Chèn video từ Youtube vào PowerPoint 2013

Trước tiên mở Power Point 2013 và chọn tab Insert

Chọn mục Video, sau đó chọn Online Video

Nếu đây là lần đầu tiên bạn chèn video từ Youtube, bạn cần add công cụ ở phía dưới bên trái của dialog


Nếu máy bạn chưa cài Flash Player cho IE, sẽ hiển thị như hình dưới. Tải Flashplayer cho IE để cài tại đây


Sau đó bạn có thể gõ từ khóa tìm kiếm video theo ý muốn


Việc tiếp theo thật đơn giản, bạn chọn video và nhấn nút Insert

Video sẽ được chèn vào slide của bạn



TIN LIÊN QUAN

Cách chèn video vào PowerPoint nhanh chóng

Để có sức truyền đạt hơn đối với người nghe thì PowerPoint cho phép bạn chèn thêm những video để bài giảng của bạn thêm hấp dẫn và sinh động hơn, nhiều bạn không biết chèn video như thế nào bạn có thể tham khảo qua bài hướng dẫn dưới đây của

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải quyết.

Chi tiết cách chèn phụ đề vào video trên iPhone cực đơn giản

Là người dùng iPhone lâu năm, nhưng chắc bạn chưa biết đến tính năng thú vị này trên iPhone. Khi bạn xem những nội dung video trong các ứng dụng được Apple hỗ trợ, bạn có thể bật phụ đề và chú thích chi tiết của Video đó nếu có sẵn.

Chèn video online và offline vào Word một cách nhanh chóng

Công cụ Word hay còn gọi là Microsoft Word là phần mềm hỗ trợ đắc lực cho dân văn phòng, với Word bạn có thể tạo văn bản và chia sẻ văn bản, định dạng văn bản chuyên nghiệp thông qua loạt công cụ chỉnh sửa, đánh giá và chia sẻ mạnh mẽ. Một số tính

Cách chèn logo trong PowerPoint bằng Slide Master

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn logo vào tất cả các slide trong bài PowerPoint của mình bằng công cụ Slide Master một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Cách chèn chữ vào hình ảnh trong PowerPoint

Để làm rõ hoặc làm nội bật nội dung hình ảnh trên Powerpoint, chúng ta có thể chèn thêm chữ viết với nhiều kiểu tạo chữ nghệ thuật khác nhau.

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem video trong hộp thư đến.

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Thủ thuật iPhone và 7 điều luôn bị người dùng bỏ sót

Trong quá trình sử dụng, chúng ta vẫn luôn tìm hiểu và học những thủ thuật mới trên iOS để có thể cá nhân hóa tốt hơn - Và 7 mẹo vặt bên dưới sẽ là những gợi ý vô cùng giá trị.

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Trở thành họa sĩ phong cách Picasso với ứng dụng Prisma

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nghệ thuật, mang đến cái nhìn hoàn toàn khác cho những tấm hình của bạn theo phong cách Picasso. Những bức ảnh sẽ được biến hóa giống như tranh vẽ, tạo nên cảm xúc mới lạ cho từng tác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.