Phương pháp khắc phục lỗi "Error: topanga" khi jailbreak bằng Electra v1.x phiên bản chính thức

Mặc dù phiên bản Electra jailbreak tích hợp Cydia đã được CoolStar phát hành chính thức và hoạt động tốt trên các thiết bị sử dụng iOS 11 - 11.1.2, nhưng vẫn có khá nhiều bạn chưa cài đặt thành công do gặp lỗi 'Error: topanga'. Sau đây, TCN xin chia sẻ một số phương pháp giúp khắc phục vấn đề này để sử dụng phiên bản jailbreak mới nhé, mời các bạn cùng tham khảo.
Phương pháp khắc phục lỗi "Error: topanga" khi jailbreak bằng Electra v1.x phiên bản chính thức
Lưu ý rằng, các bạn cần thực hiện tuần tự theo các phương pháp mình nêu ra dưới đây, nếu đã jailbreak thành công thì không cần thực hiện tiếp các phương pháp sau nữa nhé!

Phương pháp 1: Loại bỏ to.panga jailbreak nếu đã sử dụng trước đó

Nếu như bạn đã từng jailbreak bằng to.panga hoặc muốn chuyển đổi từ công cụ này sang Electra thì chỉ cần tải về phiên bản to.panga mới nhất, sau đó chọn chức năng gỡ bỏ jailbreak là xong nhé.
  • Tải về to.panga.ipa
  • Sử dụng Cydia Impactor để chép file vào thiết bị
  • Mở to.panga và chọn chức năng gỡ bỏ jailbreak

Phương pháp 2: Loại bỏ thư mục dropbear

  • Tải về trình quản lý file Filza File Manager dành cho iOS 11 (11.1.2): Liên kết tải về
  • Mở Filza và truy cập tới thư mục dropbear theo đường dẫn //etc/dropbear
  • Xóa thư mục dropbear và respring (hoặc reboot) lại máy

Phương pháp 3: Loại bỏ các tệp tin sau

  • Tải về trình quản lý file Filza File Manager dành cho iOS 11 (11.1.2): Liên kết tải về
  • Mở Filza và tiến hành xóa các thư mục theo đường dẫn sau: /usr/lib/libncurses.5.dylib - /usr/lib/libncurses.dylib - /usr/lib/libcurses.dylib - /Applications/uicache (xóa toàn bộ thư mục nếu có) - /Library/MobileSubsrate/ (xóa toàn bộ thư mục nếu có)

Phương pháp 4: Loại bỏ các ứng dụng của bên thứ ba đã cài đặt nếu có thể

Lỗi Error: to.panga có thể xuất hiện ngay cả khi bạn chưa từng sử dụng bất kỳ công cụ jailbreak nào trước đây. Nếu gặp phải, bạn hãy thử xóa các ứng dụng của bên thứ ba như App++, Filza v.v... Nếu đã cài đặt Cydia Extender thì xóa các tệp và thư mục sau:
  • ///Applications/Extender.app
  • //Library/Switches/ (xóa toàn bộ thư mục)
Đối với những ứng dụng cài đặt theo hướng dẫn này thì chỉ cần xóa chúng khỏi thư mục bootstrap là xong.

Phương pháp 5: Làm sạch thư mục //bin

Nếu bạn đã từng sử dụng một số công cụ hỗ trợ jailbreak hoặc cài đặt tinh chỉnh v.v... thì có thể đã thêm một số tệp không đáng tin cậy vào thư mục gốc. Cách xử lý cũng khá đơn giản, chỉ cần xóa tất cả các tệp này đi là xong (ngoại trừ df và ps nhé).
Chúc các bạn thành công!
TECHRUM.VN / NGUỒN: YALUJAILBREAK

TIN LIÊN QUAN

Cài đặt tiện ích Ext3nder trên thiết bị iOS 11 được jailbreak bằng phiên bản Electra kèm Cydia của CoolStar

Ở bài viết này, TCN xin hướng dẫn các bạn cách cài đặt tiện ích Ext3nder trên thiết bị iOS 11 được jailbreak bằng phiên bản Electra kèm Cydia của CoolStar. Nếu bạn thường xuyên sideload app hoặc cài đặt ứng dụng người App Store như Appvn, AppCake,

Hướng dẫn jailbreak iOS 11 bằng Electra mà không cần máy tính

Hôm nay thì phiên bản jailbreak iOS 11 bằng Electra đã chính thức được phát hành và hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách jailbreak thiết bị của mình mà không cần máy tính.

Hướng dẫn cài đặt phiên bản Electra Jailbreak RC 1.3

Mới đây, phiên bản Electra Jailbreak RC 1.3 tiếp tục bị rò rỉ bởi các lập trình viên, mặc dù chưa được phát hành chính thức nhưng khả năng hoạt động tạm ổn và có thể cài được khá nhiều tinh chỉnh thông qua Cydia.

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau đây mình sẽ chia sẻ thêm một

Cài đặt tinh chỉnh FullScreenX cho các game và ứng dụng chưa hỗ trợ trên iPhone X

Về cơ bản, tweak này sẽ nhân đôi những khoảng trống trong thiết kế của ứng dụng, nhằm kéo dài giao diện cho phù hợp với tỉ lệ khung hình và nâng cao khả năng hiển thị trên iPhone X. Để tải về FullScreenX, bạn cần thực hiện jailbreak thiết bị trước

Hướng dẫn tắt hẳn Wifi và Bluetooth từ Control Center trên iOS 11.0 – iOS 11.1.2

Mới đây thì tweak chỉnh sửa giúp bạn tắt hẳn Wi-Fi hay Bluetooth từ Control Center đã chính thức được phát hành dành cho các bạn có máy iOS 11.0 – iOS 11.1.2 đã jailbreak bằng Electra.

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp Cydia, kho ứng dụng mở rộng cho

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử nghiệm giới hạn của Sileo.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp