Bất ngờ lộ diện giá bán của 4 smartphone Vsmart


Nhiều người dùng smartphone tại Việt Nam đang rất mong đợi giá bán của 4 chiếc smartphone đến từ Vsmart.

Chỉ còn chưa đầy 5 ngày nữa, giới tín đồ công nghệ nước ta sẽ được chứng kiến sự hiện diện của tân binh Vsmart - tên tuổi mới nhất trong làng smartphone của người Việt. 

Bất ngờ lộ diện giá bán của 4 smartphone Vsmart

Thông tin mới nhất đã được chia sẻ rằng Vingroup đã tiến hành tập huấn nhân viên về quy trình giới thiệu cũng như mở bán Vsmart tại các điểm phân phối liên quan khi ra mắt sản phẩm.

Một số những hình ảnh trong video Vingroup phổ biến cho nhân viên đã được chụp lại và đăng tải: 

 
 

Thành viên này có người quen làm việc tại hệ thống Vinmart trực thuộc Vingroup, đã được trình chiếu video hướng dẫn thông tin về 4 mẫu máy Vsmart trong vài ngày gần đây.

Hơn nữa, thông tin này cũng khẳng định Vsmart sẽ được phân phối và đại lý hàng công nghệ và còn rất nhiều địa điểm khác để dễ tiếp cận người dùng hơn.

Quan trọng hơn, mức giá cho 4 chiếc Vsmart sẽ dao động từ 4 triệu tới 9 triệu đồng. Bạn có đánh giá như thế nào về mức giá này, liệu sẽ chinh phục được người dùng Việt?

Theo: Cafe.vn

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/smartphone-vsmart-lo-gia-ban-phien-ban-re-nhat-co-gia-4-trieu-dong-va-dat-nhat-co-gia-9-trieu-78015

TIN LIÊN QUAN

4 smartphone Vsmart lộ giá bán cực kỳ hấp dẫn trước giờ ra mắt

Phải đến 16 giờ chiều ngày 14/12, VinGroup mới chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, ngay lúc này giá bán của...

Hình ảnh trước giờ G ra mắt smartphone Vsmart, sân khấu cực kỳ hoành tráng

Vào đúng 16 giờ chiều nay ngày 14/12, VinGroup sẽ chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng với tên gọi lần lượt là Vsmart Active...

Vingroup sẽ chính thức mở bán 4 smartphone Vsmart vào ngày 14/12

Vingroup sẽ chính thức mở bán 4 smartphone mang thương hiệu Vsmart của tập đoàn vào ngày 14/12 tới.

Lộ diện gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart

Phải đến ngày 14/12 mới ấn định ra mắt, tuy nhiên thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ đã bị rò rỉ gần như toàn bộ.

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của smartphone Vsmart với tên gọi Active 1

Sau gần 5 tháng kể từ ngày tập đoàn Vingroup công bố tham gia vào thị trường smartphone, mới đây, hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Vsmart (thương hiệu điện thoại của Vingroup) đã bị rò rỉ với tên gọi Active 1.

Chiêm ngưỡng bộ đôi tân binh phân khúc giá rẻ: Vsmart Joy 1 và Joy 1+

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng 2 chiếc điện thoại Vsmart Joy 1 và Joy 1+ vẫn đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt với hàng loạt công nghệ tối ưu được trang bị. Cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ đôi tân binh này nhé!

Những bức ảnh đầu tiên về Smartphone Active 1 của VSmart

Cách đây ít giờ chiếc smartphone mang tên Active 1 của thương hiệu VSmart đã bị rò rỉ.

Vsmart sẽ ra mắt dòng smartphone cao cấp "Super Lux" vào năm sau

Trong năm 2019 Vsmart sẽ trình làng nhiều dòng máy khác nhau để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.