Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1


Ban đầu khi ra mắt, Xiaomi chỉ cài đặt trước Android 8.1 Oreo cho Pocophone F1. Và tháng trước, công ty đã bắt đầu thử nghiệm phiên bản Android Pie cho điện thoại. Đến thời điểm nay, OEM Trung Quốc đã bắt đầu hoàn thiện và triển khai phiên bản ổn định của Android Pie với MIUI 10 mang đến cho Pocophone F1 khá nhiều tính năng mới. Chẳng hạn như độ sáng thích ứng, pin thích ứng, App Action, hỗ trợ cử chỉ, Digital Wellbeing...

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể truy cập vào trong ứng dụng Cài đặt > Thông tin điện thoại > Cập nhật phần mềm để kiểm tra xem Pocophone F1 của bạn đã có OTA của Android Pie từ nhà sản xuất hay chưa. Nếu bạn chưa có thì sẽ phải chờ đợi cho đến khi bản cập nhật khả dụng với khu vực bạn đang sinh sống. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tự cập nhật lên Android Pie theo cách thủ công thông qua hướng dẫn trong bài viết này. 

Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1

Đầu tiên, bạn cần tải về phiên bản Android 9 Pie ổn định trên Pocophone F1. Xem đường link bên dưới để tải xuống bản cập nhật Pie ngay bây giờ, có tên MIUI 10.1.3.

Tải về MIUI 10.1.3

Bước 1. Chuyển tệp cập nhật sang Pocophone F1 của bạn nếu nó được tải xuống từ PC.

Bước 2. Mở ứng dụng Cài đặt và chạm vào Giới thiệu về điện thoại. 

Bước 3. Chạm vào Cập nhật hệ thống.

Bước 4. Chạm vào nút menu 3 chấm ở trên cùng bên phải.

Bước 5. Nhấn vào Chọn gói cập nhật. 

Bước 6. Duyệt và chọn tệp cập nhật bạn đã tải xuống ở trên.

Bước 8. Hệ thống sẽ xác minh bản cập nhật và cài đặt nó tự động. Khi nó yêu cầu xác nhận, hãy xác nhận để cho phép cài đặt. Đảm bảo sao lưu dữ liệu quan trọng vì cài đặt cập nhật có thể xóa ứng dụng và dữ liệu. 

Xiaomi khẳng định rằng Pocophone F1 sẽ được cập nhật Android Q. Tuy nhiên, Android Q ổn định dự kiến ​​sẽ đến vào tháng 8 năm 2019, nên chúng ta chỉ có thể mong đợi một bản cập nhật sẽ bắt đầu tung ra vào quý 4 năm 2019 hoặc muộn hơn.

Theo theandroidsoul

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/thu-thuat/huong-dan-cap-nhat-android-pie-cho-pocophone-f1-78075

TIN LIÊN QUAN

POCO Launcher “chính hãng” đã có thể tải về trên CH Play, nhanh tay nào

Để phục vụ các fan hâm mộ và người dùng, Xiaomi mới đây đã phát hành link tải launcher POCO chính hãng ngay trên Google Play Store (CH Play). Launcher Pocophone đến rồi đây Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của MIUI do Xiaomi quản lý mới đây đã

Hướng dẫn đăng ký dùng thử tính năng Digital Wellbeing trên Android 9.0 Pie

Trên phiên bản hệ điều hành Android 9.0 Pie, Google đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng cũng như tối ưu hóa việc sử dụng smartphone, một trong số đó là tính năng Digital Wellbeing khi cho người dùng biết

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình quá mạnh.

Hướng dẫn cách tải Android Pie về máy

Như vậy, danh sách thiết bị Android được tải về Android Pie từ hôm nay bao gồm: Pixel, Pixel XL, Pixel 2, Pixel 2 XL, Essential Phone. Smartphone của các hãng khác như Sony, HMD Global, Oppo, Vivo hay Samsung, LG cũng phải xếp hàng chờ đến lượt.

Google Maps Go: Ứng dụng bản đồ thông minh, chiếm ít dung lượng bộ nhớ

Đã khoảng một tuần kể từ khi Google thông báo ra mắt Android Go - Phiên bản thu gọn của Android 8.1 Oreo, được thiết kế để chạy trên các thiết bị cấu hình thấp, có dung lượng khoảng hơn 1GB RAM. Nhắm đến các thị trường đang phát triển như Brazil

Trải nghiệm Android P Pixel Launcher trên các máy khác

Đây là file launcher APK được các nhà phát triển trích xuất từ bản Android P thử nghiệm, giao diện Android P gần như giống hệt với Oreo nhưng phần dưới màn hình có một số thay đổi nhỏ. Giờ đây sẽ có một khung trắng mờ bao quanh thanh Search Bar và

Trải nghiệm trước giao diện nền tối của ứng dụng nhắn tin Android Messages

Để trải nghiệm trước giao diện nền tối của ứng dụng nhắn tin Android Messages, bạn cần cập nhật lên phiên bản v3.5.048 thông qua file APK phía dưới (hiện trên Play Store chỉ mới update tại một số quốc gia nhất định và theo mình biết thì chưa có tại

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.