Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Facebook đôi lúc thường block tài khoản của người dùng vì nhiều lý do khác nhau. Có một cách để không cho Facebook khóa tài khoản người dùng. Bạn có thể làm theo cách để không Block Facebook, không cho Facebook khóa tài khoản ngay sau đây.

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị người khác Block Facebook nếu không vừa mắt. Vậy có cách này để không Block Facebook, không cho Facebook khóa tài khoản của bạn hay không?. Câu trả lời là có, khi bạn bị quá nhiều tài khoản khóa Facebook thì những người dùng sau đó sẽ không thể khóa Facebook của bạn. Cách để không Block Facebook, không cho Facebook khóa tài khoản sẽ có chi tiết ngay sau đây.

Cách để không Block Facebook, không cho Facebook khóa tài khoản:

1. Lấy Token Facebook để tự Block Facebook.

Bước 1: Như đã giới thiệu, cơ chế để bạn không bị Block Facebook đó là làm cho Facebook của mình bị thật nhiều người Block. Nghe có vẻ ngược đời nhưng bạn hãy làm theo cách sau đây sẽ hiểu.

Trước tiên truy cập để lấy Token Facebook. Sau đó chọn Nhận mã > Nhận mã truy cập người dùng. 

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Bước 2: Chọn Lấy mã truy cập. 

Bước 3: Công cụ sẽ yêu cầu quyền truy cập Facebook của bạn, hãy đồng ý. 

Bước 4: Sau đó copy phần Mã truy cập để lấy Token Facebook. 

2. Lấy UID Facebook.

Để lấy được ID Facebook các bạn truy cập sau đó thực hiện nhập URL địa chỉ Facebook của bạn vào đó và lấy số ID mà thôi.

Ngoài ra, nếu muốn xem id Facebook, các bạn có thể thực hiện nhiều cách xem ID Facebook khác nhau để dùng vào những việc quan trọng

3. Thực hiện tự Block Facebook.

Bước 1: Tiếp tục truy cập để vào website tự block Facebook cá nhân. Nhập toàn bộ Token Facebook lấy ở phần 1 vào Dán toàn bộ Token vào đây.

Tiếp đó nhập ID Facebook vào Nhập UID cần Block. 

Bước 2: Nhấn Bắt đầu để tiến hành tự Block Facebook cá nhân của mình. Số lương Token Facebook sẽ tương ứng với số lần Block Thất bại. Quá nhiều Token Block Facebook sẽ khiến cho những người sau này không thể khóa Facebook bạn nữa. 

Thực hiện theo cách để không Block Facebook, không cho Facebook khóa tài khoản bạn đã làm Facebook của mình bị quá số lượt block, những người khác sẽ không thể block bạn nữa.

Sau khi đã thực hiện thủ thuật không cho block Facebook khóa tài khoản của bạn, những người áp dụng cách chặn tài khoản Facebook đều không thể thành công. Thủ thuật trên được phát hiện khi ông chủ Facebook là Mark Zuckerberg nói người dùng không thể chặn tài khoản của Mark nữa. Bạn có thể sử dụng cách chặn tài khoản Facebook để thử nghiệm xem tài khoản của mình đã thực hiện không cho người khác block Facebook thành công hay chưa.
Ngoài ra, để bảo mật nick Facebook, các bạn nên đặt bảo mật 2 lớp Facebook của mình bằng số điện thoại, khi kích hoạt bảo 2 lớp Facebook, để đăng nhập tài khoản của bạn, ngoài mật khẩu còn phải xác nhận mã số từ điện thoại của bạn nữa.

TIN LIÊN QUAN

Cách khóa Facebook trên máy tính, block tài khoản facebook

Facebook phát triên với nhiều điều tích cực cũng như tiêu cực đi kèm, bạn cảm thấy mệt mỏi vì sử dụng Facebook có thể khóa Facebook trên máy tính thay vì xóa hẳn nó đi. Vậy lợi ích của việc khóa Facebook trên máy tính cũng như nó khác gì so với

Tại sao không thể block Mark Zuckerberg trên Facebook? Vì anh bị "block tập thể" quá nhiều

Techrum - Có lẽ nhiều bạn đã biết (nếu chưa biết thì có thể thử) rằng dù có thể block bất cứ ai bạn muốn, nhưng không thể nào block được tài khoản Facebook của Mark Zuckerberg. Vì sao lại như vậy?

Cách bảo vệ Facebook một cách an toàn nhất, hạn chế bị khóa tài khoản do báo cáo

Hiện tại có khá nhiều trường hợp người dùng bị hacker tấn công dẫn đến việc tài khoản facebook bị khóa, không biết phải làm sao để bảo vệ tài khoản cá nhân của mình. Một số trường hợp mất tài khoản là do bị giả mạo thông tin và report (báo cáo)

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Trong năm qua Facebook đã gỡ bỏ tới 1,5 tỷ tài khoản giả mạo, xóa hàng triệu nội dung spam

Báo cáo mới nhất của Facebook cho thấy trong năm qua mạng xã hội lớn nhất hành tinh này đã có một bước nhảy vọt về lọc spam, nội dung bạo lực, kích động thù địch và quấy rối tình dục trẻ em.

Chuyện gì xảy ra khi bạn chặn Facebook của Mark Zuckerberg?

Mark Zuckerberg là tỉ phú, cha đẻ của Facebook. Anh sở hữu một tài khoản Facebook riêng. Tuy nhiên, điều đặc biệt, người dùng không thể chặn tài khoản của Mark.

Dùng cách này để kiểm tra gấp xem tài khoản Facebook của bạn có bị hack không

Hôm thứ sáu vừa qua, Facebook đã chính thức công bố số lượng dữ liệu họ bị mất trong vụ hack vào tháng trước. Và theo Facebook, có 29 triệu người dùng trên khắp thế giới đã bị lộ các thông tin như tên tuổi, email, số điện thoại, địa điểm, tôn giáo,

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang