Bỏ túi ngay 3 mẹo hay khi sở hữu OPPO Watch

Trước khi bắt đầu khám phá các thủ thuật hay dành cho OPPO Watch bạn phải tải hai ứng dụng hỗ trợ là WearOS của Google và HeyTap Health của OPPO.


Xem bản đồ tiện lợi

Nếu bạn đã từng cảm thấy phiền phức khi vừa chạy xe máy vừa liên tục dừng xe mở điện thoại xem chỉ đường thì OPPO Wach sẽ là cứu tinh. Người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng Google Maps dành riêng cho smartwatch để sử dụng chỉ đường ngay trên chiếc đồng hồ. Không chỉ thể, người dùng còn có thể sử dụng trợ lý ảo Google để ra lệnh bằng giọng nói tiện lợi.


Bỏ túi ngay 3 mẹo hay khi sở hữu OPPO Watch

Đa dạng mặt đồng hồ

Tương tự các smartwach khác trên thị trường OPPO cũng mang đến nhiều kiểu mặt đồng hồ khác nhau để bạn chọn lựa. Một số mặt đồng hồ còn có ý nghĩa nhất định như mặt Hoạt động hằng ngày với 4 đường màu sắc khác nhau, bạn phải thực hiện các hoạt động để hoàn thành 4 thông số màu. Đối với mặt đồng hồ Bong bóng vui vẻ sẽ chuyển màu đỏ khi phát hiện nhịp tim đang tăng cao.


Đặc biệt, OPPO còn mang đến tính năng AI Outfit (chọn mặt đồng hồ phù hợp với trang phục hằng ngày), giúp OPPO Watch nhanh chóng trở thành món trang sức hiện đại và độc đáo. Để sử dụng AI Outfit bạn chỉ cần mở ứng dụng HeyTap Health, chọn Quản lý, chọn Quản lý mặt đồng hồ, chọn Trang phục AI, sau đó bạn chụp lại trang phục, chưa đầy 2 phút sau thiết bị sẽ hiển thị các mặt đồng hồ phù hợp.


Ngoài ra, OPPO Watch còn tính có tính năng Ảnh (áp dụng cho điện thoại OPPO với ứng dụng Ảnh cập nhật từ phiên bản 6.0.1 về sau). Tính năng này sẽ giúp những tấm hình yêu thích của bạn xuất hiện trên mặt đồng hồ. Để thực hiện, bạn mở ứng dụng Heytap Health trên smartphone, chọn Quản lý, chọn Quản lý mặt đồng hồ, chọn Ảnh.


Các tính năng khác

Nhằm mang đến những hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trong cuộc sống, OPPO Watch còn có nhiều tính năng thú vị khác. Trong đó tính năng tìm điện thoại rất hữu ích với ai hay quên smartphone. Bạn chỉ cần thao tác vuốt trên xuống màn hình và chọn tìm điện thoại.


Sử dụng hệ điều hành Wear Os, OPPO Watch còn được tích hợp trợ lý ảo Google tiện lợi. Tiện ích này sẽ giúp bạn tìm kiếm thông tin nhanh chóng, dễ dàng.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

3 mẹo hay sử dụng OPPO Watch dành cho bạn

OPPO Watch là sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên, đóng vai trò chiến lược trong hệ sinh thái IoT của OPPO. Ngoài những yếu tố về phần nhìn, OPPO Watch được nhà sản xuất chăm chút rất cẩn thận về các tính năng cho người dùng. Vậy bạn đã biết hết

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm này vừa nhanh vừa chính xác

Bỏ túi 6 thủ thuật hay trên OPPO A95, giúp bạn sử dụng điện thoại hiệu quả hơn

OPPO A95 được mệnh danh là chiếc smartphone dành cho Gen Z với thiết kế trẻ trung, thời trang. Không chỉ vậy, điện thoại còn có những tính năng hay, thủ thuật thú vị để Gen Z có thể sử dụng điện thoại hiệu quả và đa-zi-năng hơn.

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

Vừa sở hữu OPPO A55, đây là những thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm điện thoại.

Cách ẩn thanh điều hướng OPPO để dùng thao tác vuốt chạm cực hấp dẫn

Việc ẩn thanh điều hướng trên OPPO sẽ mang đến những trải nghiệm mới với những thao tác cử chỉ vuốt chạm hấp dẫn hơn. Sau đây là cách ẩn thanh điều hướng OPPO...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển tiếp URL

Theo thời gian, khi công cụ tìm kiếm cập nhật cơ sở dữ liệu, tên miền mới sẽ được hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Bạn thực hiện chuyển tiếp URL khi cần chuyển hướng một số URL khác sang một địa chỉ web, hoặc muốn rút

Tuyệt chiêu để ghi nhớ 90% những gì bạn học

Học ghi nhớ nhiều thông tin hơn, chúng ta có thể mất ít thời gian học lại và tập trung vào những kiến thức mới. Thời gian vẫn cứ trôi đi và câu hỏi đặt ra là: chúng ta sẽ sử dụng nó như thế nào cho hiệu quả nhất?

5 thủ thuật Registry tăng tốc máy tính Windows 8 nhanh hơn

Không thể phủ nhận tốc độ khởi động của Windows 8 và Windows 8.1 nhanh hơn hẳn các phiên bản Windows trước, Windows 7 và Windows Vista. Tuy nhiên cũng giống như các phiên bản trước, sau khi sử dụng một thời gian, máy

Tắt tính năng nhận diện khuôn mặt trên Facebook đơn giản

Tin tôi đi, chả ai muốn thấy một tấm ảnh xấu xí nào của bản thân mình bị đưa lên Facebook cả, nhất là khi nó lại còn hiện lên cả cái tên bạn nữa.

iPhone mất bảo mật chỉ vì một tính năng không phải ai cũng biết

Khi được kích hoạt tính năng truy cập khi bị khóa, người dùng có thể tương tác với một số ứng dụng, tuy nhiên, điều này có thể tiềm ẩn các vấn đề khiến iPhone mất bảo mật. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.