Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Samsung Galaxy Note 8 thì có thể sử dụng bút S-Pen để thực hiện việc cuộn, điều hướng lên xuống trong các ứng dụng, rất tiện lợi. 

Đây là một trong những tính năng của Galaxy Note 8 mà nhiều người có thể chưa phát hiện ra, đặc biệt là ai mà mới sử dụng dòng Note series của Samsung. Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Cũng có rất nhiều các thủ thuật khác dành cho Galaxy Note 8 để giúp bạn tận dụng tối đa tất cả các tính năng mà phablet hàng đầu từ Samsung đem lại. Nếu bạn có xu hướng sử dụng S-Pen thường xuyên thì có thể học cách tùy chỉnh menu Air Command giống như hướng dẫn của bài viết này.

Mẹo Galaxy Note 8: Cuộn trong ứng dụng với S Pen

Nó khá dễ dàng để tận dụng lợi thế của tính năng này. Chỉ cần bạn di đầu bút S-Pen lên phía trên cùng hoặc dưới cùng của màn hình để thực hiện thao tác điều hướng lên, xuống trong ứng dụng.

Lưu ý rằng tính năng này không hoạt động trong tất cả các ứng dụng của bên thứ ba. Nó hoạt động trong Samsung Internet nhưng không phải trong Chrome. Nó cũng hoạt động trong WhatsApp nhưng không phải trong Facebook. Tính năng này có thể được sử dụng để di chuyển trong menu Settings một cách bình thường.

Tính năng không phải là mới đối với dòng sản phẩm Note nhưng nếu bạn là một người mới chuyển đổi sang Galaxy Note 8 từ một thương hiệu khác thì khó biết được nó.

Ngọc Bình
Theo sammobile

TIN LIÊN QUAN

Tạo biểu tượng trái tim trên màn hình Always On Display của Samsung Galaxy Note FE

Biến màn hình Always On Display mặc định trở nên hấp dẫn hơn bằng việc hiển thị biểu tượng trái tim (tương tự trên vỏ hộp)

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng làm mờ phù hợp.

Đưa tính năng dịch tức thời trên Galaxy Note 7 lên điện thoại Android

Galaxy Note 7 mới ra mắt của Samsung đang gây sự chú ý với hàng loạt công nghệ mới được tích hợp, người dùng cũng khá thích thú với tính năng dịch tức thời với bút S Pen, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn tích hợp công cụ tương tự lên điện thoại

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh nổi). Tính năng này sẽ giúp

Lập kế hoạch với công cụ S Planner trên Samsung Galaxy On7

S Planner là ứng dụng được tích hợp sẵn trên Samsung Galaxy On7, cho phép người dùng dễ dàng tạo ghi chú cho những sự kiện và kế hoạch sắp thực hiện.

Samsung ra mắt ứng dụng trải nghiệm bộ đôi Galaxy S9/ S9+

Theo PhoneArena, ứng dụng này sẽ giúp những người dùng không có quá nhiều thời gian trải nghiệm được hai chiếc flagship mới mà không cần phải đi đến cửa hàng. Tại Experience, Samsung sẽ trình bày những tính năng nổi bật trên Galaxy S9/S9+ từng được

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

THỦ THUẬT HAY

Cách tải FO4 online siêu cấp miễn phí nhanh nhất 2023

FIFA Online 4 hay còn được viết tắt là FO4 là game thể thao bóng đá ăn khách nhất thị trường game. Có nhiều đổi mới phiên bản này khi so sánh với các phần trước của series. Người ta đã chú trọng hơn vào việc thay đổi

Cách khắc phục khi Facebook của bạn bị 'dính' Virus

Nếu Facebook bị virus hoặc tài khoản của bạn đã bị hack? Dưới đây là bốn cách mà bạn nên thử: phục hồi tài khoản của bạn, thay đổi mật khẩu của bạn, loại bỏ các ứng dụng nghi ngờ, và thực hiện quét virus.

Làm sao để nghe nhạc trên Laptop ngay cả khi gập máy?

Thông thường khi gập laptop, máy sẽ rơi vào chế độ shutdown tắt hoàn toàn hoặc Sleep, Hibernate, tùy theo người dùng thiết lập. Và mọi chương trình trên máy sẽ dừng hoạt động. Vậy nếu bạn muốn nghe nhạc khi gập laptop

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Cách tắt thông báo Privacy Warning trên Excel

Khi bạn mở file Excel có kèm macros thường sẽ đi kèm thông báo Privacy warning. Vậy làm sao để tắt thông báo Privacy warning trên Excel?

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp