[iOS/Jailbreak] Danh sách các tweak hay tương thích với bản Jailbreak 10.2 - Phần 1


Tweak là một trong những thứ không thể thiếu đối với những ai đã Jailbreak thiết bị, nhưng ở phiên bản thử nghiệm dành cho iOS 10.2, số lượng tweak khá hạn hẹp. Tuy nhiên, TECHRUM đã tổng hợp một danh sách các tweak hữu ích nhất tương thích tốt với Jailbreak iOS 10.2 beta. Mời các bạn cùng tham khảo và dùng thử.


Lưu ý: Danh sách tổng hợp tweak dành cho cả bản Jailbreak iOS 10.1.1 và 10.2 Beta, nguồn chủ yếu từ BigBoss và Cydia (nguồn khác mình sẽ đính kèm). Vui lòng không 'cố tình' cài các tweak có phiên bản thấp hơn để tránh xảy ra các trường hợp đáng tiếc.
Danh sách các nguồn phổ biến hiện nay:

1. Horseshoe: Cung cấp một phiên bản hoàn toàn mới dành cho Control Center của bạn. Thậm chí là tận dụng cả thanh trượt tăng giảm độ sáng để điều chỉnh âm lượng khi chơi nhạc.


2. Gorgone: Đây là một tweak khá thú vị, cho phép bạn mở một menu ứng dụng mới ngay trên giao diện đang sử dụng, kể cả chơi game hay xem video mà không cần thoát ra ngoài màn hình chính.


3. TweetMuter: Cảm thấy quá phiền phức với những thông báo không mong muốn trên Twitter? TweetMuter có thể giúp bạn chặn và loại bỏ chúng một cách hiệu quả nhất.


4. FlipControlCenter: Tích hợp nhiều tính năng thao tác nhanh trên Control Center như bật/tắt 3G, reboot thiết bị, định vị, kích hoạt chế độ tiết kiệm pin v.v...


5. Touchr (nguồn: rpetri.ch repo Thay thế cho Virtual Home, tùy biến Touch ID thêm nhiều tác vụ hơn.


6. CCTButtonActions: Cho phép người dùng sử dụng tính năng 3D Touch trên Control Center để truy cập trực tiếp tới giao diện thiếp lập tùy chỉnh mà không cần truy cập vào mục 'Cài đặt'.


7. CCNoPageBounce: Giúp bạn vô hiệu hóa hiệu ứng 'nẩy' khi mở Control Center hoặc Notification Center, đem đến cảm giác mượt mà hơn khi thực hiện các thao tác này trên thiết bị.


8. DarkMessages: Biến giao diện màu trắng trong ứng dụng Tin nhắn thành màu đen, tương tự chế độ Dark Mode chưa được Apple công bố chính thức.


9. HideMeridiem: Ẩn hoàn toàn chữ AM/PM và chỉ hiển thị thời gian trên thanh Status Bar.


10. Immortal: Hiểu nôm na thì đây là một thứ thay cho appsync, giúp bạn cài các game và ứng dụng cr@cked mà không lo về thời hạn sử dụng.


11. SmoothKeyBoard: Thay đổi giao diện bàn phím ở màn hình chính (ví dụ như sử dụng để tìm kiếm v.v...)


12. SMSmileys: Cho phép bạn gửi biểu tượng cảm xúc với các khuôn mặt đặc biệt.
(còn cập nhật tiếp...)
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều tweak hay và tương thích tốt nhất dành cho bản Jailbreak iOS 10.1.1 - 10.2 qua liên kết phía dưới nhé:

Nguồn: iDownloadblog

TIN LIÊN QUAN

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Hướng dẫn ẩn thanh tìm kiếm Spotlight trên iPhone, iPad đã Jailbreak

Spotlight là một tính năng khá quen thuộc đối với người dùng iOS, giúp tìm kiếm nhanh nội dung trên thiết bị. Mặc dù các kết quả được lưu vào bộ nhớ tạm để tiếp tục sử dụng ở những lần tiếp theo. y.

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Cách tải bản cập nhật iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer

Trên iOS 11, Apple đã thiết kế lai hoàn toàn Control Center, App Store và nhiều tính năng khác. Nếu đang sở hữu trong tay tài khoản Developer, bạn có thể dễ dàng tải và cài đặt phiên bản iOS 11 Beta và thử nghiệm phiên bản iOS mới nhất này. Nhưng

Cài đặt ứng dụng miễn phí trên Appvn cho máy chưa Jailbreak

Đối với người dùng iPhone chưa Jailbreak thì việc cài các ứng dụng bên ngoài cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên không phải là không có cách, với cách này...

Tắt màn hình chờ trong Windows 8

Bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows 8. Microsoft đã ra phiên bản chính thức Windows 8 với nhiều tính năng thú vị một trong những tính năng nổi bật của Windows 8 là trình 'Khóa màn hình' (Lock Screen). Thực sự chức năng này không phù hợp với những

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

Đánh giá Moto Z3 Play: Một sản phẩm đầy thú vị và khác biệt

Moto Z3 Play sở hữu thiết kế tương tự như người anh Z2 với mặt kính cả trước và sau, điểm nhấn trên sản phẩm này chính là cụm camera kép được thiết kế theo dạng tròn khá lớn và lồi.

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.