Làm sao đổi giao diện Facebook, đẹp và chuyên nghiệp hơn?

Bạn cảm thấy nhàm chán với giao diện nền web Facebook mặc định. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi giao diện Facebook trở nên đẹp mắt và hiện đại hơn.

 

Xem thêm: Mẹo nhận thông báo của điện thoại Android trên Windows 10

 

Thông qua extensions trên Chrome người dùng có thể đổi giao diện Facebook của mình rất dễ dàng. Thủ thuật này có thể áp dụng cho trình duyệt Cốc cốc hoặc Chrome. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào extensions Facebook Flat tại đây.

Bước 2: Thêm extensions Facebook Flat vào trình duyệt của bạn.

 


 

Bước 3: Một hộp thoại nhỏ hiện lên. Các bạn lựa chọn vào Thêm tiện ích. Chờ vài giây để Facebook Flat được thêm vào trình duyệt.

 


 

Bước 4: Truy cập vào trang facebook của ban và tận hưởng thành quả. Nếu cảm thấy chán với giao diện mới này và muốn quay lại giao diện cũ bạn chỉ việc gạt công tắc phía trên bên trái.

 


 

Trên đây là bài hướng dẫn đổi giao diện Facebook theo phong cách phẳng hóa, hiện đại  và đẹp mắt. Giao diện này vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm như chưa được tối ưu hóa tốt, vẫn còn nhiều khoảng trắng. Hy vọng trong thời gian tới, nhà phát triển sẽ đưa ra các bản cập nhật giúp cải thiện điều này.

Theo dõi nhiều hơn các thủ thuật di động tại: Chuyên mục thủ thuật - Mẹo hay .

 

Lộc Nguyễn

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Phát sốt với ứng dụng tùy biến giao diện Facebook theo sở thích trên Chrome và CocCoc

Fabulos là một tiện tích trên trình duyệt Chrome và CocCoc, cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện Facebook theo sở thích.

Cách đọc tin nhắn facebook mà không bị phát hiện “Đã Xem”

Thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn đọc tin nhắn của người khác mà không sợ bị phát hiện “Đã xem”.

Hướng dẫn xóa hàng loạt bạn bè trên Facebook chỉ bằng 1 click chuột

Để hủy kết bạn với một ai đó trên Facebook phải trải qua rất nhiều bước. Vậy nếu muốn xóa cùng 1 lúc nhiều người trong danh sách bạn bè thì phải làm sao?

Mời bạn tải về ứng dụng Facebook cực nhẹ với giao diện phẳng

Mới đây, một lập trình viên trên diễn đàn XDA đã ra mắt một phiên bản Facebook với giao diện phẳng và dung lượng cực nhẹ. Mời các bạn tham khảo...

Facebook bất ngờ bị sập mạng vào tối ngày 22/2

Mới đây, người dùng Facebook tại Việt Nam không truy cập được vào mạng xã hội Facebook trên desktop hay smartphone.

3 mẹo sử dụng Facebook cực mượt mà lại tiết kiệm pin

Hiện nay ứng dụng mạng xã hội Facebook trên Android càng cải tiến phát triển giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn, tuy nhiên chính vì những cải...

Làm sao để biết có người dùng lén Facebook của bạn?

Nghi ngờ có người dùng trộm Facebook của mình? Hãy tiến hành kiểm tra và kiểm soát lại tài khoản qua những bước đơn giản trong bài viết này.

Bảo vệ tài khoản Facebook của bạn trước mọi Hacker

Thế giới di động - Gần đây có nhiều người dùng Facebook tỏ ra khá lo lắng trước sự đe dọa của các Hacker. Bài viết này sẽ giúp bạn 6 mẹo để bảo mật tài khoản...

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 32 USD đang được miễn phí

Tiếp tục với chuỗi bài viết chia sẻ 'Free App', TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một

Cách sử dụng WiFi Chùa để kết nối Internet

Vào mạng là nhu cầu dường như đã trở thành thiết yếu với những người sử dụng smartphone, vì vậy việc có một ứng dụng tìm WiFi như WiFi Chùa là vô cùng cần thiết khi bạn tới những nơi không có 3G, 3G kém.

Cách tra cứu lộ trình xe bus tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh

BusMap là ứng dụng tìm kiếm lộ trình xe buýt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, giúp người dùng có thể nắm bắt thông tin nhanh nhất về những tuyến xe buýt mình cần đi.

Mức độ bảo mật của hệ thống camera an ninh Wi-Fi

Kẻ xấu có thể khai thác được những gì từ hệ thống camera Wi-Fi của bạn? Đối phó như thế nào đây?

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 7.1: Thiết kế bắt mắt, camera tốt, màn hình tuyệt vời

Nằm ở phân khúc tầm trung Nokia 7.1 được trang bị con chip Snapdragon 636 với các tùy chọn bộ nhớ 3/4GB RAM và 32/64GB RAM. Hiệu năng của con chip này được đánh giá rất tốt ngay khi ra mắt, chỉ thua SD660 một chút vì

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp