Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Triumph nổi tiếng với những mẫu xe giữ lại nét hoài cổ truyền thống của thế kỷ 20. Bonneville Speedmaster và Bobber là một phần trong bức tranh đó. Cả 2 đều là những đứa con cưng của hãng xe này, dưới đây là điểm khác biệt đáng kể nhất giữa Bonneville Speedmaster và Bonneville Bobber.
Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber
Đánh giá điểm khác nhau giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber.
Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương hiệu Triumph. Đồng hồ tròn hiển thị kết hợp dạng analog và LCD.

1. Tiện nghi

Triumph Bonneville Speedmaster là phiên bản được phát triển dựa trên Bonneville Bobber trình làng trước đó, và sự khác biệt đáng chú ý nhất là Speedmaster là có thêm yên phụ và thanh đỡ sau cuối yên, ghi-đông lái cũng được tạo hình khác đem lại cảm giác thoải mái hơn người anh em Bobber. Speedmaster cũng là chiếc xe nặng hơn với trọng lượng khô 245,5 kg, trong khi Bobber chỉ có trọng lượng 228 kg.
Triumph Bonneville Bobber.
Triumph Bonneville Speedmaster.

2. Tính năng công nghệ

Công nghệ nổi bật trên Triumph Bonneville Bobber 2017 gồm có phanh ABS, kiểm soát lực kéo nhiều mức, bướm ga điện tử Ride by Wire, tùy chọn chế độ đi đường trường hoặc trời mưa. Cả hai chiếc xe cũng có cùng cùng một bộ phận treo dưới ghế - một chiếc giảm xóc monoshock KYB.
Mang cùng thiết kế nhưng kích thước giảm xóc phía sau của Speedmaster có hành trình ở mức 73.3 mm, trong khi Bobber lại được tăng thêm ở mức 77 mm. Các Bonneville Speedmaster còn được bổ sung chế độ kiểm soát hành trình tiêu chuẩn mà không xuất hiện trên bản Bobber. Ngoài ra Speedmaster cũng được một thùng nhiên liệu lên tới 12 lít lớn hơn Bobber chỉ có thùng nhiên liệu 9,1 lít.

3. Hệ thống phanh

Có thể nói rằng Triumph ưu ái Speedmaster hơn là người anh em Bobber điển hình Speedmaster sử dụng đĩa kép 310 mm ở bánh trước, được trang bị phanh kép Brembo. Còn Bobber chỉ sử dụng đĩa kép 310 mm và sử dụng phanh kép Nissin. Phía sau cả 2 đều sử dụng đĩa đơn 255 mm và phanh Nissin.
Bobber sử dụng phanh Nissin ở trước.
Speedmaster sử dụng phanh Brembo ở trước.

4. Vị trí tay lái

Triumph Bonneville Speedmaster sở hữu tay lái cao và ngã về sau hơn so với phiên bản Bobber. Ngoài ra Bobber được trang bị bánh trước 19 inch với lốp trước 100/90 trong khi Speedmaster có bánh trước 16 inch, nhưng lốp trước 130/90. Bánh sau và lốp xe giống nhau trên cả hai chiếc xe, với lốp xe 150/80 trên bánh xe 16 inch. Cả hai chiếc xe đều có lốp Avon Cobra được phát triển đặc biệt cho Bobber và Speedmaster.

5. Giá cả

Triumph Bonneville Bobber có sẵn với mức giá 956.000 Rupee (334 triệu đồng) với thiết kế yên đơn chỉ phù hợp đi ngao du một mình, trong khi giá của Bonneville Speedmaster là 1.110.000 Rupee (388 triệu đồng).
Giống Bonneville T120, biến thể Bobber cũng như Speedmaster cũng dùng động cơ High Torque xi-lanh đôi, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 1.200 phân khối, cho công suất tối đa 76 mã lực tại 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 106 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số loại 6 cấp.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/danh-gia-diem-khac-nhau-giua-triumph-bonneville-speedmaster-vs-bobber.83621/

TIN LIÊN QUAN

Triumph Bonneville Speedmaster 2018 chính thức trình làng

Mẫu cruiser Triumph Bonneville Speedmaster 2018 được thay đổi một số chi tiết bên ngoài, hiệu suất đi cùng một loạt công nghệ hiện đại mới.

Triumph Bonneville Bobber 2021 đã có mặt tại khu vực Ấn Độ

Triumph Bonneville Bobber 2021 được nhà sản xuất trang bị khối động có dung tích lên đến 1.200cc. Thời gian vừa qua mẫu xe Triumph Bonneville Bobber 2021 đã được ra mắt tại khu vực Ấn Độ, để bổ sung vào danh sách các dòng xe mô tô “Modern

8 mẫu Triumph Bonneville phiên bản Gold Line trình làng

Thương hiệu Triumph vừa tạo ra một cơn “địa chấn” khi ra mắt phiên bản Gold Line Edition cùng lúc của 8 mẫu Bonneville. Cụ thể :1. Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition Đầu tiên là Bonneville T100 Gold

Triumph Bonneville Bobber được tùy chỉnh nhằm tạo sự khác biệt

Triumph Bonneville Bobber tạo sự phấn khích lạ kỳ ngay lần đầu nhìn vào, được tùy chỉnh để tạo nên sự khác biệt nhầm 'cá nhân hóa' ý tưởng của chủ xe.

Triumph ra mắt phiên bản mới của mẫu xe Bonneville Speedmaster huyền thoại

Điểm đặc biệt của mẫu Bonneville Speedmaster là kiểu dáng cổ điển và thanh lịch, ẩn trong đó là cỗ máy khỏe khoắn ấn tượng.

Triumph Bonneville Speedmaster 2018 - thoải mái và thực tế hơn

Cùng với Bobber Black, Triumph Anh Quốc đã giới thiệu phiên bản Triumph Bonneville Speedmaster 2018 tại lễ khánh thành Visitor Experience, Cafe and...

Triumph Bonneville Bobber 2017 - xe Anh hồn Mỹ

Triumph Bonneville Bobber 2017 là mẫu xe được sản xuất tại Anh quốc nhưng mang phong cách của những chiếc bobber Mỹ thập niên 1930.

Ảnh chi tiết Triumph Bobber với diện mạo cổ điển của biker Sài Gòn

Triumph Bonneville Bobber là dòng cruiser phong cách bobber mới chỉ được hãng sản xuất môtô của Anh trình làng cuối 2016, bán ra từ tháng 2/2017. Những chiếc Bonneville Bobber bắt đầu về Việt Nam từ cuối tháng 3 với mức giá gần 600 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.