Cách khóa Facebook trên máy tính, block tài khoản facebook

Facebook phát triên với nhiều điều tích cực cũng như tiêu cực đi kèm, bạn cảm thấy mệt mỏi vì sử dụng Facebook có thể khóa Facebook trên máy tính thay vì xóa hẳn nó đi. Vậy lợi ích của việc khóa Facebook trên máy tính cũng như nó khác gì so với việc xóa tài khoản Facebook, hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn về khóa Facebook trên máy tính nhé.

Có rất nhiều lý do để chúng ta tham gia mạng xã hội đông nhất hành tinh Facebook này nhưng cũng sẽ có ngần ấy lý do để bạn khóa Facebook trên máy tính, block tài khoản lại và không sử dụng nữa. Và nếu đã có đủ lý do để vô hiệu hóa Facebook của mình rồi thì bạn đã biết cách làm chưa. Nhưng trước hết bạn cũng cần phải so sánh vô hiệu hóa và xóa Facebook tạm thời khác nhau như thế nào.


Cách khóa Facebook trên máy tính, block tài khoản facebook

Nhưng trước hết chúng tôi muốn nhắn nhủ bạn đọc, cho dù hiện tại bạn có ý định khóa Facebook trên máy tính, hay xóa Facebook hoặc không hãy cứ tham khảo bài viết này để có thể biết cách thực hành khi cần thiết.

Khóa tài khoản Facebook là gì ?

- Khóa Facebook trên máy tính đơn giản chỉ là việc bạn tạm thời ngưng sử dụng Facebook trong một thời gian nhất định (tối đa 7 ngày) và sau đó hệ thống sẽ tự động mở lại Facebook cho bạn.

- Trong thời gian bạn bị khóa bạn bè bạn không thể tìm thấy bạn, không thể tag hay chia sẻ bất cứ thông tin gì cho bạn.

- Ngoài ra bạn chỉ cần đợi số ngày đã hẹn trước hoặc tự đăng nhập vào là việc khóa Facebook trên máy tính sẽ bị hủy bỏ.

Có khác gì so với xóa tài khoản Facebook?

- Khác rất nhiều vì xóa tài khoản Facebook là khi bạn chấm dứt sử dụng mạng xã hội này. Mọi thông tin, liên lạc hay hình ảnh sẽ bị xóa, nhưng tất nhiên bạn có tối đa là 14 ngày để thay đổi lại quyết định của mình.

- Trong thời gian chờ để xóa bạn bè bạn không thể tìm thấy bạn, không thể tag hay chia sẻ bất cứ thông tin gì cho bạn.

Hướng dẫn khóa Facebook trên máy tính

Bước 1: Để khóa Facebook trên máy tính tạm thời đầu tiên bạn cần vào phần cài đặt của Facebook, hãy nhớ nhấn vào biểu tượng mũi tên để hiển thị lên thanh menu này nhé.


Bước 2: Ngay lập tức bạn sẽ được chuyển đến phần thiết lập chung, tại đây bạn sẽ nhìn thấy có phần là quản lý tài khoản và hãy nhấn vào chỉnh sửa để tiến hành khóa Facebook trên máy tính.


Bước 3: Tại đây chia ra làm 3 phần chính là thừa kế, xóa tài khoản và vô hiệu hóa tài khoản. Lựa chọn vô hiệu hóa tài khoản cũng chính là khóa Facebook trên máy tính và cũng là mục đích của chúng ta trong bài viết này.


Bước 4: Tiếp theo bạn phải nhập lại chính xác mật khẩu của tài khoản Facebook để có thể khóa Facebook trên máy tính.


Bước 5: Tại đây bạn chọn lý do là 'đây là hành hành động tạm thời' và lựa chọn thời gian tùy từ 1 đến 7 ngày. Sau khoảng thời gian này tài khoản của bạn sẽ trở lại bình thường và nếu lựa chọn xong rồi lựa chọn vô hiệu hóa để tiến hành khóa Facebook trên máy tính.


Hệ thống sẽ hỏi lại bạn một lần nữa về quyết định trên, nếu bạn đồng ý hãy nhấn vào vô hiệu hóa ngay.


Và kết quả hiện ra, thông báo tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa, như vậy việc khóa Facebook trên máy tính đã hoàn tất và bạn có thể đăng nhập để kích hoạt lại tài khoản nếu như muốn.


Như vậy là chúng ta đã hoàn thành công việc khóa Facebook trên máy tính, không quá phức tạp phải không nào. Facebook luôn tạo cho người sử dụng những tính năng thuận thiện nhất để dùng cho dù là từ bỏ dịch vụ của họ. Hãy ghi nhớ bài viết này để khi nào cần bạn cũng có thể áp dụng nó cho tài khoản của mình, cách khóa Facebook trên máy tính.


Nhưng một nơi thú vị như Facebook với hàng loạt các tính năng độc đáo như vậy thì khó có thể nào khiến bạn khóa Facebook trên máy tính được. Ví dụ như tính năng live stream Facebook chẳng hạn, rõ ràng đây không phải là tính năng mới nhưng sức hút từ việc live stream Facebook là không thể chối bỏ và đây cũng là tính năng được rất nhiều người dùng hưởng ứng, nếu bạn thích nó chắc chắn khó lòng nào có thể quyết định được mình có nên khóa Facebook trên máy tính hay không.

TIN LIÊN QUAN

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị người khác Block Facebook nếu

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc comment trên Facebook.

Cách mở khóa Facebook vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng cực kỳ đơn giản

Bạn thức dậy sau một đêm dài thì thấy Facebook bị khóa 30 ngày hoặc bị khóa tạm thời do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook. Bạn đang tìm cách lấy lại nhưng chưa biết cách thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách mở khóa

Cách bảo vệ Facebook một cách an toàn nhất, hạn chế bị khóa tài khoản do báo cáo

Hiện tại có khá nhiều trường hợp người dùng bị hacker tấn công dẫn đến việc tài khoản facebook bị khóa, không biết phải làm sao để bảo vệ tài khoản cá nhân của mình. Một số trường hợp mất tài khoản là do bị giả mạo thông tin và report (báo cáo)

Hướng dẫn cách khoá tài khoản Facebook

Hướng dẫn khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bạn muốn ngưng sử dụng hoặc muốn tạm xa Facebook. Hãy tham khảo cách khóa tài khoản Facebook tạm thời sau.

Mẹo không cho tìm mail trên Facebook, chặn tìm fb theo mail

Địa chỉ email bạn đăng ký tài khoản Facebook có thể là công cụ để người khác tìm ra Facebook của bạn. Với việc nhập email đó vào phần tìm kiếm trên Facebook, bạn sẽ bị lộ địa chỉ Facebook của mình. Thực hiện theo mẹo không cho tìm mail trên

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là