Xóa vĩnh viễn tài khoản ID Apple thông qua trang web dữ liệu và bảo mật

Ngoài việc cho phép tải về dữ liệu cá nhân từ ID Apple, bạn cũng có thể 'xóa vĩnh viễn' tài khoản thông qua trang web Dữ liệu và Bảo mật của Apple. Dưới đây là thao tác thực hiện công việc này, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé.
Xóa vĩnh viễn tài khoản ID Apple thông qua trang web dữ liệu và bảo mật

Lưu ý trước khi thực hiện:

  • Không Thể Truy Cập Vào Các Mục Mua Trong iTunes, iBooks Và App Store: Nếu có mục mua trong iTunes, App Store hoặc iBooks Store, bạn sẽ không thể sử dụng hoặc tải về các mục này khi tài khoản bị xóa. Các mục mua này không nằm trong bản sao dữ liệu bạn nhận được từ Apple. Do đó hãy xem lại các mục mua của bạn trước khi xóa tài khoản.

  • Gói Dung Lượng iCloud Sẽ Bị Hủy: Gói Dung Lượng iCloud của bạn sẽ bị hủy. Nếu bạn đã mua thêm dung lượng, gói này sẽ bị hủy khi chu kỳ thanh toán hiện tại kết thúc. Nếu bạn có tài liệu hoặc dữ liệu lưu trên iCloud như tệp, ảnh hoặc video, các nội dung này sẽ bị xóa khỏi máy chủ của Apple. Để tránh mất dữ liệu, hãy xem lại Dung Lượng iCloud của bạn và tạo một bản sao hoặc bản sao lưu cục bộ, hoặc cũng có thể tải một bản sao dữ liệu của mình từ trang này.

  • Các Đăng Ký Trực Tuyến Sẽ Bị Hủy: Các đăng ký như Apple Music, HBO GO, Netflix, Washington Post v.v... sẽ bị hủy khi chu kỳ thanh toán hiện tại kết thúc.

Thao tác thực hiện xóa vĩnh viễn tài khoản ID Apple:

1) Truy cập vào liên kết Apple ID Data & Privacy và đăng nhập tài khoản ID Apple muốn xóa

Lưu ý rằng: Tùy thuộc vào chế độ bảo mật đã thiết lập trên tài khoản của bạn, có thể Apple sẽ yêu cầu xác minh hai bước để truy cập vào tài khoản qua liên kết trên.

2) Sau khi đăng nhập xong tài khoản, tại trang Quản lý dữ liệu cá nhân bạn nhấn vào nút Bắt đầu của mục Xóa Tài Khoản Của Bạn

Trình duyệt sẽ chuyển tiếp sang giao diện Dữ Liệu và Quyền Riêng Tư với một số thông tin cần biết trước khi thực hiện xóa tài khoản. Bao gồm:

Để tránh mất mát dữ liệu cá nhân đã được đồng bộ lên tài khoản muốn xóa, bạn nên tạo một bản sao lưu dữ liệu trên thiết bị hoặc tải về tệp backup được cung cấp bởi Apple qua liên kết Legal - Privacy - Apple (cần liên hệ với nhân viên hỗ trợ của hãng trước).

3) Nếu đã chắc chắn muốn xóa ID Apple, bạn cần tùy chọn 'Lý do muốn xóa tài khoản' sau đó nhấn nút Tiếp tục và một thông báo với nội dung 'Tài khoản của bạn sẽ bị xóa sau ba ngày' là xong.

TECHRUM.VN / NGUỒN: iDB

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/huong-dan-xoa-vinh-vien-tai-khoan-id-apple-khi-khong-can-su-dung-tiep.196007/

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tạo Apple ID mới trên PC hoặc Mac sử dụng iTunes

Apple ID là tài khoản bạn sử dụng để truy cập các dịch vụ của Apple như iTunes Store, App Store, iBooks Store, iCloud, iMessage, Apple Music hoặc Apple News. Bạn có thể đăng nhập vào tất cả các dịch vụ của Apple bằng một ID và mật khẩu Apple.

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy xóa tài khoản Apple ID ngay, sau

Những thông tin cơ bản về iCloud Drive mà người dùng Apple nên biết

iCloud Drive là một trong nhiều cách để lưu trữ, đồng bộ và cập nhật dữ liệu giữa các thiết bị Apple và thậm chí là cả Windows. Apple đã cập nhật hệ thống lưu trữ đám mây của mình để làm nổi bật hơn và dễ tiếp cận hơn cho người dùng và các nhà phát

Cách lấy lại mật khẩu iCloud, ID Apple khi bị mất

Trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi trường hợp bạn quên hoặc bị mất khẩu khẩu iCloud và iTunes thậm chí bạn vừa tạo tài khoản iCloud cũng đã quên mật khẩu. Nếu rơi vào trường hợp như vậy thì phải làm sao? Hãy tham khảo nội dung bên dưới để

Cách xóa tài khoản iCloud trên iPhone

Nếu đang sử dụng iPhone cũ do ai đó sang nhượng, hoặc vì một lý do nào đó mà bạn cần một tài khoản lưu trữ iCloud mới nên phải xóa tài khoản cũ, hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

Hướng dẫn cách đăng ký/hủy gia hạn dùng ứng dụng App Store

Đây là một trong những tính năng có sẵn trên điện thoại iPhone, iPad hoặc iTunes, tuy nhiên, ở hệ điều hành iOS 11 thì cách thực hiện điều này có một chút thay đổi, cụ thể như sau.

Hướng dẫn cách sử dụng iTunes trên máy Mac một cách nhanh dễ dàng

iTunes được biết đến một tính năng tinh nhường cho phép bạn quản lý tất cả dữ liệu khác nhau gồm iPad, phim, trương trình, TV … nhưng đang rất nhiều người chưa biết cách sử dụng iTunes trên máy Mac như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

Đánh giá OPPO A55: Camera cảm biến 50MP, Pin 5000 mAh và phần cứng với Helio G35

Mới đây, OPPO vừa ra mắt mẫu điện thoại tầm trung OPPO A55 với giá 4.990.000 đồng. Không chỉ thừa hưởng các đặc điểm nổi bật của thế hệ trước OPPO A54 mà chiếc smartphone này còn được trang bị mạnh mẽ về ngoại hình và