6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm giao diện iOS mượt mà hoặc chơi game, sử dụng ứng dụng iOS trên PC, laptop sử dụng hệ điều hành Windows thì hãy thử qua 5 phần mềm giả lập iOS miễn phí này nhé. 

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là gì?

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Các trình giả lập này thực sự hữu ích cho các nhà phát triển, đặc biệt là khi phát triển các chương trình, các ứng dụng hay trò chơi sẽ tiết kiệm thời gian hơn là chuyển ứng dụng đến thiết bị iOS mỗi khi thử nghiệm. 

Ngoài ra, giả lập iOS còn giúp cho các game thủ trải nghiệm trò chơi chỉ có trên iOS với sự mượt mà bên cạnh sự miễn phí mà phần mềm giả lập mang lại. Trong các trường hợp như vậy, các trình giả lập iOS tỏ ra tiện dụng và cần thiết  hơn bao giờ hết.

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất:

1/ iPadian iPhone Emulator.

iPadian là phần mềm giả lập iOS được đánh giá cao nhất trong danh sách, bởi iPadian có mặt ở hầu hết các hệ điều hành phổ biến như Windows, Mac OS và Linux. Tuy quá trình cài đặt phần mềm có thể mất nhiều thời gian hơn một chút, nhưng bù lại phần mềm giả lập iOS này chạy rất ổn định với giao diện đẹp và cung cấp cho người dùng nhiều tùy chỉnh dễ dàng.

IPadian Emulator có sẵn trong hai phiên bản, một phiên bản miễn phí và một phiên bản mất phí 10 USD nhưng bạn có thể chạy bất kỳ ứng dụng iOS nào như WhatsApp, Snapchat... những ứng dụng này không thể chạy trong phiên bản miễn phí. Phiên bản iPadian Emulator 10 USD hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra vì tất cả trải nghiệm sẽ diễn ra hệt như iOS phiên bản chính thức và đặc biệt không chứa quảng cáo.

Tuy nhiên, nếu bạn không muốn đầu tư vào phiên bản này cũng không sao, bạn có thể sử dụng bản miễn phí để trải nghiệm mà không gặp bất cứ vấn đề khó khăn gì. Trong thử nghiệm iPadian chạy tốt nhất trên Windows 10 và Windows 7, 8. 

Một số tính năng của iPadian Emulator dành cho PC, laptop:

  • Cung cấp cho bạn cảm giác sử dụng iOS cơ bản một cách miễn phí.
  • Truy cập App Store miễn phí.
  • Giao diện người dùng như của iPad, rất thân thiện với người dùng.
  • Sử dụng như phiên bản iOS thật sự.
  • Có nhiều phiên bản iOS từ thấp đến cao cho người dùng trải nghiệm.

Cách cài đặt iPadian Emulator trên Windows:

  • Trước tiên, tải xuống iPadian Emulator từ liên kết này.
  • Nhấp đúp chuột vào file cài đặt mà bạn vừa tải về.
  • Theo dõi các tùy chọn trên màn hình và nhấp vào Next.
  • Phần mềm sẽ giới thiệu bạn cài đặt một số ứng dụng kèm theo, nếu bạn không muốn cài thêm hãy chọn Decline.
  • Quá trình cài đặt sẽ tốn một chút thời gian, khi đã cài đặt xong bạn đã có thể sử dụng giả lập  iOS trên máy tính Windows.

Tải iPadian

2/ Air iPhone Emulator.

AiriPhone iPhone là một trong những trình giả lập iOS miễn phí tốt nhất cho Windows 7, 8 và Windows 10. Khi sử dụng trình giả lập này, bạn có thể chạy ứng dụng iOS trên máy tính Windows hoặc PC mà không gặp bất kì khó khăn nào.

Nếu bạn là nhà phát triển ứng dụng iOS hoặc game thủ, bạn hãy dùng trình giả lập này để kiểm thử miễn phí các ứng dụng, game iOS. Nếu bạn không vừa ý iPadian Emualator phiên bản miễn phí, bạn hãy thử dùng trình giả lập Air iPhone Emulator bởi đây là trình giả lập iOS khá tốt và tương đối đầy đủ các chức năng của hệ điều hành iOS. 

Cách cài đặt Air Phone Emulator trên PC Windows:

  • Trước hết, bạn tải xuống Air iPhone Emulator cho PC Windows từ link bên dưới.
  • Nhấp đúp chuột vào file tải về và làm theo hướng dẫn.
  • Nhấn Next để tiếp tục.
  • Nhấn Finish để hoàn tất trình cài đặt.

Tải Air iPhone Emulator

3/ Appetize.Io

Appetize.Io cũng là trình giả lập iOS đáng để bạn dùng thử. Lưu ý rằng Appetize.Io là trình mô phỏng iOS dựa trên nền tảng Website nên bạn không thể tải xuống máy tính được.

Trình giả lập này miễn phí sử dụng 100 phút đầu tiên mỗi tháng. Sau đó, bạn sẽ phải trả 0,05 USD cho mỗi phút tiếp theo. Lưu ý là bạn không thể cài đặt bất kỳ ứng dụng nào trên trình giả lập này bởi nó chỉ là bản demo trên Web, tuy nhiên bạn có thể thử nghiệm các tệp có đuôi .zip, .tar hoặc .gz trong trình giả lập này. 

Cách sử dụng Appetize.Io:

  • Trước tiên bạn vào Website Appetize.Io từ link sau này.
  • Chọn “Tab to Play” trên màn hình iPhone.

Để tải ứng dụng lên để sử dụng thử, bạn chọn “Upload” và nhập địa chỉ email của bạn. Một liên kết trong hộp thư đến email của bạn. Chỉ cần nhấp vào đường link đó để có thể sử dụng ứng dụng trong trình giả lập Appetize.io trực tuyến.

Website sử dụng Appetize.Io

4/ Smartface.

Đây là trình giả lập iOS dành cho các nhà phát triển game, ứng dụng để họ có thể thử nghiệm các ứng dụng iPhone giúp phát triển các ứng dụng iOS nền tảng chéo..

Smartface cung cấp các tùy chọn gỡ lỗi đầy đủ cho các ứng dụng iOS giúp nhà phát triển ứng dụng linh hoạt trong việc hoạt động và phát triển ứng dụng.

Ứng dụng này cũng thích hợp cho người dùng muốn trải nghiệm iOS một cách đơn giản và miễn phí nhất có thể. 

Ưu điểm chính của Smartface là:

  • Plugins hỗ trợ để mở rộng ứng dụng Smartface.
  • Trình soạn thảo thiết kế WYSIWYG.
  • Mã nguồn jаvascript đơn.
  • Thư viện jаvascript.
  • Cho phép thử nghiệm các ứng dụng và gỡ lỗi chúng.

Cách cài đặt Smartface:

  • Bạn truy cập đường link dưới, sau đó chọn “Download now”.
  • Nhấp đúp vào biểu tượng vừa tải về.
  • Chọn “Next và làm theo hướng dẫn”.
  • Finish để hoàn tất cài đặt và bắt đầu sử dụng giả lập Smartface hoàn toàn miễn phí.

Tải Smartface

5/ MobiOne Studio.

MobiOne Studio là một phần mềm giả lập iOS giống như Android SDK. Ít người dùng MobiOne Studio để chơi game iOS trên PC bởi nó dành riêng cho các nhà phát triển ứng dụng mobile. Bạn được dùng thử miễn phí phần mềm này trong vòng 15 ngày, sau đó phải trả phí. 

Bạn có thể chạy bất kỳ ứng dụng, games và giao diện iOS nào trên Windows chỉ với vài cú nhấp chuột. Không những thế, trình mô phỏng MobiOne Studio không chỉ cho phép bạn chạy trên nền tảng iOS mà bạn còn có thể giả lập hệ điều hành Android ngay trên máy tính của mình chỉ với 1 phần mềm.

Cách cài đặt MobiOne Studio khá đơn giản, bạn chỉ cần tải về file cài đặt tại đường link dưới, sau đó thiết lập theo hướng dẫn và bắt đầu sử dụng.

Tải xuống MobiOne Studio

6/ iPhone Simulator.

Đây cũng là trình giả lập tốt cho phép bạn truy cập các ứng dụng và trò chơi iPhone trên máy tính Windows. Với Simulator, người phát triển có thể thử nghiệm các ứng dụng để tìm ra các vấn đề và khắc phục chúng mà không cần phải có 1 chiếc iPhone đắt đỏ

Ứng dụng này sở hữu đồ họa chất lượng cao và giao diện chuẩn hệt như bản sao của một chiếc iPhone chinh hãng, bên cạnh đó đây cũng là trình giả lập iOS miễn phí và người dùng có thể dễ dàng cài đặt trên máy tính WIndows của mình. 

Nhược điểm của phần mềm này là bạn không thể truy cập App Store để tải ứng dụng về và một số ứng dụng không thể truy cập theo mặc định.

Bạn có thể tải về và cài đặt đơn giản tại đường link dưới.

Tải iPhone Simulator

Hi vọng sau bài viết này bạn có thêm thông tin về 6 phần mềm  giả lập iOS trên laptop rồi, riêng bạn cảm thấy phần mềm nào tốt và dễ sử dụng nhất? Mời bạn để lại lời nhắn ở phần bình luận nhé!

TIN LIÊN QUAN

10 phần mềm giả lập Android cho Windows 7, 8 và 10 tốt và phổ biến nhất hiện nay

Trong thời đại công nghệ số ngày nay, điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Với sự phát triển của hệ điều hành Android, nhu cầu sử dụng ứng dụng và trò chơi Android ngày càng tăng cao.

Trải nghiệm Launcher 10 - giao diện Windows Phone cho Android

Launcher 10 là một trình khởi chạy mang đến giao diện Windows Phone miễn phí cho các điện thoại Android theo phong cách Windows 10 mới nhất. Chỉ vài bước cài đặt đơn giản, smartphone Android của bạn đã có một giao diện hoàn toàn mới theo những ô

Trải nghiệm MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube trên Windows/Windows Phone

Nếu bạn là người dùng Windows Phone thì sẽ cảm thấy cực kỳ vui khi MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube đã cho phép người dùng tải miễn phí, không giới hạn thời gian.

3 tùy chỉnh trên Windows giúp chiến game mượt mà hơn

Nếu tình trạng giật, lag liên quan đến chất lượng mạng thì việc tăng tối đa băng thông trên Windows 10 sẽ giúp ích rất nhiều.

Trải nghiệm miễn phi IObit Uninstaller 7.3 Pro- Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng Windows

Bạn có thể sử dụng IObit Uninstaller 7.3 Pro để gỡ bỏ tất cả những file tạm, registry và xóa những chương trình hoặc folder không cần thiết trên máy tính để đạt được hiệu suất hoạt động tốt nhất. Giao diện phần mềm khá đơn giản, dễ sử dụng, kích

ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí ra mắt bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS

Sau khi thử nghiệm trên Android, ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí đã cho ra mắt phiên bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS. ProtonVPN cung cấp cho bạn một số server miễn phí sử dụng và không bị giới hạn băng thông.

Miễn phí bản quyền IObit Uninstaller 7 Pro (19.99USD) - Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng Windows

Bạn có thể sử dụng IObit Uninstaller 7 Pro để gỡ bỏ tất cả những file tạm, registry và xóa những chương trình hoặc folder không cần thiết trên máy tính để đạt được hiệu suất hoạt động tốt nhất. Giao diện phần mềm khá đơn giản, dễ sử dụng, kích

Cách phát Wifi trên Windows 10 đơn giản mà lại rất hiệu quả

Phát Wifi là nhu cầu của rất nhiều bạn, đặc biệt là những bạn mạng Internet ở nhà chỉ sử dụng mạng dây nối cáp trực tiếp vào laptop mà không có Wifi.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)