Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

1. Thanh bên thông minh

Thanh bên thông minh sẽ giúp bạn sử dụng điện thoại tiện lợi hơn. Nhờ vào thanh bên này, bạn có thể chọn ngay các ứng dụng mà không cần thoát ra màn hình chính. Để bật Thanh bên thông minh, bạn chọn Cài đặt, chọn Công cụ tiện lợi, chọn bật Thanh bên thông minh.


Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

Sau khi chọn xong, bạn sẽ thấy một thanh bên ở nằm cạnh phải điện thoại. Tại đây bạn có thể thêm nhiều ứng dụng lẫn công cụ bằng dấu +.


2. Khóa/ẩn ứng dụng

Nếu bạn muốn không cho người khác biết một vài ứng dụng khi cho mượn điện thoại thì có thể áp dụng thủ thuật này. Bạn chọn Cài đặt, chọn Quyền riêng tư, chọn Khóa ứng dụng/Ẩn ứng dụng. Sau khi chọn, bạn sẽ cài đặt mật khẩu và một số thông tin cần thiết. Lúc này bạn đã có thể khóa hoặc ẩn ứng dụng.


3. Hiển thị phần trăm pin

Mặc định của OPPO A55 sẽ không hiển thị phần trăm pin. Bạn có thể tùy chỉnh hiển thị phần trăm pin bằng cách chọn Cài đặt, chọn Pin, chọn Cài đặt pin khác, chọn Hiển thị phần trăm pin trên thanh trạng thái.


4. Nhân đôi ứng dụng

Nhân đôi ứng dụng rất hữu ích với người dùng sử dụng 2 tài khoản Facebook, Zalo, Messenger, Instagram… Bạn vào Cài đặt, chọn Quản lý ứng dụng, chọn Nhân bản ứng dụng. Tại đây chọn ứng dụng bạn muốn nhân bản, sau đó chọn Tạo bản sao ứng dụng.


5. Cá nhân hóa

ColorOS 11 cung cấp tùy biến giao diện chưa từng có để giúp người dùng cá nhân hóa trải nghiệm của bản thân ngay trên OPPO A55. Đầu tiên bạn chọn Cài đặt, chọn Cá nhân hóa. Lúc này, bạn sẽ chỉnh được các thông tin như Chủ đề, Hình nền, Kiểu biểu tượng, Bố cục ứng dụng, Màu, Kích cỡ phông chữ và hiển thị, Ngăn thông báo.


Trên là 5 thủ thuật hay bạn cần biết khi sử dụng OPPO A55. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Nếu bạn còn thắc mắc nào khi sử dụng OPPO A55 có thể bình luận ngay phía dưới nhé!

Từ khoá : thủ thuật hay

TIN LIÊN QUAN

Bỏ túi 6 thủ thuật hay trên OPPO A95, giúp bạn sử dụng điện thoại hiệu quả hơn

OPPO A95 được mệnh danh là chiếc smartphone dành cho Gen Z với thiết kế trẻ trung, thời trang. Không chỉ vậy, điện thoại còn có những tính năng hay, thủ thuật thú vị để Gen Z có thể sử dụng điện thoại hiệu quả và đa-zi-năng hơn.

Mở bán OPPO A95: Giá 6.99 triệu, giảm tiền trăm khi thanh toán Ví Moca

Sau nhiều ngày chờ đợi, OPPO A95 đã chính thức lên kệ tại Thế Giới Di Động. Với giá chỉ 6.99 triệu đồng bạn đã có chiếc smartphone pin khủng 5.000 mAh cùng với công nghệ mở rộng RAM thêm 5GB. Thế nên, cao thủ không bằng tranh thủ rước ngay một em

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

Cách khóa ứng dụng Messenger trên điện thoại cực đơn giản, bạn không nên bỏ qua

Để bảo mật những thông tin riêng tư của các cuộc trò chuyện trên ứng dụng Messenger trên điện thoại thì cách khóa ứng dụng là một sự lựa chọn hàng đầu.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp bạn thử hình xăm trước khi quyết định "làm thật"

Công nghệ thực tế ảo trong thời gian gần đây đang nhận được sự quan tâm rất nhiều của giới công nghệ. Nhưng hiện tại thì các sản phẩm như Oculus Rift hay HTC Vive vẫn có giá bán khá cao và không nhiều người có khả năng

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Khôi phục iOS 7.1 sau khi cài đặt iOS 8 Beta trên iPhone hoặc iPad

Bản iOS 8 Beta chắc chắn vẫn còn nhiều lỗi và thiết bị chạy iOS của bạn sẽ không thể hoạt động như bình thường.vì vậy việc hạ cấp xuống iOS 7.1 không phải là khó khăn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình