Cách vào lại Wifi trên Windows 10 khi vừa đổi mật khẩu

Khi bạn thực hiện đổi mật khẩu Wifi trên máy tính (cụ thể là Windows 10) và khi kết nối lại thì lại không thực hiện được, mà trên Windows 10 thì lại không có tính năng Forget (quên wifi) như trên Windows 7 và Windows 8.1 trong phần kết nối mà Windows chỉ thông báo là Can't connect to this network. 

Cách vào lại Wifi trên Windows 10 khi vừa đổi mật khẩu

Lời khuyên cho các bạn là nên đổi luôn tên Wifi đó đi, làm như thế thì khi bạn kết nối lại Wifi đó thì nó sẽ yêu cầu nhập mật khẩu và bạn chỉ việc nhập mật khẩu mới để truy cập vào Wifi đó.

Còn nếu trong trường hợp các bạn không muốn đổi tên Wifi mà muốn quên Wifi này đi để nhập mật khẩu mới của Wifi vừa đổi trên Windows 10 thì có thể làm theo hướng dẫn dưới bài viết sau.

Cách vào lại Wifi trên Windows 10 khi vừa đổi mật khẩu

Bước 1: Bật Cortana lên, ghi từ khóa Change Wifi vào và chọn Change Wi-Fi settings. 

Bước 2: Trong Menu Wifi, bạn hãy chọn Manage known networks. 

Trong danh sách Wifi hiện có, bạn hãy bấm vào tên Wifi vừa đổi mật khẩu và bấm Forget. 

Thoát ra ngoài và đăng nhập vào Wifi bằng mật khẩu mới vừa đổi của mình. 

Trên đây là cách sửa lỗi không vào được Wifi trên Windows 10 khi vừa đổi mật khẩu.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

Cách phát Wifi trên Windows 10 đơn giản mà lại rất hiệu quả

Phát Wifi là nhu cầu của rất nhiều bạn, đặc biệt là những bạn mạng Internet ở nhà chỉ sử dụng mạng dây nối cáp trực tiếp vào laptop mà không có Wifi.

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Bạn cảm thấy 'bực mình' sau khi thay đổi mật khẩu wifi một số thiết bị không thể kết nối lại wifi được mặc dù bạn đã nhập mật khẩu chính xác. Hãy bình tĩnh và làm theo các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Cài đặt lại driver Wifi trên Windows 10

Bạn đang gặp phải các vấn đề với Wifi trên máy tính Windows 10 của mình. Máy tính Windows 10 của bạn không thể kết nối Wifi, không thể truy cập mạng. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể cài đặt lại driver Wifi trên máy tính Windows 10 của mình.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Mẹo chia sẻ wifi mà không cần đọc password wifi cực kì đơn giản

Các quán cafe ngày càng nhiều và có nhiều quán có sẵn pass wifi và bạn chỉ cần nhập pass vào là có thể dùng được vô cùng tiện lợi. Thế nhưng việc ghi và nhập pass rất mất thời gian và dễ sai sót. Giờ đây đã có cách giúp các chủ quán có

Cách đổi mật khẩu điểm phát WiFi trên iPhone

Trên iPhone, bạn có thể tạo điểm phát WiFi để chia sẻ kết nối dữ liệu di động. Tương tự các điểm phát WiFi khác, iPhone cũng hỗ trợ mật khẩu để bảo vệ điểm phát khỏi các kết nối không mong muốn.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.