Hình ảnh trước giờ G ra mắt smartphone Vsmart, sân khấu cực kỳ hoành tráng

Hình ảnh trước giờ G ra mắt smartphone Vsmart, sân khấu cực kỳ hoành tráng

Vào đúng 16 giờ chiều nay ngày 14/12, VinGroup sẽ chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng với tên gọi lần lượt là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+. Hiện tại công tác chuẩn bị đang rất khẩn trương, hình ảnh sân khấu tổ chức sự kiện được tiết lộ cực kỳ hoành tráng và ấn tượng.

Sự kiện ra mắt sẽ được tổ chức trong khuôn viên tòa nhà cao nhất Việt Nam, The Landmark 81. Dự kiến sẽ có khoảng 600 khách mời, quan chức cấp cao, báo chí trong và ngoài nước đến tham dự.

Sân khấu được thiết kế với 3 khán đài chính và 1 khu vực trình diễn, điểm nhấn chủ đạo là màn hình hiển thị khá lớn cùng với tông đỏ rực rỡ. Mặt sàn được làm bóng cho hình ảnh phản chiếu khá lung linh.

Bên ngoài là khu trải nghiệm sản phẩm rộng lớn và đầy đủ ánh sáng, hứa hẹn buổi lễ ra mắt này sẽ rất hoành tráng và để lại ấn tượng đặc biệt cho khách mời, truyền thông báo chí.

Nguồn: Facebook Dương Dê


Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/hinh-anh-truoc-gio-g-ra-mat-smartphone-vsmart-san-khau-cuc-ky-hoanh-trang-1138084

TIN LIÊN QUAN

4 smartphone Vsmart lộ giá bán cực kỳ hấp dẫn trước giờ ra mắt

Phải đến 16 giờ chiều ngày 14/12, VinGroup mới chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, ngay lúc này giá bán của...

Lộ diện gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart

Phải đến ngày 14/12 mới ấn định ra mắt, tuy nhiên thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ đã bị rò rỉ gần như toàn bộ.

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của smartphone Vsmart với tên gọi Active 1

Sau gần 5 tháng kể từ ngày tập đoàn Vingroup công bố tham gia vào thị trường smartphone, mới đây, hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Vsmart (thương hiệu điện thoại của Vingroup) đã bị rò rỉ với tên gọi Active 1.

Những bức ảnh đầu tiên về Smartphone Active 1 của VSmart

Cách đây ít giờ chiếc smartphone mang tên Active 1 của thương hiệu VSmart đã bị rò rỉ.

Vsmart sẽ ra mắt dòng smartphone cao cấp "Super Lux" vào năm sau

Trong năm 2019 Vsmart sẽ trình làng nhiều dòng máy khác nhau để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng.

Cận cảnh 4 smartphone của Vsmart sẽ ra mắt vào ngày 14/12

Theo dự kiến, vào ngày 14/12 tới đây Vsmart sẽ giới thiệu một loạt 4 chiếc smartphone với tên gọi lần lượt là �Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+. Trong đó, Vsmart Active sẽ có giá tầm trung, còn Vsmart Joy là phiên

Cận cảnh Vsmart Active 1: Chiếc điện thoại đang gây "sốt" cộng đồng công nghệ

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ, Vmart Active 1 còn có mức giá rất phải chăng trong phân khúc tầm trung. Cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc điện thoại Việt Nam đang gây 'sốt' trong cộng đồng công nghệ nhé!

Bất ngờ lộ diện hình ảnh rõ nét về chiếc Active 1+

Dù đến ngày 14 tháng 12 tới đây thì 4 mẫu smartphone đầu tiên của Vsmart mới được ra mắt tuy nhiên hình ảnh về chiếc Active 1+ đã lộ diện rõ nét.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Hưỡng dẫn các bạn từng bước thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn máy bay... trực tuyến qua cổng Ibanking của Vietcombank.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”