Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Hôm nay, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn các tải và sử dụng ứng dụng Huang You để chỉnh sửa ảnh trên điện thoại. Cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách tải và sử dụng app Tung Quốc chỉnh ảnh Huang You

Cách tải và đăng nhập tài khoản ứng dụng Huang You 

Bước 1: Ứng dụng này được miễn phi trên hai nền tảng CH Play và App Store, bạn hãy tải ứng dụng Huang You cho điện thoại theo đường dẫn mình để phía bên dưới. 


Download ứng dụng Huang You cho Android: Tại đây
Download ứng dụng Huang You cho iOS: Tại đây

Bước 2: Sau khi hoàn tất cài đặt xong bạn nhấn vào nút màu vàng để đồng ý với các điều khoản của ứng dụng.


Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Bước 3: Bạn có thể lựa chọn các cách thức mà ứng dụng đề xuất để đăng ký tài khoản.


Bước 4: Sau khi hoàn thành đăng ký tài khoản, ứng dụng sẽ chuyển bạn sang mục nhập thông tin. Bạn có thể chọn vào biểu tượng máy ảnh để chọn avatar. Bạn nhập tên tài khoản rồi nhấn vào nút Done bên dưới để hoàn thành việc điền thông tin.


Cách sử dụng app Trung Quốc Huang you để chỉnh ảnh

Bước 1: Trong giao diện chính của ứng dụng, bạn nhấn vào biểu tượng hình máy ảnh chính giữa để chụp ảnh hoặc dùng ảnh có sẵn để chỉnh sửa.


Bước 2: Sau khi chụp hoặc chọn xong ảnh, ứng dụng sẽ chuyển sang giao diện chỉnh sửa. Để thêm khung viền cho ảnh, bạn chọn vào mục Layout > Chọn vào biểu tượng hình giọt nước


Bước 3: Để chọn các kiểu bộ lọc hình ảnh, bạn chọn vào mục Templates. Nhấn vào kiểu bộ lọc mà bạn yêu thích rồi chờ ứng dụng tải về và áp dụng vào ảnh.


Bước 4: Để thay đổi bộ lọc màu, bạn chọn vào mục Filter.


Bước 5: Tại mục Adjust, bạn có thể chỉnh độ sáng, màu sắc cho hình ảnh, chế độ làm mờ ảnh...


Bước 6: Để thêm chữ viết vào ảnh, bạn chọn vào mục Text. Bạn chọn vào mục Add, chọn kiểu chữ mà bạn muốn sử dụng cho ảnh và thực hiện thêm nội dung vào ảnh.


Bước 7: Bạn có thể thêm những nhãn dán cho ảnh thêm sinh động bằng cách chọn vào mục Sticker, chọn vào mục Add, chọn vào nhãn dãn mà bạn yêu thích để thêm vào ảnh.


Bước 8: Sau khi hoàn thành việc chỉnh sửa, bạn chọn vào Next, chọn vào biểu tượng mũi tên quay xuống để lưu ảnh về máy. Thật đơn giản phải không nào.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn có thêm một ứng dụng để chỉnh sửa ảnh cực xịn trên điện thoại. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

Bỏ túi ngay cách quay video hiển thị kép trên iPhone cực thú vị

Hiện nay, đã có nhiều hãng điện thoại đã trang bị tính năng quay video hiển thị kép. Điển hình như nhà Samsung có tính năng Góc nhìn đạo diễn được trang bị trên dòng S21. Và tất nhiên tính năng này chưa được Apple tích hợp trên các dòng iPhone của

Chi tiết các lập tài khoản CH Play trên điện thoại có thể bạn chưa biết

CH Play hay Google Play là kho ứng dụng khổng lồ không còn xa lạ với những người dùng Android. Tuy nhiên với những người dùng mới, việc tạo tài khoản CH Play là một câu chuyện hoàn toàn khác, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Hướng dẫn cách đăng xuất, thay đổi tài khoản App Store trên iPhone

Để có thể cài đặt các ứng dụng hoặc game yêu thích trên App Store về iPhone thì bạn phải bắt buộc có tài khoản ID Apple. Bạn không muốn người khác sử dụng tài khoản ID Apple của mình hay chỉ đơn giản là bạn muốn thay đổi tài khoản App Store để có

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

Đây là cách đăng nhập nhiều tài khoản Instagram trên cùng một thiết bị

Việc đăng nhập nhiều tài khoản Instagram trên cùng một thiết bị giờ đây đã dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay trên máy tính hoặc điện thoại.

Cách đăng nhập tài khoản Google trên Android tivi Sony 2018

Tivi chạy hệ điều hành Android mang đến nhiều tính năng thú vị. Để khai thác hiệu quả các tính năng này, bạn nên đăng nhập tài khoản Google trước khi sử dụng tivi.

Thay avatar Garena ngay trên điện thoại chỉ với vài bước rất đơn giản

Garena là công cụ hỗ trợ chơi game nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ giúp chúng ta cập nhật thông tin về những game mình đang chơi, mà còn giúp chúng ta nhận thưởng hoặc thậm chí là thay ảnh đại diện trong game đó.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản thành viên CGV đơn giản, nhanh chóng

Bạn là một người thích đi xem phim tại các rạp phim cùng với bạn bè và người thân. Bạn muốn tiến hành đăng ký tài khoản thành viên của CGV Cinema nhưng lại không biết cách. Hãy cùng tìm hiểu cách thức đăng ký thông qua bài viết dưới đây nhé.

THỦ THUẬT HAY

Các bước đơn giản để cài đặt ChromeOS lên ổ cứng

ChromeOS là hệ điều hành siêu nhẹ của Google dành riêng cho các sản phẩm Chromebook của hãng. Vậy cài đặt ChromeOS lên ổ cứng ngoài như thế nào?

Hướng dẫn xử lý và khắc phục các vấn đề về tường lửa trong Windows 10

Bạn đang gặp sự cố với tường lửa đã được cài sẵn trong Windows 10? Vậy thì những hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục những vấn đề đó nhé.

Muốn có một bộ slide thuyết trình hay và dễ hiểu bạn cần lưu ý những điều sau

Để bài thuyết trình của bạn thêm lôi cuốn và độc đáo có lẽ slide sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn. Nhiều người khi thuyết trình thường cho vào slide những hiệu ứng và màu sắc để thu hút được người xem. Thế

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn cách cài đặt độ phân giải màn hình trên KOPlayer

Từ những tính năng sử dụng cho đến cài đặt giả lập, một trong số những tính năng giúp tối ưu hóa giả lập này đó là cài đặt độ phân giải phù hợp với kích cỡ màn hình. Nếu màn hình của bạn có độ phân giải lớn thì bạn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!