Cách chuyển sang trạng thái đã ly hôn trên Facebook

Facebook hiện nay là mang xã hội đông dân số nhất trên thế giới, và số lượng người sử dụng ngày càng tăng lên. Với Facebook, chúng ta có thể lựa chọn chia sẻ bất cứ điều gì lên mạng xã hội và để người khác cùng biết. Một trong số đó và cũng là tính năng cơ bản trên Facebook ở bất kỳ tài khoản nào, đó là chế độ hiển thị tình trạng hiện tại của bạn, như độc thân, đang hẹn hò đã kết hôn,… Và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh lại trạng thái mối quan hệ cá nhân trên Facebook dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thay đổi trạng thái đã ly hôm trên Facebook. Những trạng thái khác bạn đọc thực hiện tương tự.

Bước 1:

Đầu tiên bạn đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân. Trong giao diện tài khoản chính, nhấn chọn mục Giới thiệu.
Cách chuyển sang trạng thái đã ly hôn trên Facebook

Bước 2:

Trong giao diện Giới thiệu phần Tổng quan, nhấp chuột vào mục Gia đình và các mối quan hệ ở danh sách bên trái giao diện.

Bước 3:

Nhìn sang giao diện bên phải phần Tình trạng quan hệ, click chuột vào mục Thêm tình trạng quan hệ của bạn ở bên dưới.

Bước 4:

Tiếp đến trong danh sách xổ xuống lựa chọn trạng thái Đã ly hôn.
Sau đó, Facebook sẽ cho người dùng lựa chọn chế độ hiển thị trạng thái này, tài khoản Facebook có thể xem thay đổi này và thời gian thay đổi trạng thái mối quan hệ bản thân không xuất hiện trong Bảng tin. Cuối cùng nhấn Lưu thay đổi ở bên dưới.
Việc cập nhật thông tin về tình trạng mối quan hệ cá nhân là một trong những tính năng cơ bản trên Facebook. Với danh sách tình trạng quan hệ mà Facebook, người dùng có thể lựa chọn như cập nhật tình trạng đã ly hôn trên Facebook như bài hướng dẫn bên trên. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh cho việc cập nhật mối quan hệ cá nhân đó. Nếu muốn cập nhật tình trạng khác, thực hiện theo bài viết trên. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đổi tên Facebook trên máy tính nhanh nhất

Cách đổi trên Facebook trên máy tính vô cùng đơn giản và bạn có thể đổi tên Facebook nhiều lần dễ dàng.

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị người khác Block Facebook nếu

Cách chặn tìm tài khoản Facebook qua số điện thoại

Để tìm được tài khoản Facebook, chúng ta có thể tìm kiếm thông qua địa chỉ email, hoặc thông qua số điện thoại. Tuy nhiên, việc để lộ số điện thoại sẽ ảnh hưởng tới người dùng.

Chuyển trạng thái đã ly hôn trên facebook

Bạn muốn thay đổi trạng thái quan hệ trên facebook của mình thành đã ly hôn, tức là hủy kết hôn trên Facebook, bạn có thể nhanh chóng thay đổi điều đó với vài thao tác đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm việc đó

Cách chặn tìm kiếm tài khoản Facebook qua email

Để tạo tài khoản Facebook, việc sử dụng địa chỉ email là cách làm phổ biến nhất. Và theo mặc định, địa chỉ email đăng ký Facebook sẽ để ở chế độ công khai, để bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm tài khoản Facebook của bạn thông qua đó.

Hướng dẫn bảo mật 2 lớp Facebook bằng số điện thoại

Bảo mật 2 lớp Facebook bằng số điện thoại là một trong những cách thức bảo vệ tài khoản Facebook cá nhân hiệu quả nhất. Khi đăng nhập tài khoản, người dùng buộc phải nhập mật mã được gửi về số điện thoại đã đăng ký trước đó.

Hướng dẫn cách chặn Facebook người đã chặn mình

Câu trả lời là có, vì nếu cảm thấy mối quan hệ này chẳng còn gì là tốt đẹp, bạn vẫn có thể chặn được tài khoản Facebook người đã chặn mình, đề phòng trong trường hợp không muốn đối phương quấy rầy đến cuộc sống của mình sau khi đã hồi tâm chuyển ý

Cách tùy chỉnh đăng nhập bằng ảnh đại diện Facebook

Trên Facebook có tin năng đăng nhập tài khoản Facebook thông qua hình ảnh đại diện. Nếu bạn sử dụng tính năng này thì có thể tùy chỉnh một số những thiết lập để phù hợp với mình hơn.

THỦ THUẬT HAY

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

4 cách để sửa chữa ổ cứng bị unallocated trong Windows 10/8/7

Dưới đây là bốn phương pháp hiệu quả để sửa chữa ổ cứng bị unallocated (chưa được phân bổ dung lượng) trong Windows 10/8/7. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sửa chữa ổ cứng nếu gặp vấn đề này.

Hướng dẫn tạo tài khoản VTV Play trên máy tính

VTV Play, ứng dụng cho phép người dùng xem truyền hình trên các kênh VTV, theo dõi các tin tức, lịch phát sóng và xem lại các chương trình của VTV. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp cho người dùng các chương trình ưu đãi,

Tắt tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype

Hủy bỏ tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype sẽ giúp cho quá trình khởi động máy tính nhanh hơn và các hoạt động được trơn tru hơn.

5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích không phải ai cũng biết

Download.com.vn đã từng chia sẻ khá nhiều mẹo sử dụng Instagram, nhưng rõ ràng ứng dụng này còn nhiều tính năng chưa từng được biết đến, cho đến bây giờ. Hãy cùng khám phá thêm 5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích khác mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.