5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet



Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị điện thoại. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này:


  1. Đăng nhập vào mạng: Trong trường hợp bạn đang kết nối với một mạng công cộng, bạn cần phải đăng nhập vào mạng để sử dụng Internet. Bạn có thể cung cấp các thông tin yêu cầu để đăng nhập vào mạng. Vấn đề này mình thường xuyên xảy ra vì có thể bị lag, bạn chỉ cần tắt mạng đi và vào lại để hiển thị thông báo đăng nhập.

  2. Thử dùng điện thoại khác vào mạng: Đôi khi vấn đề không nằm ở thiết bị của bạn, mà nó có thể nằm ở mạng WiFi mà bạn đang kết nối. Bạn có thể thử sử dụng một điện thoại khác để kết nối với mạng và kiểm tra kết quả.

  3. Quên và kết nối lại với WiFi: Trong một số trường hợp, việc quên mạng và kết nối lại có thể giúp khắc phục tình trạng kết nối được với mạng nhưng không có Internet. Bạn có thể quên mạng trong phần cài đặt WiFi và sau đó kết nối lại.

  4. Chỉnh sửa lại ngày, giờ trên điện thoại: Nếu bạn đã thay đổi ngày và giờ trên thiết bị của mình, các ứng dụng truy cập Internet trên điện thoại có thể bị ngăn chặn. Bạn nên kiểm tra lại ngày và giờ trên thiết bị của mình và chỉnh sửa lại nếu cần thiết.

  5. Đặt lại cài đặt mạng: Nếu các phương pháp trên không khắc phục được tình trạng kết nối được với mạng nhưng không có Internet, bạn có thể đặt lại cài đặt mạng trên thiết bị của mình. Nó sẽ xóa mọi giá trị kết nối mạng và thiết bị sẽ trở về trạng thái ban đầu. Bạn có thể tìm đến phần cài đặt kết nối và đặt lại chế độ cài đặt.

Hy vọng những cách trên sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng kết nối được với mạng nhưng không có Internet trên điện thoại của mình.

TIN LIÊN QUAN

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC 10 Evo, one 9

Các sản phẩm điện thoại HTC sử dụng hệ điều hành Android. Chính vì thế mà người dùng có thể dễ dàng đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC. Đây là thủ thuật giúp người dùng nhanh chóng thay đổi mật khẩu WiFi trong trường hợp bị người khác sử dụng

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot phần mềm phát wifi trên máy tính vô cùng ổn định và hiệu quả hiện nay.

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Tổng hợp cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản, dễ thực hiện

Hầu hết các dòng Smart Tivi hiện nay đều hỗ trợ kết nối mạng Internet không dây, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Hãy thử ngay cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản và dễ thực hiện sẽ được “bật mí” trong bài viết này

Khái niệm Wifi là gì?Cách hoạt động, ứng dụng Wifi trong cuộc sống

Wifi là một khái niệm đã vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Hiểu nôm na, Wifi là việc kết nối không dây sử dụng sóng vô tuyến. Vậy cụ thể wifi là gì? Chúng ta sẽ ứng dụng wifi trong cuộc sống như thế nào? TCN sẽ cung cấp cho các bạn các thông

Các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Bạn cảm thấy 'bực mình' sau khi thay đổi mật khẩu wifi một số thiết bị không thể kết nối lại wifi được mặc dù bạn đã nhập mật khẩu chính xác. Hãy bình tĩnh và làm theo các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Router wifi là gì? Chức năng của Router wifi

Router wifi (thường gọi là bộ phát wifi) là thiết bị mạng thường thấy trong các gia đình, văn phòng, bệnh viện... và chức năng của chúng là phát sóng wifi cho người dùng truy cập Internet để đọc báo, xem phim online hay làm việc. Vậy hãy cùng chúng

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc