụm camera sắp xếp như trên điện thoại cao cấp

Hệ thống camera chính là một trong những điểm nâng cấp đáng chú ý tiếp theo của Vsmart Joy 4. Cụ thể, cụm 4 camera được đặt trong khung hình chữ nhật bo tròn khá giống với thiết kế của các smartphone tầm trung hiện nay và cảm biến vân tay cũng được đặt ở một vị trí thuận tay.

Vsmart Joy 4 nổi bật với màn hình nốt ruồi bắt kịp xu hướng

Nếu nhìn lại tất cả smartphone trong phân khúc giá rẻ hiện nay, chỉ duy nhất Joy 4 sở hữu màn hình đục lỗ theo phong cách thiết kế hiện đại, còn lại những smartphone khác đều sử dụng thiết kế tai thỏ. Dẫu rằng, phần viền dưới của máy vẫn còn hơi dày, nhưng đặc điểm này cũng dễ lý giải bởi Vsmart Joy 4 vẫn là điện thoại giá rẻ.

Smartphone giá rẻ đầu tiên có thiết kế nốt ruồi đã đủ chứng minh Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt

Joy 4 sở hữu một màn hình lớn lên tới 6.53 inch, mang tới cho người dùng một trải nghiệm về hình ảnh cực kì xuất sắc, chuẩn điện ảnh trong tầm giá. Cộng thêm với tấm nền IPS LCD lại càng cho ra những hình ảnh với chất lượng tốt và độ chi tiết cao, màu sắc chân thực cùng với góc nhìn rộng, và đặc biệt là khả năng hiển thị ngoài trời ổn.

Vsmart có gì đặc biệt: hiệu năng quá ổn cho một smartphone giá rẻ

Vsmart Joy 4 được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 665 8 nhân, được cài đặt sẵn giao diện VOS 3.0 được tùy biến trên nền Android 10.Việc sử dụng chip Snapdragon 665 sẽ giúp tăng thêm phần hiệu năng chơi game, giải trí cho Joy 4 khi mà ở phân khúc này, đa số các hãng đều lựa chọn sang MediaTek G90 hay G80.

Vsmart Joy 4 đạt số điểm khá cao trên Antutu với con chip Snapdragon 665

Cụ thể, hiệu năng của Vsmart Joy 4 được ghi nhận bằng một số phần mềm benchmark nổi tiếng và thu được kết quả như sau:

  • Geekbench đơn lõi: 312 điểm.
  • Geekbench đa lõi: 1.244 điểm.

Chip Snapdragon này vừa đủ cho những trải nghiệm mượt mà nhất với những tựa game hot nhất hiện nay như Liên Quân mobile, PUBG Mobile

Nói chung, con chip này vừa đủ để giúp cho người dùng có được những trải nghiệm mượt mà nhất với những tựa game hot nhất hiện nay như Liên Quân mobile, PUBG Mobile,… ở mức thiết lập đồ họa trung bình. Nếu so với những smartphone giá rẻ khác đang bán trên thị trường, đa số đều không thể chơi mượt được các tựa game online trên như Vsmart Joy 4 đã làm được. Nhưng lưu ý, nếu bạn muốn leo rank trên các trò chơi này, thật sự không nên đâu nhé!

Vsmart Joy 4 có viên pin trâu 5000mAh cho trải nghiệm cả ngày dài

Tổng thời gian sử dụng pin tiêu chuẩn trên Vsmart Joy 4

Dung lương pin “trâu bò” cũng là một trong những câu trả lời thuyết phục nhất cho câu hỏi Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt. Sở hữu viên pin 5.000 mAh, Vsmart Joy 4 đạt được thời lượng pin sử dụng là 9 tiếng 37 phút trong điều kiện tiêu chuẩn. Để sạc đầy pin của chiếc điện thoại này, bạn chỉ mất hơn 2 tiếng bằng việc sử dụng cục sạc nhanh 18 W đã được trang bị sẵn trong hộp đựng.

Hệ thống camera tương xứng với giá tiền

Hệ thống 4 camera bao gồm một camera chính độ phân giải 48MP, camera phụ góc rộng 8MP, một ống kính tele 2MP và một camera macro cũng có độ phân giải 2MP.  Chất lượng hình ảnh được chụp bởi hệ thống camera này không quá xuất sắc. Tuy nhiên đặc điểm này cũng có thể chấp nhận được bởi dẫu sao Joy 4 vẫn là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ.

Dù không quá xuất sắc, chất lượng ảnh từ Joy 4 vẫn khá ổn so với giá bán smartphone này

Camera trước của Vsmart Joy 4 cũng có độ phân giải cao lên đến 13MP cho khả năng chụp ảnh selfie ở mọi điều kiện sáng rất tốt. Ngoài ra với hệ điều hành mới, camera trước cũng mang đến nhiều tính năng hơn với các chế độ chụp thịnh hành và sắc nét.


Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/vsmart-joy-4-co-gi-dac-biet.html
Từ khoá : Vsmart Joy 4

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Vsmart Active 1: Chiếc điện thoại đang gây "sốt" cộng đồng công nghệ

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ, Vmart Active 1 còn có mức giá rất phải chăng trong phân khúc tầm trung. Cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc điện thoại Việt Nam đang gây 'sốt' trong cộng đồng công nghệ nhé!

4 smartphone Vsmart lộ giá bán cực kỳ hấp dẫn trước giờ ra mắt

Phải đến 16 giờ chiều ngày 14/12, VinGroup mới chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, ngay lúc này giá bán của...

Vsmart dự kiến sẽ tung ra tới 10 mẫu smartphone mới trong năm 2019

Lộ trình ra mắt hàng loạt smartphone trong năm 2019 của Vsmart đã cho chúng ta thấy định hướng rõ ràng và sự nghiêm túc của hãng đối với lĩnh vực công nghệ.

Chiêm ngưỡng bộ đôi tân binh phân khúc giá rẻ: Vsmart Joy 1 và Joy 1+

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng 2 chiếc điện thoại Vsmart Joy 1 và Joy 1+ vẫn đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt với hàng loạt công nghệ tối ưu được trang bị. Cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ đôi tân binh này nhé!

Vsmart sẽ ra mắt dòng smartphone cao cấp "Super Lux" vào năm sau

Trong năm 2019 Vsmart sẽ trình làng nhiều dòng máy khác nhau để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng.

Hình ảnh trước giờ G ra mắt smartphone Vsmart, sân khấu cực kỳ hoành tráng

Vào đúng 16 giờ chiều nay ngày 14/12, VinGroup sẽ chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng với tên gọi lần lượt là Vsmart Active...

Cận cảnh 4 smartphone của Vsmart sẽ ra mắt vào ngày 14/12

Theo dự kiến, vào ngày 14/12 tới đây Vsmart sẽ giới thiệu một loạt 4 chiếc smartphone với tên gọi lần lượt là �Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+. Trong đó, Vsmart Active sẽ có giá tầm trung, còn Vsmart Joy là phiên

Bất ngờ lộ diện giá bán của 4 smartphone Vsmart

Sau khi lộ cấu hình của 4 chiếc smartphone mới mang nhãn hiệu của Vsmart đến từ Vingroup thì khá bất ngờ đã có thông tin chia sẻ về giá bán của chúng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.