Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Facebook đôi lúc thường block tài khoản của người dùng vì nhiều lý do khác nhau. Có một cách để không cho Facebook khóa tài khoản người dùng. Bạn có thể làm theo cách để không Block Facebook, không cho Facebook khóa tài khoản ngay sau đây.

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị người khác Block Facebook nếu không vừa mắt. Vậy có cách này để không Block Facebook, không cho Facebook khóa tài khoản của bạn hay không?. Câu trả lời là có, khi bạn bị quá nhiều tài khoản khóa Facebook thì những người dùng sau đó sẽ không thể khóa Facebook của bạn. Cách để không Block Facebook, không cho Facebook khóa tài khoản sẽ có chi tiết ngay sau đây.

Cách để không Block Facebook, không cho Facebook khóa tài khoản:

1. Lấy Token Facebook để tự Block Facebook.

Bước 1: Như đã giới thiệu, cơ chế để bạn không bị Block Facebook đó là làm cho Facebook của mình bị thật nhiều người Block. Nghe có vẻ ngược đời nhưng bạn hãy làm theo cách sau đây sẽ hiểu.

Trước tiên truy cập để lấy Token Facebook. Sau đó chọn Nhận mã > Nhận mã truy cập người dùng. 

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Bước 2: Chọn Lấy mã truy cập. 

Bước 3: Công cụ sẽ yêu cầu quyền truy cập Facebook của bạn, hãy đồng ý. 

Bước 4: Sau đó copy phần Mã truy cập để lấy Token Facebook. 

2. Lấy UID Facebook.

Để lấy được ID Facebook các bạn truy cập sau đó thực hiện nhập URL địa chỉ Facebook của bạn vào đó và lấy số ID mà thôi.

Ngoài ra, nếu muốn xem id Facebook, các bạn có thể thực hiện nhiều cách xem ID Facebook khác nhau để dùng vào những việc quan trọng

3. Thực hiện tự Block Facebook.

Bước 1: Tiếp tục truy cập để vào website tự block Facebook cá nhân. Nhập toàn bộ Token Facebook lấy ở phần 1 vào Dán toàn bộ Token vào đây.

Tiếp đó nhập ID Facebook vào Nhập UID cần Block. 

Bước 2: Nhấn Bắt đầu để tiến hành tự Block Facebook cá nhân của mình. Số lương Token Facebook sẽ tương ứng với số lần Block Thất bại. Quá nhiều Token Block Facebook sẽ khiến cho những người sau này không thể khóa Facebook bạn nữa. 

Thực hiện theo cách để không Block Facebook, không cho Facebook khóa tài khoản bạn đã làm Facebook của mình bị quá số lượt block, những người khác sẽ không thể block bạn nữa.

Sau khi đã thực hiện thủ thuật không cho block Facebook khóa tài khoản của bạn, những người áp dụng cách chặn tài khoản Facebook đều không thể thành công. Thủ thuật trên được phát hiện khi ông chủ Facebook là Mark Zuckerberg nói người dùng không thể chặn tài khoản của Mark nữa. Bạn có thể sử dụng cách chặn tài khoản Facebook để thử nghiệm xem tài khoản của mình đã thực hiện không cho người khác block Facebook thành công hay chưa.
Ngoài ra, để bảo mật nick Facebook, các bạn nên đặt bảo mật 2 lớp Facebook của mình bằng số điện thoại, khi kích hoạt bảo 2 lớp Facebook, để đăng nhập tài khoản của bạn, ngoài mật khẩu còn phải xác nhận mã số từ điện thoại của bạn nữa.

TIN LIÊN QUAN

Cách khóa Facebook trên máy tính, block tài khoản facebook

Facebook phát triên với nhiều điều tích cực cũng như tiêu cực đi kèm, bạn cảm thấy mệt mỏi vì sử dụng Facebook có thể khóa Facebook trên máy tính thay vì xóa hẳn nó đi. Vậy lợi ích của việc khóa Facebook trên máy tính cũng như nó khác gì so với

Tại sao không thể block Mark Zuckerberg trên Facebook? Vì anh bị "block tập thể" quá nhiều

Techrum - Có lẽ nhiều bạn đã biết (nếu chưa biết thì có thể thử) rằng dù có thể block bất cứ ai bạn muốn, nhưng không thể nào block được tài khoản Facebook của Mark Zuckerberg. Vì sao lại như vậy?

Cách bảo vệ Facebook một cách an toàn nhất, hạn chế bị khóa tài khoản do báo cáo

Hiện tại có khá nhiều trường hợp người dùng bị hacker tấn công dẫn đến việc tài khoản facebook bị khóa, không biết phải làm sao để bảo vệ tài khoản cá nhân của mình. Một số trường hợp mất tài khoản là do bị giả mạo thông tin và report (báo cáo)

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Trong năm qua Facebook đã gỡ bỏ tới 1,5 tỷ tài khoản giả mạo, xóa hàng triệu nội dung spam

Báo cáo mới nhất của Facebook cho thấy trong năm qua mạng xã hội lớn nhất hành tinh này đã có một bước nhảy vọt về lọc spam, nội dung bạo lực, kích động thù địch và quấy rối tình dục trẻ em.

Chuyện gì xảy ra khi bạn chặn Facebook của Mark Zuckerberg?

Mark Zuckerberg là tỉ phú, cha đẻ của Facebook. Anh sở hữu một tài khoản Facebook riêng. Tuy nhiên, điều đặc biệt, người dùng không thể chặn tài khoản của Mark.

Dùng cách này để kiểm tra gấp xem tài khoản Facebook của bạn có bị hack không

Hôm thứ sáu vừa qua, Facebook đã chính thức công bố số lượng dữ liệu họ bị mất trong vụ hack vào tháng trước. Và theo Facebook, có 29 triệu người dùng trên khắp thế giới đã bị lộ các thông tin như tên tuổi, email, số điện thoại, địa điểm, tôn giáo,

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.