TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng thú vị, hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng Xiaomi. Chưa hết, ngoài những cải tiến về tính năng, còn có nhiều cải tiến về mặt hiệu năng giúp điện thoại hoạt động mạnh mẽ hơn rất nhiều. Sau đây là cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi để trải nghiệm nhiều tính năng mới mà các phiên bản cũ không có.

Lưu ý: Xiaomi hiện mới chỉ thử nghiệm MIUI 13 (Android 12) trên một số dòng điện thoại của hãng. Dự kiến đến 16/12/2021 ra mắt chính thức thì mình sẽ update liền nhé!

Bài viết liên quan:

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi

Các phiên bản cập nhật Android 12 trên điện thoại Xiaomi sẽ được phát hành theo lịch trong thời gian sắp tới.

Bước 1: Để cập nhật lên Android 12 phiên bản chính thức cho điện thoại Xiaomi bạn truy cập vào mục Cài đặt > Giới thiệu điện thoại.

Bước 2: Chọn tiếp vào mục Phiên bản MIUI > Kiểm tra cập nhật, khi có phiên bản mới nhất hệ thống sẽ tự động cập nhật cho bạn.

Bạn đã biết cách cập nhật Android 12 cho điện thoại Xiaomi chưa? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

Các smartphone của Xiaomi với cấu hình mạnh mẽ, trang bị nhiều tính năng hữu ích sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm dùng tốt nhất.

Xem thêm:

 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá :

Xem gì ?

Bạn quan tâm