Cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản

TikTok là một nền tảng truyền thông xã hội chia sẻ video được sử dụng bởi hàng triệu người đang háo hức tạo các video ngắn xoay quanh các chủ đề như giáo dục, khiêu vũ, hài kịch, tiếp thị... Kể từ khi TikTok xuất hiện trên mạng xã hội vào năm 2017, mọi người đã bắt đầu tải xuống ứng dụng một cách ồ ạt. Nền tảng này đã vượt qua YouTube về thời gian xem trung bình ở nhiều thị trường trên toàn cầu.


Cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản

Điều đó không có gì ngạc nhiên vì một thống kê cho thấy có hơn 700 triệu người dùng đang xem video TikTok thường xuyên mỗi tháng. TikTok ngày càng phát triển, tuy nhiên việc tải lên video trong ứng dụng có thể bị chậm bởi kết nối mạng không ổn định và tạo ra cảm giác khó chịu. Đối với những chiếc máy tính, chúng thường mang tới một trải nghiệm sử dụng mạng nhanh hơn và mạnh mẽ hơn. Do đó, sẽ hướng dẫn từng bước để bạn có thể tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Cách tải video lên TikTok web từ máy tính

Bước 1: Trên trình duyệt của máy tính, bạn hãy truy cập vào trang web https://www.tiktok.com/ để tới được giao diện của TikTok web.


Bước 2: Bạn hãy đăng nhập tài khoản của mình bằng cách nhấp vào một trong hai nút Đăng nhập ở trên màn hình. Cả hai nút này đều sẽ đưa bạn tới giao diện đăng nhập của nền tảng mạng xã hội này.


Bước 3: Chọn cách đăng nhập phù hợp nếu bạn đang sở hữu một tài khoản TikTok như mã QR (từ ứng dụng di động), số điện thoại, email, tài khoản Google, tài khoản Facebook, tài khoản Line... Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy xem bài viết tạo tài khoản TikTok của .


Bước 4: Sau khi đăng nhập hoặc tạo xong tài khoản TikTok, bạn hãy nhấn vào biểu tượng tải lên trên giao diện TikTok web.


Bước 5: Trong trang đăng video vào tài khoản của bạn, bạn có thể chọn hoặc kéo thả video vào ô Chọn video tải lên. Bạn cần lưu ý rằng video phải có đuôi MP4 hoặc WebM, độ phân giải 720x1280p trở lên, thời gian tối đa 180 giây hoặc dung lượng ít hơn 1GB.


Bước 6: Sau đó, bạn có thể nhập chú thích cho video, chọn ảnh bìa cho video (ảnh đại diện của video hiển thị cho người khác xem khi video chưa chạy) và cài đặt những ai có thể xem hoặc bình luận/tương tác. Tiếp theo, hãy nhấn nút Đăng để hoàn tất việc tải video lên TikTok web.

Lưu ý:

- Bạn nên có sẵn video trên máy tính để việc tải lên TikTok web trở nên nhanh chóng hơn. Nếu chưa có, bạn sẽ phải tạo video TikTok trước thông qua các phần mềm tạo video từ ảnh hoặc dùng camera điện thoại, laptop.

- Hạn chế lớn nhất khi sử dụng trang TikTok web để đăng video từ máy tính chính là người dùng không thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa video được tích hợp sẵn trên nền tảng để chỉnh sửa video của mình cũng như không có quyền truy cập các bộ lọc hoặc hiệu ứng như trên thiết bị di động. Nếu muốn video đẹp hơn, bạn nên thường xuyên sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video.

Trên đây, vừa hướng dẫn chi tiết các bước và cách đăng video lên TikTok web trên máy tính. Nếu còn thắc mắc gì, hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Từ khoá : hướng dẫn, Tiktok

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải video TikTok không có nút lưu

Người dùng mạng xã hội trẻ tuổi bây giờ dành rất nhiều thời gian cho TikTok – một nền tảng chứa rất nhiều video thú vị ở nhiều chủ đề khác nhau. Vậy khi tải video TikTok không có nút lưu thì phải giải quyết như thế nào?

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng dụng SnapTik Cách đơn giản để

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp bạn lưu lại video đó để có thể

Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

TikTok cho phép bạn quay hoặc tải lên các video ngắn để chia sẻ cho mọi người. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ làm video bằng ảnh vô cùng đơn giản.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok đơn giản, dễ làm

Một trong những điểm thu hút người dùng của TikTok chính là hệ thống quay video của nó rồi sau đó chia sẻ lên nhiều nền tảng khác bằng các tùy chọn khác nhau. Vậy thì cách đăng video TikTok được thực hiện như thế nào mới gọi là chuẩn?

Cách chỉnh sửa video TikTok đã đăng nhanh chóng và dễ dàng

Nếu video của bạn đã được đăng trên TikTok, bạn có thể chỉnh sửa một chút nhưng sẽ không có nhiều tùy chọn như trước khi đăng video.

Cách xem lại video đã thích trên TikTok mà bạn không nên bỏ qua

Bạn tương tác thả tim các video TikTok mà mình thích, nó sẽ giúp ích trong việc xem lại các video TikTok thú vị. Sau đây là cách xem lại video đã thích trên TikTok nhé...

Có cách nào xem ai đã share video TikTok hay không?

TikTok không cho phép bạn xem ai đã chia sẻ video TikTok của bạn. Đây có thể là cách mà nền tảng này bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng xem số lượt share trên TikTok của bất cứ video nào.

THỦ THUẬT HAY

Những trang web hát Karaoke Online hay nhất

Dưới đây là những trang web hát Karaoke Online phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và chúng đều cung cấp kho bài hát phong phú để bạn có thể lựa chọn và thể hiện giọng ca của mình.

Chi tiết cách chèn phụ đề vào video trên iPhone cực đơn giản

Là người dùng iPhone lâu năm, nhưng chắc bạn chưa biết đến tính năng thú vị này trên iPhone. Khi bạn xem những nội dung video trong các ứng dụng được Apple hỗ trợ, bạn có thể bật phụ đề và chú thích chi tiết của Video

Chặn quảng cáo đơn giản với Adblock Plus cho Firefox

Adblockplus là tiện ích hỗ trợ trình duyệt ngăn chặn hình ảnh quảng cáo trên nhiều Website. Đây là một ứng dụng khá tuyệt vời cho những người thường xuyên truy cập tìm kiếm thông tin trên Internet, ngoài những tiện ích

3 cách ẩn thông tin cá nhân trên thẻ xanh Covid bằng điện thoại

Thông tin cá nhân của bạn được tích hợp trong mã QR trên thẻ xanh Covid. Sau đây là 3 cách ẩn thông tin cá nhân trên thẻ xanh Covid bằng điện thoại của bạn nhé...

Chương trình Windows Insiders chính thức hỗ trợ Windows 10 S

Vào ngày hôm qua (23/08/2017), Microsoft đã công bố chính thức hỗ trợ cho Windows 10 S trên chương trình Windows Insiders. Các thiết bị chạy Windows giờ đây có thể đăng kí chương trình Windows Insiders và tải các bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Đánh giá chất lượng hình ảnh của TV Samsung SUHD KS7500

Samsung KS7500 Trình diễn ấn tượng trong phòng sáng Hầu hết mọi người đều thích trưng bày TV của họ trong phòng khách. Đây là nơi mà các thành viên thường sum họp, và cũng...

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.