Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

Là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên được Vivo phân phối chính hãng tại Việt Nam, Vivo V3 Max sở hữu thiết kế cao cấp trong mức giá tầm trung cùng cấu hình mạnh mẽ và chip âm thanh riêng, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời chưa bao giờ có.

Vivo V3 Max dự kiến sẽ được bán tại thời gian tới với mức giá 7.490.000 VNĐ. Hôm nay, xin gửi đến các bạn bài trên tay và đánh giá nhanh sản phẩm Vivo V3 Max, mời các bạn cùng theo dõi.

Xem thêm: Vivo V3 max – sự lựa chọn nổi bật trong phân khúc tầm trung

Trên tay mình hiện nay là Vivo V3 Max - chiếc điện thoại tầm trung có giá chỉ 7 triệu rưỡi, nhưng sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với mức độ hoàn thiện cao, cầm trong tay hoàn toàn không có bất cứ cảm giác lỏng lẻo hay ọp ẹp nào. 'Chắc chắn' và 'cứng cáp' là 2 từ lột tả chính xác nhất cảm giác khi cầm Vivo V3 Max trên tay. 


 

Tổng thể, Vivo V3 Max có thiết kế vuông vức, mỏng 7,6 mm với phần khung kim loại chắc chắn bao quanh máy với 2 đường viền diamond cut chạy song song rất đẹp, mang đến cảm giác thoải mái và chắc chắn nhưng không bị cấn tay trong quá trình sử dụng. 



 

Theo thông tin chính thức từ phía hãng Vivo cho biết, mặt lưng của V3 Max đã được hãng xử lý 2 lần bằng Anode và công nghệ phủ cát Zircon để tạo độ cứng nhất định cũng như mang lại cảm giác mịn màng khi cầm trong tay.


 

Chiếc Vivo V3 Max mình đang cầm trên tay là phiên bản Gold với mặt lưng máy được chia ra 3 phần, 2 phần trên dưới có màu vàng đậm và phần giữa vàng sáng hơn, làm nổi bật tổng thể thiết bị. Mặt lưng sản phẩm là nơi đặt camera sau 13MP, đèn flash LED, cảm biến vân tay, logo truyền thống của vivo và thông tin 'vivo V3Max được thiết kế bởi vivo. Tập đoàn công nghệ di động vivo'.



 

Có một điểm mình không hài lòng lắm với thiết kế mặt lưng của sản phẩm Vivo V3 Max, đó chính là camera của máy lồi lên khá nhiều với phần viền camera sáng bóng, nếu để trên những bề mặt cứng, sẽ dễ dàng trầy xước theo thời gian.


 

Vivo V3 Max có màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel) sử dụng công nghệ tấm nền IPS. Cảm nhận đầu tiên là màn hình của Vivo V3 Max cho độ chi tiết cao, màu sắc trung thực, trong trẻo và độ sáng khá. Vivo V3 Max có phần mặt trước màu trắng, nhưng phần viền đen bên trong màn hình khá dày, vô tình lại làm xấu đi ngoại hình của thiết bị. 


 

Phía trên màn hình, ta có loa thoại, camera trước 8MP, các loại cảm biến (ánh sáng, tiệm cận) và logo hãng vivo được đặt ngay góc trái.


 

Phía dưới màn hình là nơi đặt 3 phím điều hướng cơ bản của Android. Mình rất thích việc đặt phím điều hướng ngoài màn hình, vì việc này sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều không gian sử dụng cho người dùng.


 

Cạnh phải màn hình là nơi đặt phím nguồn và cụm phím tăng giảm âm lượng. 


 

Cạnh trái là nơi đặt khe SIM kép và thẻ nhớ. Nhưng nếu muốn sử dụng thẻ nhớ thì bạn bắt buộc sẽ phải hy sinh một khe SIM.



 

Ở cạnh trên, ta có cổng tai nghe 3.5mm. Còn cạnh dưới là nơi đặt loa ngoài, cổng micro USB và micro thoại. Cá nhân mình không đánh giá cao lắm thiết kế loa ngoài bên trái, vì khi chơi game, tay của bạn sẽ vô tình che mất phần loa ngoài này, làm ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm.



 

Về cấu hình, Vivo V3 Max là một trong những sản phẩm đầu tiên trên thị trường được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 652 xung nhịp 1.8GHz với 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Khá đáng tiếc là sản phẩm vẫn chỉ đang hoạt động trên hệ điều hành Android Lollipop 5.1. Nhưng thực tế, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề phần mềm, vì Vivo đã tối ưu hệ điều hành với giao diện riêng của hãng với tên gọi Funtouch OS 2.5, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng. Nói thêm về Snapdragon 652, mặc dù mang tiếng là vi xử lý tầm trung, nhưng hiệu năng của con chip này lại tương đương với Snapdragon 810 - vi xử lý tai tiếng với lỗi quá nhiệt trên LG G Flex 2 của Qualcomm vào năm ngoái. 


 

Với Snapdragon 652, kết hợp cùng 4GB RAM và Funtouch OS 2.5, những trải nghiệm của mình trên sản phẩm điện thoại Vivo V3 Max thực sự tuyệt vời. Nhanh, mượt, hầu như không hề có độ trễ. Ngoài ra, Funtouch OS 2.5 còn mang đến cho người dùng một số tính năng rất hay như Control Center vuốt từ dưới màn hình lên, vuốt từ trên xuống để tìm kiếm hay khả năng thay đổi giao diện cực kỳ mạnh mẽ. Chi tiết về hiệu năng cũng như những tính năng đặc biệt của Vivo V3 Max, sẽ gửi đến các bạn vào bài đánh giá lần sau.

Là một sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ với thiết kế cao cấp, nhưng giá bán chỉ bằng với những chiếc điện thoại tầm trung. Vậy, liệu sản phẩm này có thu hút được sự chú ý của bạn? Hãy cho biết ý kiến của các bạn ngay bên dưới nhé.

- Thỏ -

Nguồn: Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

TIN LIÊN QUAN

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Vivo sắp ra mắt Vivo X20 và X20 Plus với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo dự kiến, 2 chiếc smartphone tiếp theo của Vivo được ra mắt trong thời gian tới sẽ là Vivo X20 và X20 Plus. Mới đây, thông tin về 2 chiếc smartphone này đã bắt đầu bị rò rỉ trên trang web Cơ quan điều tiết Quy chế của Trung Quốc.

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải về file tài liệu bị tắt tính năng download trên Google Drive

Thay vì sử dụng phương pháp viewsource (xem nguồn trang) để tìm link gốc tới file tài liệu mà TECHRUM đã chia sẻ ở bài viết trước (tham khảo), bạn chỉ cần tạo một bookmark trống trên trình duyệt (Chrome, Opera, Cốc Cốc

Hướng dẫn sử dụng iCloud trên iPhone 6s Plus

Bạn vừa mới tậu được iPhone 6s Plus nhưng chưa biết cách sử dụng. Bạn không biết iCloud có những tính năng gì, cách sử dụng iCloud trên iPhone 6s Plus như thế nào? Đừng lo lắng nhé, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từ A đến

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng MEmu lên máy tính

MEmu cũng là một phần mềm chạy Android có thể giúp người dùng sử dụng những phần mềm hoặc chơi game trên nền tảng này, tuy chỉ chạy Android 4.2.2 nhưng MEmu sở hữu khả năng tương thích cao

Tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay

Game quản lý bóng đá PC từ xưa đến nay đều thu hút rất nhiều game thủ yêu thích. Dưới đây là tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá hay nhất hiện nay. 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay Là một người đam mê bóng

8 cách truyền hình ảnh từ điện thoại lên Tivi đơn giản nhất

Chỉ cần 8 cách đơn giản sau, những hình ảnh trong điện thoại của bạn đã có thể xuất hiện trên màn hình tivi của chính mình một cách rõ ràng, chân thật và sinh động nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm