3 ứng dụng hữu ích giúp tự động thay đổi hình nền Windows

Đôi khi bạn cảm thấy chán ngắt với hình nền desktop hiện tại của mình. Việc thiết lập một hình nền mới trong Windows cũng không mấy khó khăn. Tuy nhiên, nếu có thể tự động thiết lập hình nền mới mỗi ngày thì thật tuyệt. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

1. Dynamic Theme

Tải Dynamic Theme Nếu bạn đang sử dụng Windows 10, Dynamic Theme sẽ là một trong những ứng dụng tốt nhất tự động thiết lập hình nền desktop mới mỗi ngày. Điểm cộng cho ứng dụng này là nó hoàn toàn miễn phí, không chứa quảng cáo và bạn có thể cài đặt chỉ với một cú nhấp chuột từ cửa hàng Windows Store. Bạn cũng có thể cấu hình ứng dụng để thiết lập ảnh màn hình khóa giống hình nền desktop nếu muốn.
3 ứng dụng hữu ích giúp tự động thay đổi hình nền Windows
Nếu bạn thích các hình nền Bing và muốn lưu chúng để sử dụng offline, chỉ cần kích hoạt tính năng Autosave.

2. Splashy

Tải Splashy Nếu bạn đang tìm kiếm các hình nền đẹp, miễn phí và có độ phân giải cao thì hãy truy cập website Unsplash. Đây là một trong những trang web tốt nhất để tải các hình ảnh miễn phí không có bản quyền. Splashy sử dụng Unsplash để tự động tải xuống và thiết lập hình nền desktop. Ứng dụng này khá phong cách và gọn nhẹ.
Bạn có thể chọn loại hình nền muốn thiết lập và cấu hình ứng dụng để thay mỗi hình nền trong 30 phút nếu muốn. Nếu bạn thích ứng dụng hình nền đơn giản, nhẹ nhàng thì hãy thử ngay Splashy. Hiện tại Splashy có sẵn cho các hệ điều hành Windows, Mac và Linux.

3. Artpip

Tải Artpip Nếu bạn muốn thiết lập các hình nền như các bức tranh mỹ thuật cổ điển thì còn chờ gì nữa, hãy trải nghiệm Artpip ngay. Cũng giống như Splashy, Artpip khá nhỏ gọn và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần cài đặt và khởi chạy ứng dụng, sau đó nó sẽ tự động thiết lập một hình nền - bức tranh mới cho desktop của bạn. Nếu bạn thích một hình nền cụ thể nào đó, hãy nhấp vào biểu tượng trái tim ở cuối cửa sổ, hình nền đó sẽ được thêm vào mục yêu thích của bạn.
Hiện ứng dụng có 2 phiên bản là miễn phí và trả phí. Phiên bản miễn phí thì sẽ hạn chế hình nền hơn và tính năng thay đổi hình nền tự động bị giới hạn 24 giờ một lần. Trong khi đó, phiên bản Pro cho phép bạn truy cập vào các bộ sưu tập Photography, có khả năng tự động thay đổi hình nền tối đa trong vòng 5 phút và được phép chỉnh sửa các hình nền theo ý mình. Tuy nhiên, hầu hết người dùng thường sử dụng phiên bản miễn phí. Trên đây là 3 ứng dụng tự động thay đổi hình nền desktop khá thú vị. Hãy tải và trải nghiệm ngay nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài đặt hình ảnh của Bing làm hình nền Desktop trên Windows 10

Khi Bing sở hữu cả một bộ sưu tập đồ sộ các bức ảnh hình nền vô cùng đẹp mắt được thay đổi mỗi ngày trên trang tìm kiếm. Vậy tại sao bạn không thử đặt những hình nền này làm hình nền máy tính cho riêng bạn. Việc có những hình nền máy tính cực đẹp

Hướng dẫn mang tính năng Dynamic Desktop lên Windows 10

WinDynamicDesktop là một công cụ giúp Windows 10 có được tính năng mới như macOS Mojave, được tảo bởi người dùng có nick name t1m0thyj trên diễn đàn reddit.

Hướng dẫn trang trí Desktop Windows đẹp và khoa học hơn

Có thể nói chúng ta dành một khoảng thời gian khá dài trong ngày để sử dụng và làm việc với máy tính. Việc màn hình máy tính đẹp và khoa học giúp bạn hăng say và thích thú hơn trong học tập và làm việc.

Vào Desktop trong Windows 10 chỉ với một thao tác ngắn

Bạn có thể nhấn nút thu nhỏ trên tất cả các cửa sổ đang mở hoặc bạn có thể thu nhỏ tối đa tất cả cùng một lúc bằng một cú nhấp chuột hoặc bàn phím kết hợp. Đây là cách để vào Desktop trong Windows 10 chỉ với một thao tác ngắn.

Ứng dụng WinDynamicDesktop đã được phát hành cho Windows 10 trên Microsoft Store

Một tâm điểm của macOS Mojave vừa được Apple giới thiệu tại WWDC 2018 vừa qua là Dynamic Desktop. Với tính năng này, người dùng hoàn toàn có thể thay đổi màn hình nền của mình dựa theo từng thờid điểm trong ngày.

Khóa màn hình máy tính, khóa Desktop Windows 10, 8.1, 7 chỉ bằng một click

Khóa màn hình máy tính từ lâu đã trở thành thao tác khá quen thuộc với nhiều người, từ giao diện đang làm việc, chúng ta có thể khóa màn hình và đứng lên để tránh người khác nhìn thấy giao diện làm việc. Vậy làm thế nào để khóa nhanh màn hình máy

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy phiền phức.

Cách biến windows 10 theme thật đen tối

Theo mặc định, các tiện ích, menu, trình duyệt email và trình duyệt Edge của Windows 10 đều có văn bản màu đen hoặc màu xanh trên nền trắng hoặc xám. Tuy nhiên, bằng cách tinh chỉnh một vài cài đặt, bạn có thể biến windows 10 theme thật đen tối.

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị link và hình thu nhỏ khi chia sẻ bài viết trên Facebook

Những người dùng Facebook hay chia sẻ bài viết gần đây chắc hay gặp hiện tượng bài chia sẻ trên mạng xã hội này không hiển thị link và hình thu nhỏ (thumnail). Đây là vấn đề rất khó chịu, nhất là với những người làm

6 mẹo tìm kiếm Facebook nhanh chóng và đúng theo ý muốn

Chỉ cần nhập từ khóa vào ô tìm kiếm, Facebook sẽ hiển thị một loạt kết quả được sắp xếp theo các loại khác nhau. Thứ tự chính xác phụ thuộc vào từ khóa mà bạn nhập. Chẳng hạn trong ảnh dưới, nhập Liverpool sẽ thấy cửa

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

18 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos

Google Photos có thể giống như một dịch vụ lưu trữ hình ảnh đơn giản, nhưng nó thực sự khá mạnh mẽ. Google Photos làm giảm khoảng cách giữa lưu trữ đám mây, lưu trữ hình ảnh và chia sẻ hình ảnh, tạo sự cạnh tranh gay

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện