Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

TikTok là ứng dụng phát triển nhanh nhất thế giới. Nó chính thức ra mắt vào tháng 9 năm 2016 và thu hút hàng tỷ người dùng thường xuyên tính tới thời điểm hiện tại. Điểm nổi bật của ứng dụng mạng xã hội này là cung cấp rất nhiều video mà không cần tạo tài khoản. Nếu bạn có một tài khoản, bạn có thể theo dõi những người sáng tạo khác hoặc tạo cho mình một cơ hội trở thành người nổi tiếng.


Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Bất kỳ ai quen thuộc với Snapchat đều có thể sử dụng TikTok một cách dễ dàng vì chúng có giao diện tương tự nhau. Trước khi đăng tải video, TikTok còn cung cấp một loạt các hiệu ứng, bộ lọc và âm thanh nền cho bạn sử dụng. Theo nhiều chuyên gia, sức hút của TikTok đến từ âm nhạc. Những ai quan tâm tới hát nhép, nhảy, parkour, thử thách, trò ảo thuật, lồng tiếng... chắc chắn sẽ thấy nền tảng này hấp dẫn. Bạn thậm chí có thể tạo video trên điện thoại của mình bằng TikTok và chia sẻ chúng với mọi người thông qua mạng xã hội.

Sự tương tác giữa TikTok và các mạng xã hội khác

TikTok đã thành công rực rỡ khi trở thành một ứng dụng mạng xã hội tương tự như Facebook và Instagram. Mặc dù có thể không đạt được uy tín như hai nền tảng đó, TikTok chắc chắn có vị trí không thua kém bất kỳ nền tảng nào mà bạn đã từng sử dụng.

Bên cạnh đó, TikTok còn có mối liên hệ với các nền tảng mạng xã hội khác. Ngoài việc cho phép lưu bất kỳ video nào bạn tạo ra, TikTok còn cho phép chia sẻ những video đó với các nền tảng khác như Facebook. Bất kể bạn sử dụng thiết bị nào cho TikTok, bạn vẫn có thể lưu mọi video mình tạo và chia sẻ chúng với các mạng xã hội khác trên internet.

Vậy làm cách nào để bạn có thể đăng hay chia sẻ video TikTok lên Facebook? Ở bài viết này, sẽ có các hướng dẫn để giúp bạn thực hiện được điều đó.

Hướng dẫn đăng video TikTok lên Facebook

Hầu hết những người hiện đang sử dụng TikTok không biết rằng có một chức năng lưu video được tích hợp sẵn trên nền tảng. Điều đó cho thấy TikTok cho phép bạn chia sẻ bất kỳ video nào đã tạo lên một nền tảng mạng xã hội khác như Messenger, Facebook, Instagram, Stories, WhatsApp... Các bước tải về và đăng video TikTok lên Facebook như sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng TikTok trên điện thoại. Sau đó, chọn video mà bạn muốn tải về để đăng lên Facebook.


Bước 2: Trong giao diện phát video, chọn nút ba chấm để mở ra các tùy chọn mới cho video.


Bước 3: Chọn nút Lưu video xuất hiện trong danh sách.

Bước 4: Sau khi video được tải về thiết bị, bạn hãy vào tài khoản Facebook của mình để đăng video lên như bình thường.

Cách chia sẻ video TikTok lên Facebook

Để chia sẻ video TikTok lên Facebook, bạn cần làm các bước như sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng TikTok trên điện thoại. Sau đó, chọn video mà bạn muốn tải về để đăng lên Facebook.


Bước 2: Trong giao diện phát video, chọn biểu tượng chia sẻ.


Bước 3: Một danh sách các mạng xã hội sẽ xuất hiện để bạn có thể chọn và chia sẻ lên chúng. Ở đây, chúng ta đang cần chia sẻ lên Facebook nên bạn hãy chọn nút có biểu tượng Facebook như trên hình.


Bước 4: Trước khi đăng, bạn có thể chỉnh sửa và thêm các hiệu ứng hoặc chú thích với bộ công cụ của Facebook. Khi hoàn tất mọi khâu chỉnh sửa, bạn hãy nhấn nút Chia sẻ ở góc dưới màn hình để đăng lên Facebook.

Việc chia sẻ video TikTok lên Facebook sẽ không lưu video về thiết bị của bạn giống như việc đăng video TikTok lên Facebook. Do đó, nó sẽ tiết kiệm được dung lượng bộ nhớ trong của điện thoại hoặc máy tính bảng.

Từ khoá : hướng dẫn, Tiktok

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải video TikTok không có nút lưu

Người dùng mạng xã hội trẻ tuổi bây giờ dành rất nhiều thời gian cho TikTok – một nền tảng chứa rất nhiều video thú vị ở nhiều chủ đề khác nhau. Vậy khi tải video TikTok không có nút lưu thì phải giải quyết như thế nào?

Hướng dẫn cách đăng video TikTok đơn giản, dễ làm

Một trong những điểm thu hút người dùng của TikTok chính là hệ thống quay video của nó rồi sau đó chia sẻ lên nhiều nền tảng khác bằng các tùy chọn khác nhau. Vậy thì cách đăng video TikTok được thực hiện như thế nào mới gọi là chuẩn?

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

TikTok cho phép bạn quay hoặc tải lên các video ngắn để chia sẻ cho mọi người. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ làm video bằng ảnh vô cùng đơn giản.

Cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản

Bạn đã sử dụng TikTok web và đang cố gắng tìm cách tải các video lên nền tảng mạng xã hội này? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Có cách nào xem ai đã share video TikTok hay không?

TikTok không cho phép bạn xem ai đã chia sẻ video TikTok của bạn. Đây có thể là cách mà nền tảng này bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng xem số lượt share trên TikTok của bất cứ video nào.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi CPU chạy quá tải 100%

Đó là dấu hiệu CPU rơi vào tình trạng quá tải (Full Load), có rất nhiều nguyên nhân khiến chip xử lý chạy quá tải, làm cho máy tính chạy chậm đi rất nhiều, thậm chí còn gặp hiện tượng treo máy tính khiến bạn không thể

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...