Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Việc sử dụng chung mạng internet đôi lúc khiến hệ thống bị quá tải, từ đó khiến mạng bị tắc nghẽn. Đổi mật khẩu wifi lúc này là một trong những lựa chọn hiệu quả.

Bạn nên đổi mật khẩu wifi nếu cảm thấy tốc độ đường truyền kém, chập chờn và load chậm hơn bình thường. Nếu tải xuống hoặc tải lên dữ liệu trên máy tính tốn nhiều thời gian thì có thể do đang có nhiều thiết bị truy cập vào wifi của bạn, hoặc các thiết bị bên ngoài cố tình sử dụng lén wifi của bạn.

Dưới đây là các cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại nhanh nhất mà bạn cần biết.

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại với mạng FPT

Dùng ứng dụng Hi FPT

Đầu tiên, bạn tải ứng dụng Hi FPT về điện thoại, đăng nhập vào ứng dụng bằng số điện thoại rồi nhập mã OTP được gửi về điện thoại.

Sau đó bạn chọn mục WiFi rồi nhấn Đổi Mật khẩu. Bạn nhập mật khẩu WiFi mới rồi nhấn Lưu.

Cuối cùng nhập mã OTP để hoàn tất quá trình đổi mật khẩu là xong.

Dùng trình duyệt web

Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ IP 192.168.1.1 bằng trình duyệt rồi điền thông tin đăng nhập, bao gồm tên và mật khẩu. Sau đó chọn Login.

Chọn mục Wireless Security, mục này hiển thị các thông số liên quan đến bảo mật của mật khẩu WiFi. Sau đó bạn chọn phần Security Passphrase rồi điền mật khẩu vào mục này. Chọn Apply để hoàn thành.

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại với mạng Viettel

Dùng ứng dụng My Viettel

Đầu tiên bạn cần cài đặt ứng dụng My Viettel về máy. Sau khi cài đặt thành công bạn hãy đăng ký, đăng nhập và chọn Internet/TV/PSTN.

Tiếp theo bạn họn Quản lý Modem WiFi, rồi chọn Đổi mật khẩu. Bạn cũng có thể thay đổi tên WiFi nếu cần thiết.

Dùng trình duyệt web

Đầu tiện bạn truy cập vào địa chỉ IP 192.168.1.1 bằng trình duyệt rồi đăng nhập bằng Tên đăng nhập và mật khẩu (Password wifi nằm phía bên dưới modem)

Tiếp theo, bạn tìm mục Advance Setup, tại mục Home Gateway, bạn chọn WiFi settings.

Sau đó nhập mật khẩu mới tại ô Pre-shared Key (với yêu cầu mật khẩu phải tối thiểu 8 ký tự), chọn Apply là hoàn thành.

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại với mạng VNPT

Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ IP 192.168.1.1 rồi nhập tên đăng nhập và mật khẩu WiFi.

Lưu ý, nếu không đăng nhập được, bạn hãy lật modem wifi lên và lấy password ở mặt dưới, hoặc reset lại modem.

Sau đó nhấn vào mục Network Settings, chọn Wireless rồi chọn Security. Nhập mật khẩu mới vào ô WPA/WAPI passphrase rồi chọn Click here to display để xem lại mật khẩu và nhấn Apply hoặc Save để lưu là xong.

TIN LIÊN QUAN

Đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC 10 Evo, one 9

Các sản phẩm điện thoại HTC sử dụng hệ điều hành Android. Chính vì thế mà người dùng có thể dễ dàng đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC. Đây là thủ thuật giúp người dùng nhanh chóng thay đổi mật khẩu WiFi trong trường hợp bị người khác sử dụng

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Bạn cảm thấy 'bực mình' sau khi thay đổi mật khẩu wifi một số thiết bị không thể kết nối lại wifi được mặc dù bạn đã nhập mật khẩu chính xác. Hãy bình tĩnh và làm theo các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Cách đổi mật khẩu điểm phát WiFi trên iPhone

Trên iPhone, bạn có thể tạo điểm phát WiFi để chia sẻ kết nối dữ liệu di động. Tương tự các điểm phát WiFi khác, iPhone cũng hỗ trợ mật khẩu để bảo vệ điểm phát khỏi các kết nối không mong muốn.

Cách xem mật khẩu WiFi đang kết nối trên Windows 11 cực kỳ dễ cho bạn

Bạn kết nối máy tính của mình với mạng WiFi ở nhà thời gian quá lâu, đến mức quên luôn mật khẩu là gì. và đây là cách xem mật khẩu WiFi đang kết nối trên Windows 11...

Cách vào lại Wifi trên Windows 10 khi vừa đổi mật khẩu

Lời khuyên cho các bạn là nên đổi luôn tên Wifi đó đi, làm như thế thì khi bạn kết nối lại Wifi đó thì nó sẽ yêu cầu nhập mật khẩu và bạn chỉ việc nhập mật khẩu mới để truy cập vào Wifi đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

Ram là gì? Chúng đảm nhiệm chức năng gì trong bộ nhớ ?

RAM (viết tắt là Random Access Memory) là bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên, là nơi máy tính lưu trữ thông tin hiện hành để CPU có thể truy xuất để xử lý.

Cài đặt và sử dụng giao diện Material của Google Chrome trên Firefox

Cụ thể, giao diện Material mới sẽ có tab hình chữ nhật với các góc bo tròn thay cho hình thang như hiện tại. Ở thanh địa chỉ cũng được làm mới thành hình bo tròn giống như trên Android. Trình đơn xổ xuống giờ là một

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Hướng dẫn tách người ra khỏi nền chỉ với 1 click chuột trên Photoshop CC 19.1

Ngay bây giờ mình sẽ trình diễn khả năng tách phông nền với 1 click chuột trên phiên bản Photoshop CC 19.1. Lưu ý bạn cần nâng cấp phiên bản của mình lên 19.1 hoặc tải về bản mới nhất theo đường dẫn sau để có thể sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...