Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018. Hãy cùng mình mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro xem có gì đặc biệt không nhé.

Trước hết, cho đúng quy trình thì mình sẽ mở hộp xem bên trong có gì.

Hộp khá gọn gàng, sắp xếp ngăn nắp.

Vật phẩm không thể thiếu trong mỗi hộp các món đồ công nghệ, sách hướng dẫn sử dụng.

Cuối cùng là củ sạc không dây dành cho các thiết bị đeo tay của Samsung.

Gear Fit 2 Pro là phiên bản nâng cấp nhẹ so với Gear Fit 2 khi có thiết kế thời trang, nhiều tính năng hữu ích. 

Điểm ấn tượng đầu tiên về ngoài hình chính là hoạ tiết hoa văn mới dạng kim cương vân nổi, sờ rất thích tay. Ngoài ra còn có kiểu móc cài khoá truyền thống, chứ không phải 'đâm lỗ' hiện đại.

Chuyển sang mặt trước, Gear Fit 2 Pro có màn hình Curved Super AMOLED 1.5 inch độ phân giải 216 x 432 pixels. Khả năng hiển thị dưới nắng khá tối với 10 mức sáng cùng 1 mức tự động cao nhất.

Dù phiên bản nào thì mặt trước của Gear Fit 2 Pro vẫn là màu đen, cá nhân mình khá thích mặt trước của Gear Fit 2 Pro hơn người tiền nhiệm. Phiên bản màu đỏ khá đẹp, gồm có ngàm sạc không dây cùng cảm biến đo nhịp tim. 

Cạnh phải vẫn là nút home và ứng dụng như người tiền nhiệm. 

Điểm sơ qua phần cấu hình, thiết bị đeo tay này có 500 MB RAM - 4 GB ROM, đi kèm viên pin 200 mAh và được cài sẵn hệ điều hành Tizen tương thích với các thiết bị chạy Android 4.4 và iOS 9.0 trở lên.

Những điểm cải tiến của Gear Fit 2 Pro có thể kể đến như: theo dõi nhịp tim liên tục không bị giới hạn thời gian, hỗ trợ lữu trữ file nhạc và có thể phát nhạc độc lập với tai nghe thông qua kết nối Bluetooth.

Ngoài ra tính năng nhận biết được các chuyển động của người dùng như đi bộ, chạy xe đẹp, đánh tenis, lên biểu đồ số liệu tập luyện cho người dùng theo chu kỳ định sẵn… hay nhận thông báo facebook, messenger, cuộc gọi, tin nhắn từ smartphone.

Chuẩn kháng nước của Gear Fit 2 Pro cũng được nâng lên 5ATM, đồng nghĩa với việc thiết bị có thể chịu được áp lực nước ở độ sau 50 mét, cho phép người dùng thoải mái bơi lội, lặn mà không ảnh hưởng đến linh kiện điện tử bên trong.

Gear Fit 2 Pro hiện đã lên kệ Thế giới di động với mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng. 

Dù thị trường các thiết bị đeo tay không còn hấp dẫn như smartphone, đây vẫn là thiết bị đeo tay theo dõi sức khoẻ hấp dẫn các bạn trẻ năng động.

Anh em thấy sao về chiếc Gear Fit 2 Pro chính hãng tại Việt Nam với mức giá hơn 4 triệu? Hãy cùng bình luận ngay phía bên dưới nhé.

TIN LIÊN QUAN

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Samsung công bố giá bán của Gear 2 và Gear Fit

Ngày hôm nay, Samsung đã giới thiệu Gear 2 và Gear Fit mới tại Đài Loan, đồng thời trong một thông báo, hãng đã tiết lộ giá bán chính thức của hai thiết này. >> Đồng hồ Samsung Gear 2 có thể gọi điện đang được sản xuất

Samsung phát hành Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ

Samsung vừa mới phát hành 3 thiết bị bao gồm Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ. Người dùng có thể mua chúng từ ngày 11 tháng 4 cùng với Galaxy S5 hay đặt trước bắt đầu từ ngày 29 tháng 3 tới đây.

Gear IconX 2019 thế hệ mới sẽ sớm được Samsung trình làng

Samsung được cho là đang làm việc trên phiên bản mới hơn của tai nghe nhét tai Gear IconX cùng với người kế nhiệm Gear Sport và Gear Fit 2.

Samsung Gear S3 có giá thấp nhất từ trước đến nay

Samsung hiện đang bán Gear S3 Classic và Gear S3 Frontier với giá $269.99 USD (khoảng 6.2 triệu). Đây là mức giá thấp nhất từ trước đến nay. Đối với Gear Sport, giá niêm yết là $249,99 (khoảng 5.8 triệu), rẻ hơn tuần trước $30. Tuy nhiên, đây chưa

Samsung Gear S2 phiên bản đặc biệt này được

Samsung Gear S2 phiên bản đặc biệt này được De Grisogono chế tác từ vàng hồng và hơn 100 viên kim cương trắng, đen. Dây của mẫu đồng hồ thông minh này sử dụng chất liệu da cá đen....

Gear S4 sẽ có thỏi pin dung lượng 470 mAh

So với nhiều đồng hồ thông minh khác trên thị trường thì thời lượng pin đang là một điểm mạnh của Samsung. Pin lớn hơn sẽ giúp thời gian sử dụng lâu hơn nữa.

Samsung đăng ký thương hiệu Gear Fit Pro, sẽ có vòng đeo mới?

Với tên gọi Gear Fit Pro, đây là một chiếc vòng đeo thông minh với các tính năng theo dõi tập luyện chuyên nghiệp, cao cấp hơn so với Gear Fit2.

THỦ THUẬT HAY

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời

Chặn các trang web trên Edge, Chrome và Firefox chưa bao giờ dễ thế

Không cần các thiết lập phức tạp, chỉ với tiện ích miễn phí URL Disabler. Bạn có thể chặn các trang web bất kỳ trên máy tính từ các trình duyệt web phổ biến.

Chia sẻ bộ sưu tập ảnh nền phong cách tranh vẽ độ phân giải cao đầy nghệ thuật cho smartphone

Tiếp tục chuyên mục hình nền mỗi ngày, hôm nay TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ sưu tập wallpaper dành cho smartphone theo phong cách tranh vẽ rất nghệ thuật và có một chút 'deep' để các bạn 'đổi gió' trong những

Cách tùy chỉnh chế độ tiết kiệm pin trên Android Oreo

Gần đây, Android Oreo đã được chính thức phát hành và với một loạt các tính năng mới và tối ưu hóa. Phiên bản mới được xem là một trong những phiên bản thân thiện nhất của nhà phát triển Android, với nhiều tùy chọn tùy

Cách thay đổi kích thước icon trong windows 10

Thay đổi kích thước của các icon trên màn hình nền không ảnh hưởng đến kích thước của các biểu tượng ở nơi khác trong Windows 10, nhưng có nhiều cách bạn có thể thay đổi các biểu tượng đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp