Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Trước đây, Opera Max từng là một trong những ứng dụng tiết kiệm dữ liệu rất nhiều người tin dùng được cài sẵn trong một số smartphone Galaxy. Tuy nhiên thật đáng tiếc, ứng dụng này đã ngừng hoạt động từ năm ngoái. Để khắc phục điều này, mới đây Samsung đã tung ra ứng dụng Samsung Max để thay thế.
Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy
Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người dùng đang truy cập. Chế độ này cũng theo dõi mức sử dụng dữ liệu của từng ứng dụng. Ngoài ra, người dùng còn có lựa chọn chỉ tiết kiệm dữ liệu ở một số ứng dụng cá biệt.
Trong khi đó, chế độ 'Bảo vệ Quyền Riêng Tư' sẽ rất thích hợp trong trường hợp bạn đang kết nối với một nguồn phát Wi-Fi lạ. Chế độ này sẽ mã hóa lưu lượng truy cập để chống lại các hoạt động theo dõi không đáng có.
Dự kiến, ứng dụng Samsung Max sẽ được cài sẵn trên các máy Galaxy A và Galaxy J tại các quốc gia bao gồm Ấn Độ, Argentina, Brazil, Indonesia, Mexico, Nigeria, Nam Phi, Thái Lan và Việt Nam. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể tải ứng dụng về theo đường link bên dưới:
Công Minh/ Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân tay để khỏi động ứng dụng này.

Hướng dẫn sử dụng Emoji trên Galaxy S9

Emoji là một tính năng độc đáo trên Samsung Galaxy S9 cho phép người dùng tự tạo các biểu tượng cảm xúc dựa trên chuyển động của khuôn mặt, tương như Animoji của iPhone X. Dưới đây là các bước hướng dẫn chi tiết cách...

Lập kế hoạch với công cụ S Planner trên Samsung Galaxy On7

S Planner là ứng dụng được tích hợp sẵn trên Samsung Galaxy On7, cho phép người dùng dễ dàng tạo ghi chú cho những sự kiện và kế hoạch sắp thực hiện.

Hướng dẫn sử dụng Samsung Pay bằng thẻ ATM, Visa, Master Card,...

Samsung Pay là một dịch vụ thanh toán mới tích hợp trên các dòng smartphone Galaxy của Samsung. Cách sử dụng Samsung Pay có phức tạp hay không, và cần những điều kiện gì để sử dụng Samsung Pay, hãy theo dõi bài viết này nhé!

Mẹo nhỏ giúp xóa dữ liệu ứng dụng Facebook, tiết kiệm gần 400MB dung lượng cho iPhone

Như các bạn cũng đã biết Facebook là một trong những ứng dụng chiếm dung lượng lớn nhất hiện nay trên iPhone và dung lượng ngày càng tăng theo quá trình sử dụng của bạn, vậy làm thế nào để xóa dữ liệu từ ứng dụng Facebook?

Hướng dẫn cài MultiStar - Nâng cấp khả năng đa nhiệm cho smartphone Samsung

MultiStar là một add-on trong Good Lock, tập trung vào các tùy chọn hoạt động đa cửa sổ, bạn có thể cài đặt riêng mà không cần cài Good Lock (nếu muốn cài cả bộ Good Lock, bạn tham khảo tại đây, ở bài này chúng ta chỉ nói về tính năng MultiStar

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

THỦ THUẬT HAY

Nougat / Oreo Quick Settings: ứng dụng cá nhân hóa Quick Settings theo ý muốn

Như các bạn đã biết, Quick Settings mặc định trên mỗi phiên bản Android chỉ hỗ trợ một lượng phím tắt / lối tắt nhanh nhất định và rất ít nhà sản xuất cho phép người dùng tùy chỉnh lại chức năng.

Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner

Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X

Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.