Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

OPPO R11s là chiếc điện thoại mới nhất của OEM Trung Quốc với thiết kế màn hình vô cực đi kèm nhiều thông số kỹ thuật và tính năng camera hấp dẫn. 

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán chính thức trên thị trường.

Cảm nhận nhanh

Nếu bạn là một fan hâm mộ yếu tố hình thức của R11, bạn chắc chắn sẽ có tiếp tục thích thiết kế của OPPO R11s. 

Nó có hầu như cùng kích thước và thiết kế tổng thể là tương tự như người tiền nhiệm với khung kim loại chắc chắn, chất lượng hoàn thiện tốt và cảm giác cầm nắm cao cấp. Tất nhiên, OPPO R11s vẫn có những thay đổi nhỏ trong thiết kế như không còn nút Home, cảm biến vân tay ở phía mặt lưng và màn hình lớn đi kèm tỷ lệ hiển thị mới. 

Như các bạn thấy, OPPO R11s có màn hình gần như chiếm trọn cả mặt trước với viền bezels mỏng hơn và không còn nút điện dung nữa. 

Các nút tăng giảm âm lượng được đặt ở bên góc trên cạnh phải trong khi khay SIM và nút nguồn ở bên trái. Lưới loa, jack âm thanh, và cổng micro-USB được đặt tất cả ở phía cạnh dưới của OPPO R11s. 

Đối với phiên bản màu đỏ thì OPPO cung cấp bên trong hộp ốp lưng với màu sắc phù hợp. Trong khi đó, màu đen hoặc sâm panh thì chỉ đi kèm với ốp lưng trong suốt.

Màn hình lớn hơn

Màn hình là một trong những điểm nổi bật của thiết bị này. Với một màn hình 6,01-inch và tỷ lệ hiển thị mới 18:9, OPPO R11s đang cố gắng bắt kịp thiết kế tương tự như của nhiều flagship từ các OEM khác trên thị trường. 

Điều này có nghĩa rằng người dùng sẽ có nhiều văn bản và hình ảnh trên màn hình khi mở cùng một trang web, hoặc tài liệu. 

... và một trải nghiệm tốt hơn cho các nội dung đa phương tiện so với người tiền nhiệm. 

OPPO R11s là phiên bản màn hình vô cực tiếp theo của hãng. Cách đó một thời gian ngắn, OPPO F5 đã được phát hành ở nhiều nước châu Á khác.

Chuyên gia chụp ảnh tự sướng

Tương tự như R11, OPPO R11s được trang bị camera tự sướng 20-megapixel. Họ đầu tư rất nhiều vào các bộ lọc và chế độ bokeh. Đặc biệt, OPPO còn đem trí tuệ nhân tạo vào chế độ làm đẹp trên điện thoại. 

Phương thức làm đẹp AI ghi nhận tới 254 điểm trên khuôn mặt và sử dụng máy học để chọn ra điều chỉnh tốt nhất có thể. Một cách đơn giản, công nghệ này sẽ không làm mờ khuôn mặt của chủ thể đi trong khi vẫn đạt được kết quả là da mặt mịn và tự nhiên nhất. Đó là bước tiến mới cho trải nghiệm selfie đối với nhiều người.

Điều này có nghĩa rằng ảnh selfie của bạn sẽ tươi sáng và tự nhiên hơn trước đó. OPPO cho rằng chế độ làm đẹp AI này sẽ đến với smartphone OPPO cũ dưới hình thức một bản cập nhật hệ điều hành. Trong khi đó, nó chỉ có sẵn trên F5 và R11s ở thời điểm hiện tại.

Hình ảnh hoàn hảo với camera phía sau

OPPO R11s có hai camera chính ở mặt sau với một ống kính 20MP và một ống kính 16MP, cùng khẩu độ là F/1.7.  

Chúng có khả năng zoom quang 2x.

OPPO cũng đem lên camera kép sau tính năng chụp ảnh chân dung và chế độ làm đẹp với hai thiết lập zoom. Trên và dưới đây là các hình ảnh chụp thử trên OPPO R11s.

Khi quay video, OPPO R11s cung cấp tùy chọn làm đẹp có sẵn cho cả camera phía trước và sau - tính năng rất thú vị.

Thông số kỹ thuật 

OPPO R11s được trang bị chip xử lý Snapdragon 660 - dòng chip tầm trung mới nhất từ Qualcomm. Nó chạy trên Android Nougat và ColorOS 3.2 với bộ nhớ RAM là 4GB và 64GB dung lượng lưu trữ (có thể mở rộng lên đến 256GB) và dung lượng pin 3205mAh.

Cảm biến vân tay một chạm được đặt ở mặt sau của điện thoại. OPPO R11s nâng cao trải nghiệm bảo mật khi cung cấp thêm công nghệ mở khóa khuôn mặt mới.

Kết luận 

OPPO R11s chắc chắn là một sự cải tiến từ so với người tiền nhiệm của năm ngoái. Đó là một màn hình lớn hơn, tỷ lệ mới và công nghệ làm đẹp tiên tiến AI. Hiện tại, OEM mới chỉ cung cấp điện thoại cho thị trường Trung Quốc và sẽ mở rộng trong thời gian tới ra quốc tế. Giá bán cho 2 phiên bản màu đen và sâm panh là 450 USD, trong khi bản màu đỏ đắt hơn ở mức 480 USD.

Ngọc Bình
Theo /3/]gadgetmatch

TIN LIÊN QUAN

OPPO R11s, R11s Plus xuất hiện với camera kép và màu đỏ cuốn hút

Không chỉ có F5 mà dường như sắp tới, OPPO còn ra mắt 2 mẫu smartphone cao cấp hơn là OPPO R11s và R11s Plus. Hôm nay (21/10), 2 smartphone mới đã...

Bản vẽ của OPPO R11S & R11S Plus màn hình tràn cạnh

Mới đây đã có thông tin rò rỉ về phiên bản cải tiến của OPPO R11 và R11 Plus là OPPO R11S và R11S Plus. Vậy hai sản phẩm này có gì đặc biệt, ngay...

Rò rỉ hình ảnh bản vẽ của OPPO R11S và R11S với màn hình tràn viền ấn tượng

Mới đây đã xuất hiện một vài thông tin về việc OPPO đang phát triển phiên bản nâng cấp của OPPO R11 và R11 Plus. Theo các thông tin rò rỉ này thì các thiết bị này có tên là OPPO R11S và R11S Plus.

Cận cảnh OPPO R11s: Phiên bản "kéo dài" của OPPO R11 với màn hình 18:9

Vào chiều hôm qua, 2 tháng 11, nhà sản xuất OPPO đã chính thức ra mắt bộ đôi smartphone mới nhất của mình là R11s và R11s Plus. Sau đây, TECHRUM xin được tổng hợp một số hình ảnh cận cảnh của model R11s từ một số trang công nghệ trên thế giới, mời

Lộ thông tin cấu hình và giá bán của OPPO R11S và R11S Plus

Chỉ còn 4 ngày nữa, bộ đôi smartphone màn hình tràn cạnh, camera kép là OPPO R11S và R11S Plus sẽ trình làng. Trên cơ quan TENAA hai thiết bị này...

OPPO R11S gặt hái thành công với hơn 300 nghìn người đăng ký mua trong 24 giờ

Ngay sau khi ra mắt, OPPO cũng đã cho phép khách hàng đặt trước OPPO R11S và R11S Plus. Hiện tại, nhà bán lẻ trực tuyến JD.com đã cho biết có tới 381.000 đơn đặt mua OPPO R11S.

Oppo R11S màn hình 18:9 đạt chứng nhận quan trọng, sẵn sàng ra mắt

Dự kiến Oppo R11S sẽ được ra mắt vào ngày 02/11 và mới đây sản phẩm đã được chứng nhận 3C (China Quality Certification Centre), một chứng nhận bắt...

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?