Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này. 

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

iPhone Xr mới mà smartphone đặc biệt nhất

Thiết kế và màn hình

Nhìn chung, iPhone 2018 không có nhiều thay đổi về thiết kế so với người tiền nhiệm iPhone X. Vẫn là khung kim loại chắc chắn được phủ kính cường lực bóng bẩy. 

Phần cằm iPhone Xr đã được làm mỏng đi rất nhiều

Vị trí đặt camera cũng không có gì đột biến. Tuy nhiên, iPhone Xr là chiếc điện thoại có điểm khác biệt nhiều nhất với camera đơn phía mặt lưng.

iPhone Xr được trang bị màn hình LCD độ phân giải 1.792 x 828 pixel. Chất lượng hiển thị của tấm nền LCD vẫn luôn được khen ngợi. Đáng tiếc, tấm nền này không thể uốn cong dễ dàng như tấm nền OLED. Do đó, phần cằm điện thoại dày hơn so với 2 phiên bản còn lại. 

Các chi tiết có độ hoàn thiện cao

Một điểm thú vị là chỉ iPhone Xr mới có nhiều phiên bản màu sắc cho bạn chọn lựa: đen, trắng, đỏ, vàng xanhvà xanh san hô.

Tính năng

Tuy là một phiên bản giá rẻ hơn song iPhone Xr vẫn có khả năng kháng bụi, nước IP67, tương đương với iPhone X. 

Cổng kết nối USB-C trên iPhone

Về tính năng bảo mật, iPhone Xr vẫn được trang bị tính năng quét 3D Face. Tuy nhiên, bạn sẽ không tìm thấy tính năng cảm ứng lực 3D Touch. Đây là một cách Apple tối giản nhằm đạt mức giá bán rẻ hơn.

Cấu hình iPhone Xr thực sự nổi bật

iPhone Xr cũng được trang bị con chip mới nhất Apple A12 sản xuất trên quy trình 7nm. Điểm đặc biệt là nó giúp tăng hiệu năng thêm 15% và tiết kiệm 40% điện năng. GPU trên A12 cũng được khen ngợi là nhanh hơn tới 50% so với thế hệ trước. 

Hiệu năng mạnh mẽ với con chip A12 mới nhất

Về thời lượng pin, iPhone Xr vượt trội hơn hẳn 2 iPhone còn lại. Theo Apple, iPhone Xr có thời gian sử dụng lâu hơn 1,5 tiếng so với iPhone 8 Plus. Như vậy, đây chính là smartphone pin trâu nhất đến từ Apple.

Điểm khác biệt chỉ có trên iPhone Xr

iPhone Xr được trang bị camera đơn 12 MP, khẩu độ f/1.8, có chống rung quang học. Camera này vẫn hỗ trợ tính chụp xóa phông tuy chỉ là xóa phông bằng phần mềm. 

Camera đơn ở mặt lưng khá đặc biệt

Với iPhone Xr bản Trung Quốc, điều làm mọi người phấn khích chính là 2 khay sim đã xuất hiện. Đây chính thức là chiếc iPhone có 2 sim đầu tiên được ra mắt. 

Có nhiều phiên bản màu sắc cá tính cho bạn chọn lựa

Tuy là phiên bản có giá thấp nhất, iPhone Xr vẫn có 3 phiên bản bộ nhớ trong gồm 64GB, 128GB và 256GB. Mức giá bán cho chiếc iPhone Xr chính hãng từ 749 USD. Do đó, đây thực sự là một khoản đầu tư chính đáng.

Như vậy, nói iPhone Xr là chiếc iPhone độc đáo nhất năm nay cũng không ngoa. Bởi lẽ, chiếc điện thoại này sở hữu nhiều cái nhất: rẻ nhất, nhiều màu sắc nhất, thời lượng pin khủng nhất. Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt mua iPhone Xr ngay lúc này tại TCN bạn nhé.

 

ĐẶT HÀNG SỚM NHẬN ƯU ĐÃI VÀNG

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Lộ diện hình ảnh ốp lưng của bộ đôi iPhone XS Max và iPhone 9

Thế hệ iPhone 2018 của Apple đã bị rò rỉ khá nhiều thông tin thời gian qua và mới đây, hình ảnh ốp lưng của bộ đôi iPhone màn hình lớn là iPhone XS Max và iPhone 9 đã bị rò rỉ trên mạng.

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 13 khi cùng giá tiền?

iPhone 12 Pro hay iPhone 13 đều là Flagship cao cấp của nhà Táo. Hai thế hệ đều sở hữu hiệu năng mạnh mẽ kèm theo thiết kế sang trọng.

DxOMark: iPhone 8 Plus và iPhone 8 có camera nhất nhì thế giới

HTC 11 và Google Pixel đã không thể tiếp tục đứng ở vị trí đầu bảng về camera phone khi bộ đôi iPhone 8 Plus và iPhone 8 ra mắt. Mới đây, chuyên...

Một số thông tin của bộ ba iPhone XS, XS Plus và iPhone (2018)

Đầu tiên, hai chiếc iPhone 6.5 inch và 5.8 inch sẽ được trang bị màn hình OLED. Trong khi đó, mẫu iPhone có màn hình 6.1 inch sẽ chỉ được trang bị màn hình LCD. Ba thiết bị trên sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý A12 được sản xuất dựa trên tiến

Bộ đôi “siêu phẩm” iPhone 7, 7 Plus chính thức ra mắt, giá từ 14 triệu đồng

Về thiết kế, nhìn chung iPhone 7, 7 Plus có thiết kế tương đồng với thế hệ tiền nhiệm iPhone 6/6s tuy nhiên có những điểm khác mà hầu hết các bạn đã biết trong...

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế