Bộ đôi “siêu phẩm” iPhone 7, 7 Plus chính thức ra mắt, giá từ 14 triệu đồng

Về thiết kế, nhìn chung iPhone 7, 7 Plus có thiết kế tương đồng với thế hệ tiền nhiệm iPhone 6/6s tuy nhiên có những điểm khác mà hầu hết các bạn đã biết trong những tin đồn trước đây. Đó là dải ăng ten được uốn dọc theo thân máy, bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm, thêm một dãy loa ở cạnh dưới. Nhờ vậy, thiết kế của máy có vẻ liền khối và chắc chắn hơn.

iPhone mới cũng đã bỏ nút Home vật lý truyền thống mà thay vào đó là một nút Home cảm ứng, với điểm này, người dùng sẽ bớt lo lắng việc iPhone bị liệt hay hỏng phím Home. Ngoài ra, tính năng sẽ khiến nhiều người phải sung sướng đó chính là iPhone mới đã hỗ trợ chống nước theo tiêu chuẩn IP67, vậy là từ nay bạn yên tâm khi đi ngoài trời mưa, yên tâm khi lỡ có đánh rơi máy xuống chậu nước rồi nhé. Bạn cũng có thể “vác” iPhone 7/7 Plus đi chụp ảnh ở hồ bơi mà không lo hỏng máy.

Về cấu hình, đây mới là điểm khác biệt nhất và cũng như truyền thống, sức mạnh của iPhone 7 so với iPhone 6s đã tăng lên rất nhiều, vi xử lý Apple A10 với tốc độ xử lý vượt trội 2.4 GHz, đồ họa được nâng cấp, bộ nhớ RAM thế hệ mới cho băng thông, tốc độ truyền tải nhanh hơn. iPhone 7 có RAM 2 GB trong khi iPhone 7 Plus có RAM 3 GB, quá đủ cho hệ điều hành iOS trải nghiệm mọi nội dung số cho đến trò chơi đòi hỏi đồ họa cao.

Cũng đúng như những tin đồn trước, bộ đôi iPhone mới sở hữu bộ nhớ trong gấp đôi so với phiên bản cũ, các phiên bản iPhone 7/7 Plus sẽ là 32/128/256 GB. iPhone 7, 7 Plus có 5 màu sắc gồm đen bóng, đen, bạc, hồng vàng và vàng gold.

Về camera, tiếp tục là một sự nâng cấp đáng giá mà chắc chắn ai ai cũng phải thốt lên rằng “ngon quá vậy”, với camera 12 MP khẩu độ F/1.9 (iPhone 7 Plus là camera kép), iPhone 7, 7 Plus đang sở hữu tính năng hàng đầu hiện nay đó là quay video 4K tốc độ 60 FPS, chưa một smartphone nào làm được như vậy trừ bộ đôi iPhone mới, đỉnh chưa?

Dưới đây là bảng giá cụ thể của iPhone 7 và iPhone 7 Plus (tất cả đều là phiên bản quốc tế):

  • iPhone 7 32GB có giá 649USD (khoảng 14 triệu vnđ)
  • iPhone 7 128GB có giá 749USD (khoảng 16,6 triệu vnđ)
  • iPhone 7 256GB có giá 849USD (khoảng 18,8 triệu vnđ)
  • iPhone 7 Plus 32GB có giá 749USD (khoảng 16,6 triệu vnđ)
  • iPhone 7 Plus 128GB có giá 849USD (khoảng 18,8 triệu vnđ)
  • iPhone 7 Plus 256GB có giá 949USD (khoảng 21 triệu vnđ)

Theo thegioididong.com

Từ khoá : iPhone, Plus, tri

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 sẽ hỗ trợ chống nước, nút Home cảm ứng

Những siêu phẩm gần đây của Samsung đều hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP68, nhờ vậy mà nó có thể ngâm mình trong nước ở độ sâu 1.5 mét trong 30...

iPhone 7, 7 Plus trình làng, siêu phẩm thực sự đây rồi

Sau tất cả, cuối cùng bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus cũng đã chính thức trình làng giới công nghệ với nhiều điểm mới mà chắc chắn các iFan sẽ rất...

iPhone 7 tự động bật nút Home ảo khi nút Home vật lý hỏng

Một người dùng nước ngoài vừa khám phá được rằng, iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ tự động hiện nút Home ảo khi nút Home vật lý bị hỏng

iPhone 7, 7 Plus là iPhone đầu tiên sở hữu nút Home cảm ứng

Hóa ra thông tin từ tin đồn là chính xác các bạn ạ, bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ là iPhone đầu tiên sở hữu phím Home cảm ứng 3D Touch.

Hướng dẫn cách sử dụng nút Home trên iPhone 7

Apple thiết kế lại nút Home trên iPhone 7, đây không chỉ đơn thuần là nút bấm vật lý mà còn sử dụng công nghệ cảm ứng lực nhấn khác hơn hẳn so với các thế hệ tiền nhiệm. Vậy làm thế nào để bạn có thể sử dụng nút Home trên iPhone 7?

Tại sao Apple bỏ phím Home vật lý trên iPhone 7?

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bỏ đi phím Home vật lý, thay vào đó là một phím Home cảm ứng lực, bạn có biết tại sao không?

iPhone 7, iPhone 7 Plus là iPhone đầu tiên có chống nước

Từ lâu iPhone đã bị nhiều người “chê” là không chống nước, đặc biệt là khi siêu phẩm từ các đối thủ đã hỗ trợ tính năng này tuy nhiên lần này thì...

Điều gì sẽ xãy ra khi phím Home trên iPhone 7 hỏng

Apple đã chuẩn bị gì cho trường hợp nếu nút Home trên iPhone 7 bị hỏng?

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế