Đây là cách đăng nhập nhiều tài khoản Instagram trên cùng một thiết bị

Sở hữu nhiều tài khoản khác nhau song hành cùng với tài khoản chính là một chuyện hoàn toàn bình thường trên các nền tảng mạng xã hội ngày nay. Bởi đôi lúc bạn cần có những không gian riêng tư để theo dõi hoặc tương tác trên Instagram mà không muốn để người thân hoặc bạn bè chú ý đến. 

Hiểu được tâm lý đó của người dùng, trong những bản cập nhật gần đây, Instagram đã cho phép đăng nhập nhiều tài khoản trên cùng một thiết bị. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách thực hiện trên điện thoại và máy tính. Cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản Instagram trên cùng một thiết bị

Trên máy tính

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang Instagram Tại đây và tiến hành đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Bước 2: Tại trang chính của bạn, bạn hãy chọn vào hình đại diện của bạn và chọn vào mục Chuyển tài khoản.


Đây là cách đăng nhập nhiều tài khoản Instagram trên cùng một thiết bị

Bước 3: Tiếp theo, bạn hãy chọn vào mục Đăng nhập vào tài khoản hiện có để tiến hành đăng nhập tài khoản mới hoặc bạn có thể chọn vào tài khoản đã được đăng nhập vào thiết bị trước đó.


Trên điện thoại

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào ứng dụng Instagram trên điện thoại, chọn vào biểu tượng hình người ở phía dưới thanh công cụ để chuyển sang trang cá nhân của bạn.


Bước 2: Bạn hãy chọn vào tên tài khoản của bạn nằm ở góc trái màn hình, tại đây bạn sẽ có lựa chọn vào Đăng nhập vào tài khoản hiện có để tiến hành đăng nhập vào tài khoản khác của bạn hoặc có thể Tạo tài khoản mới


Trong những lần đăng nhập sau, trên danh sách sẽ hiển thị tên tài khoản mà bạn đã thực hiện đăng nhập trước đó và bạn chỉ cần chọn vào tài khoản đó là có thể thực hiện chuyển đổi nhanh giữa các tài khoản.

Trên đây là cách để đăng nhập nhiều tài khoản trên cùng một thiết bị. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể thoải mái tương tác trên Instagram. Chúc các bạn thực hiện thành công.

TIN LIÊN QUAN

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là giải pháp cho bạn lúc này để có

Hướng dẫn xóa tài khoản hoặc khóa tạm thời Instagram nhanh gọn, đơn giản

Trong quá trình sử dụng Instagram bạn muốn xóa tài khoản hoặc khóa tạm thời nhưng chưa biết cách. chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn xóa vĩnh viễn hoặc khóa tạm thời tài khoản Instagram trong bài viết dưới đây.

Cách xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn và vô hiệu hóa tạm thời

Nếu bạn là người đam mê nhiếp ảnh, hay đơn giản là bạn có hứng thú với những bức ảnh đẹp thì Instagram là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho bạn. Tuy nhiên vì một lí do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram của mình hay chỉ đơn giản

Hướng dẫn tải đăng ký tài khoản Instagram miễn phí

Với Instagram, bạn dễ dàng theo dõi những người nổi tiếng, đội bóng… mà bạn yêu thích để cập nhật những thông tin, hình ảnh nóng hổi nhất từ họ.

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu vấn đề

Mẹo sử dụng Instagram trên iPhone các “tín đồ sống ảo” đã biết chưa?

Bên cạnh Facebook, mạng xã hội Instagram cũng rất được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Vậy ngay sau đây, Viettel Store xin giới thiệu một vài mẹo sử dụng Instagram trên iPhone, mời bạn đọc cùng tham khảo. Mẹo sử dụng Instagram trên iPhone – Xem lại

Hưỡng dẫn thay đổi thông tin tài khoản Instagram đơn giản nhất

Khi sử dụng số điện thoại đăng ký tài khoản Instagram, tài khoản của bạn sẽ được bảo mật hơn như trên Facebook hay Snapchat. Cách thêm hoặc thay đổi số điện thoại với tài khoản Instagram khá đơn giản và nhanh chóng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá nhanh tân binh Honor 8X mới gia nhập cuộc chiến tầm trung khốc liệt

Thân máy được làm chủ yếu từ kim loại cùng với mặt lưng kính. Các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác mềm mại, tinh tế. Honor 8X sử dụng thiết kế ngọc trai. Màn hình gần như chiếm trọn mặt trước với viền cực mỏng. Tuy có một

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...