Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các tính năng trên sản phẩm mới nhất của nhà Samsung.

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Nằm trong series Galaxy S20, Galaxy S20 FE được trình làng với những tính năng cao cấp rút gọn cùng mức giá vừa túi tiền hơn

Theo đúng lịch trình, chỉ còn hơn 90 ngày nữa là năm 2020 sẽ kết thúc và có vẻ như cuộc đua trên thị trường smartphone sẽ bớt sôi động dần. Tuy nhiên, với Samsung, đây vẫn là thời điểm thích hợp để tung thêm một sản phẩm nữa trong dòng Galaxy S20 với tên gọi Galaxy S20 FE.

Về mặt bản chất, Galaxy S20 FE sẽ rẻ hơn Galaxy S20 nhờ vào một số tính năng đã bị loại bỏ để có mức giá hấp dẫn hơn. Và có lẽ thế cũng đủ giúp họ hoàn toàn tự tin vào chiếc S20 “Fan Edition” này.   

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: thiết kế chắc chắn, vừa tay

Mặc dù có phần viền khá dày, nhưng khi trên tay Samsung Galaxy S20 FE bạn sẽ có cảm giác chắc chắn và vừa tay

Từ hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE, chúng ta có thể thấy rõ phần viền bezel dày hơn rất nhiều so với Galaxy S20+. Mặc dù, điểm này khiến phần hình thức của máy không sang trọng như bản Plus, nhưng nhìn nhận một cách tích cực, bạn sẽ cảm nhận được sự chắc chắn và vừa tay hơn khi cầm nắm thiết bị.

Chất liệu nhựa cứng trên smartphone cao cấp Note 20 cũng được sử dụng trên S20 FE

Galaxy S20 FE không còn sở hữu mặt lưng kính cao cấp như S20 mà chuyển sang sử dụng chất liệu nhựa cứng tương tự như Note 20. Thiết bị được hoàn thiện mặt lưng theo dạng vân mờ nên hạn chế tối đa tình trạng vết ố hay vân tay bám lại và mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn. Mặt trước của máy có kính cường lực Gorilla Glass trong khi phần khung giữa của máy được làm bằng nhôm.

Samsung Galaxy S20 FE sở hữu màn hình có tần số quét 120Hz

Màn hình của S20 FE có khá nhiều điểm tương đồng với bản tiền nhiệm: cùng sử dụng tấm nền AMOLED, thiết kế đục lỗ chứa camera selfie.

Khả năng hiển thị của màn hình tương đối tốt mặc dù chắc chắn còn kém hơn so với S20 hay S20+

Tuy nhiên, Galaxy S20 FE chỉ sử dụng màn hình phẳng Super AMOLED X2, 6.5 inch, độ phân giải full HD+ và mật độ điểm ảnh 404ppi, trong khi Galaxy S20+ sử dụng màn Dynamic AMOLED X2 với cùng tần số quét 120Hz, độ phân giải Quad-HD+ (3,200 x 1440 pixel) với mật độ điểm ảnh là 524ppi. Có lẽ chính vì điều này, giá cả của S20 FE “mềm” hơn hẳn so với hai sản phẩm cùng dòng S20 cao cấp.

Hiệu năng S20 FE khá ổn với chip Snapdragon 865 trên phiên bản 5G

Hiệu năng của S20 FE cả hai phiên bản 4G hay 5G đều khá ổn

Một trong những điểm nổi bật nhất của Samsung Galaxy S20 chính là sức mạnh của chip set. Ở Việt Nam hiện nay, phiên bản bản 4G của Galaxy S20 FE với chip Exynos 990 cùng dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong là 128GB có thể mở rộng lên tới 1TB qua sự hỗ trợ của thẻ nhớ ngoài sẽ chính thức lên kệ trong thời gian tới.

Viên pin 4.500mAh cùng công nghệ sạc nhanh đảm bao cho người dùng trải nghiệm liên tục

Samsung Galaxy S20 FE được trang bị viên pin có dung lượng 4.500mAh tương tự như Galaxy S20+. Điện thoại vẫn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W, nhưng chỉ cung cấp bộ sạc 15W tiêu chuẩn ở trong hộp bán lẻ sản phẩm.

Giao diện người dùng One UI 2.5 dựa trên Android 10 được cài đặt sẵn trên Samsung Galaxy S20 FE. Nhà sản xuất hứa hẹn thời gian 3 năm hỗ trợ cho việc cập nhật hệ điều hành của chiếc máy này.

Galaxy S20 FE có khả năng chống nước và bụi thách thức nhiều môi trường khắc nghiệt

Để hỗ trợ người dùng, Galaxy S20 FE được trang bị khả năng chống nước và bụi, được hỗ trợ theo tiêu chuẩn quốc tế IP68. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm trên tay Samsung Galaxy S20 FE mà đi dưới trời mưa nhỏ hay chẳng may làm rơi nước vào thiết bị khi đang ngồi café với bạn bè nhé!

Cụm 3 camera hỗ trợ AI trên Galaxy S20 FE

Camera là một trong những tiêu chí hàng đầu của giới trẻ khi lựa chọn smartphone hiện nay để đảm bảo họ sẽ có những bức ảnh đẹp và chân thực nhất. Với hệ thống 3 camera sau và camera selfie của S20 FE, có lẽ bạn sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề này.

Cụm 3 camera cùng đèn Flash được đặt gọn gàng phía mặt sau máy

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE, cụm ba camera được dọc đặt ngay ngắn phần trên bên trái của thiết bị. Hệ thống này bao gồm camera chính 12MP và camera góc siêu rộng 12MP giống như Galaxy S20. Camera thứ 3 của hệ thống máy ảnh không phải là 64MP mà chuyển sang camera tele 8MP với zoom quang 3x và zoom kỹ thuật số 30x.

Camera selfie hình nốt ruồi được đặt chính chính giữa cân đối thân thiện với người dùng

Ở phía trước, điện thoại có camera selfie 32MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video. Mặc dù camera Galaxy S20 FE không thể quay video 8K, nhưng Samsung cũng đã cố gắng cải thiện khả năng xử lý AI và thêm vào một số bộ lọc cho hệ thống camera này.

Galaxy S20 FE dự kiến lên kệ vào ngày 9/10 với tận 6 tùy chọn màu sắc lạ mắt

Samsung Galaxy S20 FE (Fan Edition) được bán với giá khởi điểm từ là 15.990.000 đồng phiên bản 4G với chip xử lý Exynos 990.

Để thể hiện phong cách cá nhân của bạn, Galaxy S20 FE mang đến sáu sắc màu cá tính: Đỏ tâm điểm, Cam sáng tạo, Tím thanh lịch, Xanh thanh mát, Trắng tinh tế, Xanh navy thanh lịch.

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/tren-tay-samsung-galaxy-s20-fe-hieu-nang-on-dinh-camera-ho-tro-ai-man-hinh-120hz-gia-ban-15-990-000-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu?

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu? Có vẻ như S21 series sẽ có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hình thức. Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S21 vào tuần tới và công ty đang cố gắng chuẩn bị quá trình on air mượt mà nhất có thể.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng Tuy Samsung Galaxy S21 Series chưa ra mắt nhưng nhiều hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc và hé lộ giá dự kiến của Galaxy S thế hệ mới. Vào

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy