Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau đây mình sẽ chia sẻ thêm một cách khác giúp khắc phục lỗi này với khả năng thành công tới 99%.
Lưu ý: Các bạn cần thực hiện tuần tự theo các phương pháp mình nêu ra dưới đây, tốt nhất nên xem một lượt rồi mới bắt đầu thực hiện để tránh bỏ qua thao tác quan trọng. Nếu như chưa từng sử dụng bản Electra RC 1.3 leak trước đó nhưng vẫn gặp lỗi này, bạn chỉ cần tải về Electra v1.0.1 và tiến hành cài đặt, sau đó mới nâng cấp lên bản 1.0.2 hoặc 1.0.3 nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi 'Error: topanga':

  1. Tải về công cụ hỗ trợ làm sạch hệ thống (bao gồm các thư mục, tệp tin sinh ra khi sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó): iOS 11 Electra Error topanga [UnlockiOfficial]
  2. Giải nén file ra màn hình desktop để thực hiện các thao tác thuận tiện hơn
  3. Tiến hành jailbreak lại bằng Electra beta v11.3 (Electra b11-3), bỏ qua nếu đang dùng phiên bản này
  4. Mở công cụ Clean-2018228-Killy (lưu ý nên tắt chương trình diệt virus trước khi mở nhé), tạo kết nối SSH từ máy tính với iPhone, iPad thông qua địa chỉ IP của WiFi (mở Cài đặt > WiFi > nhấn vào chữ i bên cạnh tên WiFi đang kết nối để xem địa chỉ IP)
  5. Tại giao diện chính của Clean-2018228-Killy, bạn nhấn nút Clean up để tiến hành làm sạch hệ thống
  6. Sau khi thiết bị tự reboot, bạn tiếp tục thực hiện thao tác jailbreak lại máy với Electra beta v11.3 (Electra b11-3) và tạo kết nối SSH tương tự Bước 4
  7. Tại giao diện chính của Clean-2018228-Killy bạn nhấn nút uicache, sau đó killall SpringBoard
  8. Sử dụng Cydia Impactor chép bộ cài đặt của Electra v1.0.1 (phiên bản chính thức kèm Cydia) vào máy và tiến hành jailbreak như bình thường (yêu cầu bắt buộc dùng bản v1.0.1 nhé) là xong.
  9. Sau khi hoàn tất và khắc phục được lỗi topanga, bạn có thể nâng cấp lên Electra v1.0.2 hay 1.0.3 tùy ý
Do thao tác thực hiện khá rắc rối nên mình không tiện chụp ảnh màn hình, bạn vui lòng tham khảo qua video phía dưới nhé!
TECHRUM.VN / NGUỒN: UNLOCKIOFFICIAL

TIN LIÊN QUAN

Phương pháp khắc phục lỗi "Error: topanga" khi jailbreak bằng Electra v1.x phiên bản chính thức

Mặc dù phiên bản Electra jailbreak tích hợp Cydia đã được CoolStar phát hành chính thức và hoạt động tốt trên các thiết bị sử dụng iOS 11 - 11.1.2, nhưng vẫn có khá nhiều bạn chưa cài đặt thành công do gặp lỗi 'Error: topanga'.

Cài đặt tiện ích Ext3nder trên thiết bị iOS 11 được jailbreak bằng phiên bản Electra kèm Cydia của CoolStar

Ở bài viết này, TCN xin hướng dẫn các bạn cách cài đặt tiện ích Ext3nder trên thiết bị iOS 11 được jailbreak bằng phiên bản Electra kèm Cydia của CoolStar. Nếu bạn thường xuyên sideload app hoặc cài đặt ứng dụng người App Store như Appvn, AppCake,

Hướng dẫn cài đặt phiên bản Electra Jailbreak RC 1.3

Mới đây, phiên bản Electra Jailbreak RC 1.3 tiếp tục bị rò rỉ bởi các lập trình viên, mặc dù chưa được phát hành chính thức nhưng khả năng hoạt động tạm ổn và có thể cài được khá nhiều tinh chỉnh thông qua Cydia.

Hướng dẫn jailbreak iOS 11 bằng Electra mà không cần máy tính

Hôm nay thì phiên bản jailbreak iOS 11 bằng Electra đã chính thức được phát hành và hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách jailbreak thiết bị của mình mà không cần máy tính.

Cài đặt tinh chỉnh FullScreenX cho các game và ứng dụng chưa hỗ trợ trên iPhone X

Về cơ bản, tweak này sẽ nhân đôi những khoảng trống trong thiết kế của ứng dụng, nhằm kéo dài giao diện cho phù hợp với tỉ lệ khung hình và nâng cao khả năng hiển thị trên iPhone X. Để tải về FullScreenX, bạn cần thực hiện jailbreak thiết bị trước

Sửa lỗi ‘Error 0x0000052E’ không thể kết nối với máy in trên Windows 11/10

Bạn nhận được thông báo lỗi ‘Operation failed with error 0x0000052E’ khi thực hiện lệnh in và không biết đó là lỗi gì mà khắc phục như thế nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục vấn đề.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi 500 Internal Server Error

500 Internal Server Error là lỗi xuất hiện trên trình duyệt web khi người dùng cố gắng truy cập vào một địa chỉ nào đó, nhưng thất bại, lúc này tùy vào từng thiết kế của mỗi trình duyệt mà hiển thị lỗi này sẽ khác nhau.

Lỗi 500 Internal Server Error là gì và làm gì để khắc phục lỗi này?

Lỗi 500 Internal Error Server xuất hiện có thể là do một số sự cố nào đó trên server website bạn truy cập. Chẳng hạn như có quá nhiều người truy cập cùng một lúc, file .htaccess bị lỗi,... hoặc server không thể xác định vấn đề chính xác là gì.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là