Hướng dẫn cách đổi giao diện phẳng cho Facebook trên máy tính

Tiện ích mở rộng Facebook Flat mang đến cho người dùng giao diện phẳng, thoáng và không chứa quảng cáo.


Đổi giao diện phẳng cho Facebook trên máy tính

Facebook Flat là phần mở rộng (extension) phổ biến trên kho ứng dụng của trình duyệt Chrome. Nếu đang sử dụng trình duyệt này, người dùng có thể thay đổi giao diện cho trang Facebook cá nhân trở nên đẹp mắt hơn bằng cách truy cập vào đây và nhấn 'thêm vào Chrome'.


Hướng dẫn cách đổi giao diện phẳng cho Facebook trên máy tính

Giao diện phẳng trên Facebook tập trung vào nội dung hiển thị, loại bỏ các khu vực dư thừa và các đoạn quảng cáo gây rối mắt. (Ảnh: Tumbrl.)

Facebook Flat là tiện ích được tạo ra bởi Rof Tentik, cây viết của trang The Next Web. Bên cạnh nghề viết lách, Rof đồng thời cũng là một nhà thiết kế và phát triển ứng dụng. Công cụ thay đổi giao diện Facebook của Rof hiện đã thu hút hơn 40.000 lượt người dùng và bước đầu nhận được đánh giá cao nhờ mang đến trải nghiệm 'thoáng mắt' hơn, và loại bỏ hầu hết các mẩu quảng cáo xuất hiện trên giao diện Facebook truyền thống.

Vì là tiện ích của riêng Chrome (và các trình duyệt dùng nhân Chromium), nên giao diện này chỉ hiển thị trên chính máy tính và trình duyệt của người dùng. Facebook Flat chỉ giúp người dùng có trải nghiệm thị giác tốt hơn, trong khi bạn bè của họ vẫn thấy giao diện chuẩn của Facebook khi ghé thăm tài khoản cá nhân.

Từ khoá : giao, cho, Facebook

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm Facebook giao diện phẳng tuyệt đẹp trên Chrome & Cốc cốc

Nếu bạn đang cảm thấy giao diện Facebook trở nên nhàm chán thì hãy thử qua giao diện phẳng sau đây dành cho trình duyệt Chrome và Cốc cốc nhé!

Làm sao đổi giao diện Facebook, đẹp và chuyên nghiệp hơn?

Bạn cảm thấy nhàm chán với giao diện nền web Facebook mặc định. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi giao diện Facebook trở nên đẹp mắt và hiện đại hơn.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook

Mẹo nhỏ giúp tùy biến giao diện Facebook trên Chrome

Bạn có muốn giao diện đăng nhập Facebook của mình trở nên độc đáo, chèn hình nền cũng như vô số tùy chỉnh khác để thay đổi giao diện? Bạn không rành về code và muốn một tiên ích mở rộng đơn giản trên trình duyệt Chrome giúp dễ dàng tùy biến. Vậy

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

Giao diện facebook trên máy tính đẹp hơn 92 lần với Fabulous extension dành cho Chrome/Cốc Cốc

Techrum - Hôm nay, mình nghịch lại cái extension này thấy cũng hay, nên muốn chia sẻ lại để bạn nào thích thì có thể tự làm nhé. Fabulous cho phép tắt quảng cáo, thay đổi một số yếu tố giao diện facebook một cách dễ dàng chỉ bằng vài cú click chuột

Mời bạn tải về ứng dụng Facebook cực nhẹ với giao diện phẳng

Mới đây, một lập trình viên trên diễn đàn XDA đã ra mắt một phiên bản Facebook với giao diện phẳng và dung lượng cực nhẹ. Mời các bạn tham khảo...

Phát sốt với ứng dụng tùy biến giao diện Facebook theo sở thích trên Chrome và CocCoc

Fabulos là một tiện tích trên trình duyệt Chrome và CocCoc, cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện Facebook theo sở thích.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh