Có cách nào xem ai đã share video TikTok hay không?

Không thể phủ nhận TikTok đã trở thành một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay, đặc biệt là trong năm qua. Hàng loạt các xu hướng đã xuất hiện trên internet và bạn cũng có thể bắt gặp các video TikTok trên nhiều nền tảng khác.


Có cách nào xem ai đã share video TikTok hay không?

Có thể dễ dàng chia sẻ nội dung và kết nối với những người dùng khác là điều cơ bản trong cách hoạt động của TikTok vì hầu hết mọi người sẽ gặp phải nội dung theo một trong hai cách đó. Điều này có thể bao gồm việc bạn xem một video xuất hiện trên trang Dành cho bạn sau khi được thuật toán đề xuất hoặc nhờ một người bạn chia sẻ.

Nhiều người dùng cũng sẽ tìm thấy nội dung mới nhờ nhiều tính năng mà ứng dụng đã phát triển để thúc đẩy nội dung cộng tác như Stitches và Duets. Nhưng vì TikTok phụ thuộc rất nhiều vào việc mọi người chia sẻ video để tăng lưu lượng truy cập tổng thể trên ứng dụng, bạn có thể tò mò về việc liệu bạn có thể biết chính xác những người đã chia sẻ video của mình trên mạng xã hội hay cho bạn bè hay không.

Tuy nhiên, TikTok KHÔNG cho phép bạn xem ai đã chia sẻ video của bạn

Nếu bạn đang muốn xem danh sách chính xác những tài khoản đã chia sẻ video của mình thì TikTok sẽ không cho phép bạn làm điều đó. Bạn chỉ có thể thấy lượt xem và lượt thích trên video của mình.

Tuy nhiên, bạn có thể xem số liệu phân tích của mình bao gồm thông tin như lượt xem cũng như số lượng chia sẻ trong trang Phân tích mà TikTok cung cấp. Bạn sẽ không thấy cụ thể ai đã chia sẻ video TikTok của mình nhưng bạn sẽ biết số lần video của bạn được chia sẻ trong một khoảng thời gian cụ thể.

Dữ liệu này sẽ giúp bạn hiểu mức độ phổ biến của video do mình tạo ra. Tỷ lệ lượt chia sẻ/lượt xem và lượt thích/lượt xem càng cao thì video của bạn sẽ càng có khả năng lên xu hướng TikTok.

Cách xem số lượt share trên TikTok

Bạn không thể xem ai đã chia sẻ video của mình nhưng bạn có thể xem số lượt share trên TikTok. Hơn nữa, việc xem số lượt share trên TikTok có thể áp dụng cho toàn bộ video công khai trên nền tảng mà không bị giới hạn.

Bước 1: Truy cập ứng dụng TikTok trên điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính.


Bước 2: Nhấn vào bất kỳ video nào bạn muốn xem. Tại giao diện phát video, bạn sẽ thấy có biểu tượng nút Share và số đếm ở ngay bên dưới. Đây là tổng số lượng lượt share của video đó.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem một số thông tin khác tương tự trong trình phát video như số lượng người nhấn vào nút thả tim và tương tác qua nhận xét trên TikTok.

Như vậy, đã chia sẻ cho các bạn về cách xem số lượt share trên TikTok. Nếu bạn có bất kỳ mẹo hay nào về nền tảng này thì đừng ngần ngại chia sẻ cho mọi người nhé.

Từ khoá : hướng dẫn, Tiktok

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải video TikTok không có nút lưu

Người dùng mạng xã hội trẻ tuổi bây giờ dành rất nhiều thời gian cho TikTok – một nền tảng chứa rất nhiều video thú vị ở nhiều chủ đề khác nhau. Vậy khi tải video TikTok không có nút lưu thì phải giải quyết như thế nào?

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok đơn giản, dễ làm

Một trong những điểm thu hút người dùng của TikTok chính là hệ thống quay video của nó rồi sau đó chia sẻ lên nhiều nền tảng khác bằng các tùy chọn khác nhau. Vậy thì cách đăng video TikTok được thực hiện như thế nào mới gọi là chuẩn?

Cách xem lại video đã xem trên TikTok siêu dễ mà bạn nên biết

Khi xem một video nào đó thú vị trên TikTok mà bạn chưa kịp lưu video đó lại. Thì đây là hướng dẫn bạn cách xem lại video đã xem trên TikTok cực kỳ dễ dàng...

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng dụng SnapTik Cách đơn giản để

Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

TikTok cho phép bạn quay hoặc tải lên các video ngắn để chia sẻ cho mọi người. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ làm video bằng ảnh vô cùng đơn giản.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp bạn lưu lại video đó để có thể

THỦ THUẬT HAY

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy