Kiếm Vũ Mobi cập nhật phiên bản mới, Bá Vương Chiến liên server

Một lần nữa, Kiếm Vũ Mobi lại tiếp tục khuấy động cộng đồng với bản update Bá Vương Chiến vào ngày hôm nay, 16/8/2017.
Tin vui nối tiếp tin vui với game thủ Kiếm Vũ Mobi, khi ngọn lửa hừng hực của buổi offline vẫn chưa kịp nguội lạnh thì tựa game lại tiếp tục khiến cả cộng đồng bùng cháy với bản update mới mang tên Bá Vương Chiến chính thức lên sóng vào ngày hôm nay, 16/8/2017.
Kiếm Vũ Mobi cập nhật phiên bản mới, Bá Vương Chiến liên server

Để tiếp lửa thêm cho trận chiến thêm phần nóng bỏng và sôi sục, phiên bản “Bá Vương Chiến” sẽ mang đến rất nhiều tính năng mới hấp dẫn và đặc sắc như: nâng cấp thời trang, Hỏa Thương Bảo Bảo Bậc 5, Hệ Thống Phong Thần, Phụ Bản Phong Thần,.... mở ra một chân trời khác biệt hoàn toàn chỉ có tại Kiếm Vũ Mobi.

Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến tính năng “Bá Vương Chiến Liên Server” cho phép các game thủ đồng loạt tham gia. Tại đây, khi đạt đến điều kiện chỉ định, game thủ sẽ được tham gia vòng tích điểm bằng cách thi đấu 1v1.
Mỗi ngày, người chơi sẽ được tham gia 10 trận của vòng tích điểm để có cơ hội nhận được Quà đặc biệt, sau đó sẽ được vào ghi danh vào bảng xếp hạng TOP 80 và tham gia vào vòng bảng của Bang Chiến Liên Server để trở thành bá chủ trong thế giới giang hồ đầy khốc liệt này. Và còn rất nhiều báu vật đang ẩn nấp tại bản update “Bá Vương Chiến” đang đợi các game thủ của Kiếm Vũ Mobi tự tay đến khai phá.

Được biết, trước đó, Kiếm Vũ Mobi cũng đã tổ chức thành công buổi offline tại miền Nam. Đây không chỉ có cơ hội gặp gỡ 500 anh em ngoài đời, hàn huyên tâm sự chia sẻ từ trong game đến ngoài đời mà còn được giao lưu trực tiếp với NPH Gamota và BQT Kiếm Vũ Mobi trao đổi, bổ sung giúp tựa game ngày càng hoàn thiện hơn. Bên cạnh đó, buổi offline cũng giúp tăng thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó vững mạnh của cộng đồng Kiếm Vũ Mobi trong suốt thời gian vừa qua.

Có thể nói, Kiếm Vũ Mobi đang chứng tỏ sức công phá công hề nhỏ của mình trong suốt thời gian vừa qua. Vì thế, đừng chần chừ gì mà bỏ lỡ phiên bản update “Bá Vương Chiến” của Kiếm Vũ Mobi để trải nghiệm những trận chiến siêu kinh điển ngay từ bây giờ!
Tìm hiểu thêm về Kiếm Vũ Mobi – Siêu phẩm kiếm hiệp 2017 tại địa chỉ:
Website: http://kiemvu.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/kiemvumobi
Group: https://www.facebook.com/groups/kiemvumobi/
> Đấu đơn súng lục Crossfire Legends có gì hot?
Bạn nên đọc: [/b]
Kiếm Vũ Mobi cập nhật phiên bản mới, cho phép Công thành liên serverSau khi một số tính năng được hé lộ, cuối cùng, bản cập nhật mang tên “Công thành chiến liên server” của Kiếm Vũ Mobi cũng đã chính thức ra mắt game thủ.
Kiếm Vũ Mobi: Game thủ nằm vùng cũng phải “trồi dậy” khoe lực chiếnKể cả những game thủ chưa từng tương tác với ai bao giờ cũng phải “trồi dậy” để góp vui “khoe hàng” lực chiến cùng anh em trong cộng đồng Kiếm Vũ Mobi.

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Vũ Mobi VNG chơi giống bản trên web, gameplay đầy đủ phết, đồ họa cũng đẹp so với các game 2,5D

Kiếm Vũ là tựa game có tên không mới, trước đó cũng đã có bản Kiếm Vũ webgame, rồi Kiếm Vũ Mobi của nhà phát hành Gamota, nhưng lần này là Kiếm Vũ Mobi VNG.

Bóng Rổ Mobi VNG sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 29/8

Từ những hình ảnh tính năng được công bố ngày càng dày đặc trên trang fanpage chính thức, có thể thấy Bóng Rổ Mobi VNG đánh mạnh vào những trận đối kháng 1v1, 2v2 và 3v3 thay vì đấu team như nhiều tựa game truyền thống. Đổi lại, game thủ sẽ toàn

Gunny Mobi mở server mới “ưu ái” gà chị em

Đó là thông điệp mới nhất mà Gunny Mobi gửi đến các toàn thể GunGirls yêu quý của mình khi họ tham gia trải nghiệm ở server mới thứ 395 mang tên “Chị em”.

Bóng Rổ Mobi VNG: Cơ hội sánh vai chiến đấu cùng VBA team

Fan hâm mộ thể thao đường phố bộ môn Bóng Rổ Mobi VNG đang hừng hực khí thế rủ rê nhau đăng ký làm diễn viên và đặc biệt là cơ hội gặp gỡ rèn luyện thi đấu cùng các anh tài nổi tiếng team VBA như Henry Nguyễn, Gia Lân, Tâm Đinh. Còn chần chờ gì mà

Kiếm Vũ Mobi lộ ảnh Việt hóa, VNG phát hành ngay trong tháng 9 này

Cùng lúc trong tháng 9, VNG sẽ phát hành một webgame và một game mobile mới ở hai thời điểm độc lập, tách biệt nhau.

Game thủ Hà thành đội mưa dự offline Kiếm Vũ Mobi

Ngày 16/9 vừa qua, Kiếm Vũ Mobi đã cháy hết mình với đông đảo game thủ có mặt trong buổi offline Miền Bắc.

Nhiều game thủ Việt than Bóng Rổ Mobi quá khó?

Một thực tế trong Bóng Rổ Mobi là toàn bộ người chơi đều nghĩ rằng mình sẽ là người “gánh team” đem lại chiến thắng cho đội hình và ngay lập tức chọn 3 nhân vật tiền đạo, trung phong ngay từ khi đầu game.

Cùng soi sâu hơn vào hệ thống chiến đấu trong Bóng Rổ Mobi

Với 5 lớp nhân vật này, Bóng Rổ Mobi đưa người chơi đến các cuộc đấu theo nhiều thể thức khác nhau như 1 vs 1, 2 vs 2, 3 vs 3. Tuy nhiên chế độ 3 vs 3 sẽ là chế độ gắn liền thường xuyên với game thủ nhất do là chế độ phổ biến được nhiều người chơi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mount ổ đĩa cứng thành một thư mục trên Windows 10

Việc thiết lập một đường dẫn thư mục mout-point không chỉ giảm thiểu số lượng kí tự ổ đĩa trên máy tính của bạn mà còn giúp bạn tổ chức và quản lý các ổ đĩa tốt hơn, ngay cả trong trường hợp hiếm hoi bạn cũng có thể

Hướng dẫn sử dụng Youtube chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách sử dụng Youtube một cách chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi 16 mẹo Youtube đơn giản sau nhé.

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Cách loại bỏ quảng cáo trên ứng dụng cực kỳ hiệu quả dành cho thiết bị iOS

Để chặn quảng cáo trong app của bên thứ ba, bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Adblock Mobile từ App Store. Mặc dù ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng mình đã tiến hành thử thì thấy mức độ hiển thị quảng cáo giảm đi đáng

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.