Ảnh chi tiết Triumph Bobber với diện mạo cổ điển của biker Sài Gòn

Ảnh chi tiết Triumph Bobber với diện mạo cổ điển của biker Sài Gòn







TIN LIÊN QUAN

Triumph Bobber Black 2018 hé lộ ngoại hình giá bán tại Việt Nam

Triumph Bobber Black 2018 hé lộ ngoại hình giá bán tại Việt Nam. Tối ngày 28/1/2018, trong buổi tiệc Tất niên diễn ra tại Showroom Triumph Việt Nam, mẫu xe Bobber Black 2018 đã được hãng hé lộ giá bán với 2 phiên bản màu mới bao gồm: Giá Bobber

Triumph Bonneville Bobber 2021 đã có mặt tại khu vực Ấn Độ

Triumph Bonneville Bobber 2021 được nhà sản xuất trang bị khối động có dung tích lên đến 1.200cc. Thời gian vừa qua mẫu xe Triumph Bonneville Bobber 2021 đã được ra mắt tại khu vực Ấn Độ, để bổ sung vào danh sách các dòng xe mô tô “Modern

Ngắm Triumph Bonneville Bobber Black với 2 tùy chọn màu sơn, giá từ 594 triệu

Theo Triumph Việt Nam chia sẻ, Bobber Black 2018 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới, Thông tin chi tiết và giá bán niêm yết sẽ được công bố tại Lễ ra mắt.

Triumph Bonneville Bobber được tùy chỉnh nhằm tạo sự khác biệt

Triumph Bonneville Bobber tạo sự phấn khích lạ kỳ ngay lần đầu nhìn vào, được tùy chỉnh để tạo nên sự khác biệt nhầm 'cá nhân hóa' ý tưởng của chủ xe.

Triumph Bobber giá bao nhiêu?Hình ảnh thông số chi tiết

Triumph Bobber giá bao nhiêu? Hình ảnh thông số chi tiết. Cùng Motosaigon soi chi tiết Triumph Bobber 2017 được phân phối chính hãng tại Showroom Triumph Việt Nam (Số 3 Nguyễn Lương Bằng, P Tân Phú, Q7, TPHCM). Triumph Bobber chính thức được ra mắt

Triumph Bonneville Bobber 2017 - xe Anh hồn Mỹ

Triumph Bonneville Bobber 2017 là mẫu xe được sản xuất tại Anh quốc nhưng mang phong cách của những chiếc bobber Mỹ thập niên 1930.

Chiếc Triumph Bobber “điên rồ” nhất Thế giới của Thornton Hundred được định giá lên tới hơn 1 tỷ đồng

Sau khi được giới thiệu và có màn phô diễn sức mạnh tại lễ hội leo đồi Goodwood Festival of Speed, Triumph Bobber WFB của xưởng độ Thornton Hundred được bán với giá 38.000 bảng Anh.

[VIMS 2017] Triumph Bonneville Bobber: mẫu xe “cơ bắp”, phân phối chính hãng, giá 569 triệu đồng

Đúng như tên gọi của nó, Triumph Bonneville Bobber là một mẫu xe mang đậm hình ảnh của một chiếc mô tô theo phong cách Bobber với hình dáng xe đổ dồn về phía trước, phía sau tối giản gần như tối đa, lốp kích thước to, yên thấp và tay lái rộng tạo

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.