Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Những thông tin rò rỉ trước đây về Vivo NEX đã chỉ ra rằng dòng smartphone này sẽ có các model bao gồm: NEX, NEX S và NEX A. Riêng cấu hình của NEX A mãi cho tới hôm nay mới chịu xuất hiện. 

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Lần rò rỉ thông tin mới nhất này cho thấy NEX A và NEX S đều dùng chip Snapdragon 710, còn Vivo NEX dùng chip Snapdragon 845.

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Ngoài ra còn có một camera selfie pop-up, có thể tùy ý bật lên giống như nguyên mẫu Vivo APEX từng ra mắt tại MWC 2018. 

Cả ba máy đều có pin dung lượng 4.000 mAh và cổng USB Type-C. Có tin đồn cho rằng Vivo NEX chính là phiên bản thương mại của Vivo APEX nhưng Vivo vẫn chưa xác nhận điều đó. 

Dòng smartphone NEX lần này của Vivo dự kiến ​​sẽ song hành cùng JOVI AI - trợ lý ảo do Vivo phát triển. Nhờ vậy, camera kép phía sau của ba máy đều tích hợp trí tuệ nhân tạo, mang đến khả năng xử lý hình ảnh tốt hơn.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Vivo NEX sẽ trang bị màn hình 6.59 inch, RAM 6 GB, ROM 128 GB cùng pin 4.000 mAh

Mặc dù không đề cập tới vi xử lý nhưng dự kiến Vivo NEX trang bị chip Snapdragon 845. Ngoài ra, Vivo NEX còn có một phiên bản cao cấp nhất dùng chip Snapdragon 845, RAM 8 GB, ROM 256 GB.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo NEX xuất hiện trong hình ảnh quảng cáo chính thức

Trước đây, khi xuất hiện trên Vivo APEX, bộ camera tương tự được Vivo tuyên bố sẽ bật lên chỉ trong 0.8 giây. Với thiết kế này, Vivo NEX dự kiến có tỷ lệ màn hình đạt 91%.

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo Y93 sẽ được trang bị chip Snapdragon 439, camera kép, pin 3.935 mAh

Theo nguồn tin, Vivo Y93 là chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 439. Chip Snpadragon 439 là con chip mới được cấu tạo gồm 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.95 GHz, GPU Adreno 505 và Modem Snapdragon LTE X6.

Vivo Nex màn hình siêu mỏng lộ diện hình ảnh, sẽ ra mắt vào 12/6 tới

Giới thạo tin cho biết Vivo Nex sẽ có hai phiên bản, một trong số đó sẽ được trang bị cơ chế camera dạng bật lên giống như Vivo Apex từng xuất hiện tại MWC 2018. Phiên bản còn lại sẽ có camera selfie đặt ở viền dưới góc phải, tương tự như những gì

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh tăng tốc J7 Pro, J7 Plus chạy mượt như mới

Đầu tiên, bạn hãy vào Cài đặt > Thông tin điện thoại > Thông tin phần mềm > nhấp vào Số hiệu bản tạo cho đến khi thấy thông báo đã bật Chế độ nhà phát triển.

Cách để bạn thay đổi độ sáng màn hình trên Windows 11

Bạn muốn điều chỉnh độ sáng màn hình trên laptop chạy Windows 11 nhưng không biết nào thế nào? Trong này này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu những cách khác nhau để thực hiện.

Cách sử dụng súng bắn tỉa trong Garena Free Fire

Việc sử dụng những khẩu bắn tỉa trong Garena Free Fire ở vị trí nào là điều cần thiết, để có thể tạo được hiệu quả khi tiêu diệt địch.

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

Cách xóa tin nhắn tự động trên Zalo cực kì đơn giản mà có thể bạn chưa biết

Zalo là một mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam, đây là nơi để người dùng có thể chia sẻ nhật ký, gọi điện và nhắn tin với bạn bè và người thân. Tính năng xóa tin nhắn tự động cũng đã xuất hiện trên Zalo, bạn có thể cài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.