Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G trong năm nay.

Thông số kỹ thuật

Bộ xử lý (CPU) Qualcomm SM7125 Snapdragon 720G (8 nm)
Bộ xử lý đồ họa (GPU) Adreno 618
RAM 4GB, 6GB hoặc 8GB
ROM 128GB hoặc 256GB
Thẻ nhớ microSDXC (sử dụng khe cắm SIM chia sẻ)
Số Sim 2 sim Nano
Màn hình Công nghệ: Super AMOLED
Kích thước: 6.5 inches
Độ phân giải: 1080 x 2400 pixel, tỷ lệ 20: 9
Tốc độ làm mới màn hình 90Hz
Kết nối USB type C 3.1
Cảm biến vân tay
Cổng tai nghe 3.5 mm
NFC
Bluetooth 5.0
Cảm biến Cảm biến vân tay dưới màn hình
Cảm biến chuyển động
Con quay hồi chuyển
Cảm biến tiệm cận, la bàn
Mạng Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax, dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot
GSM / CDMA / HSPA / EVDO / LTE
Pin Li-Po 4500 mAh
Sạc nhanh 25W
Máy ảnh Camera sau gồm 4 ống kính
- 64 MP, f / 1.8, 26mm (rộng), 1 / 1.7X ', 0.8µm, PDAF, OIS
- 12 MP, f / 2.2, 123˚ (siêu rộng), 1.12µm
- 5 MP, f / 2.4, (macro)
- 5 MP, f / 2.4, (độ sâu)
Camera trước:
- 32 MP, f / 2.2, 26mm (rộng), 1 / 2.8 ', 0.8µm
Chống nước Chuẩn IP67
Kích thước 159,9 x 75,1 x 8,4 mm (6,30 x 2,96 x 0,33 in)
Trọng lượng 189 g

Đánh giá chi tiết điện thoại Samsung Galaxy A52

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Thiết kế

Đầu tiên khi nhận được Galaxy A52 thì mình đã ấn tượng rất tốt về chiếc máy này. Nó có thiết kế hiện đại, thời thượng, hợp thời trang. Hơn hết là nó khác biệt với những thương hiệu khác. Không theo bất kỳ xu hướng nào mà có vẻ Samsung chính là người tạo xu hướng. Mẫu điện thoại có lớp phủ mờ, mềm mượt và cảm giác cầm nắm rất tốt.

Việc Galaxy A52 dễ dàng thu hút người dùng khi nhìn thấy theo mình một phần là do màu sắc. Màu trên Galaxy A52 phù hợp với tất cả mọi người, điện thoại có tổng cộng 4 màu là tím, xanh, đen và trắng. Trong đó mình đánh giá cao màu tím nhất – màu chủ đạo của dòng Galaxy S năm nay.

Tổng thể thiết kế còn bền bỉ với chuẩn chống nước IP67, có thể ngâm trong độ sâu 1m trong 30 phút. So với người tiền nhiệm không có chuẩn chống nước nào thì đây là điểm mình đánh giá cao Galaxy A52.

Mặt trước

Mặt trước là một màn hình Super AMOLED lớn, chiếm hầu hết mặt này. Các cạnh viền màn hình khá mỏng và ở giữa có một camera selfie đục lỗ cực nhỏ. Màn hình 6.5 inch rất phổ thông và phía trên có một dải loa khá mảnh. Loa này vừa là loa thoại nhưng cũng là một phần của bộ loa âm thanh nổi nhé các bạn. Chất lượng âm thanh rất tốt.


Mặt trước Samsung Galaxy A52

Màn hình được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Gorilla Glass 5 nha. Nói chung bảo vệ như này là khá tốt cho một điện thoại tầm trung. Hơn nữa điện thoại cũng có tiêu chuẩn chống nước IP67 nữa, nghĩa là điện thoại của bạn có thể ngâm ở độ sâu 1m nước trong 30 phút mà không vấn đề gì nha.

Mặt sau

Mặt sau nổi bật nhất với cụm camera của nó. Không biết các bạn nghĩ như thế nào khi nhìn thấy cụm camera này. Nhưng mình nhận thấy nó có nét gì đó từ tiền nhiệm Galaxy A51. Thêm một ít nhấn nhá lấy từ Galaxy Note 20. Nhưng phải nói là nó đẹp!


Mặt sau Samsung Galaxy A52

Như mình nói nó hoàn thiện bằng nhựa, nhưng cảm giác cầm nắm ma sát rất tốt. Có 4 lựa chọn màu sắc cho bạn, đó là: trắng, đen, violet và màu xanh như hình trên đấy.

Các cạnh còn lại

Khung máy cũng như mặt sau, được làm bằng nhựa và bạn dễ dàng nhận ra điều đó khi sờ vào cạnh bên trái. Bởi vì ở đây không có nút bấm gì và nó liền mạch, cảm giác cầm nắm rất tốt.


Hai cạnh bên của Samsung Galaxy A52

Cạnh bên phải như thường lệ là nút nguồn cùng với phím âm lượng. Nói chung các phím bấm này hoạt động rất tốt, độ nảy cao và nhạy bén. Tất nhiên nó cũng làm bằng nhựa.


Cạnh trên Samsung Galaxy A52

Cạnh trên bạn có thể thấy một mic phụ ở đây cùng với đó là khay sim. Khay sim này có vị trí cho 2 thẻ sim và nó cũng hỗ trợ thẻ nhớ. Thế nhưng thẻ nhớ sẽ chia sẻ vị trí của sim 2, nghĩa là bạn sẽ phải lựa chọn giữa sử dụng 2 sim hoặc mở rộng bộ nhớ đấy.


Cạnh dưới Samsung Galaxy A52

Cạnh dưới cũng có khá nhiều thứ ở đây. Trung tâm vẫn là khe cắm sạc và nó là sạc USB type C nha. Cạnh bên là micro chính và jack cắm tai nghe 3.5mm. Bên phía đối diện chính là loa ngoài nha, chất lượng âm thanh từ loa này khỏi chê =)

Màn hình

Samsung Galaxy A52 năm nay có một sự nâng cấp đáng kể về màn hình và nổi bật nhất chính là tốc độ làm mới màn hình lên tới 90Hz. Đây là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, mượt mà và không có hiện tượng đứng hình khi bạn chơi game nha.


Màn hình Samsung Galaxy A52

Không chỉ như thế, độ sáng màn hình cũng được nâng cấp đáng kể. Độ sáng màn hình ở ngoài trời có thể đạt tới 800 nits ở chế độ tự động đấy. Như vậy bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại ngay cả dưới ánh nắng trực tiếp.

Cảm biến vân tay quang học cũng được tích hợp vào trong màn hình này. Nó không nhanh như các Flagship nhưng tốc độ tạm ổn và phù hợp trong mức giá này. Đương nhiên mức độ bảo mật cao và đáng để bạn sử dụng.

Phần mềm

Để cạnh tranh tốt trên thị trường thì đến người không lồ Hàn Quốc cũng phải thay đổi và cải tiến. Bởi thế năm 2021 này là một bước thay đổi lớn đối với điện thoại dòng A. Galaxy A52 cùng với người anh em của nó Galaxy A72 sẽ ra mắt với ONE UI 3.1 và chạy hệ điều hành mới nhất Android 11.

Điều đáng nói là Samsung hứa hẹn bản cập nhật lớn miễn phí trong 3 năm và nhiều bản vá khác trong thời gian này. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có Android 14 vào năm 2023 mà không mất khoản phí nào nha.



Giao diện người dùng mới One UI 3.1 không có quá nhiều thay đổi so với bản 3.0 hay thậm chí là 2.5 nhưng nó được tối ưu hóa tuyệt vời.

  • Đơn giản hóa hiển thị màn hình luôn bật
  • Thêm nhiều chức năng ở màn hình chờ
  • Có thêm lịch sử thông báo và bạn có thể tìm thấy nó trong phần cài đặt
  • Có tính năng thông báo tin nhắn tức thời Bubbles là thông báo nổi hiển thị như bóng chat
  • Tính năng Music Share nổi bật của Samsung cho phép bạn phát nhạc thông qua các phụ kiện bluetooth của điện thoại Samsung từ bạn bè
  • Có thêm nhiều tùy chọn cho hình nền quay số
  • Trình khởi chạy trò chơi là trung tâm xử lý những trò chơi của bạn. Nó có thể giúp bạn tắt những thông báo có thể gây nhiễu khi bạn chơi game

Hiệu năng

Samsung đang bắt đầu đi theo con đường “Hợp lý” cho những sản phẩm của mình. Liệu sự lựa chọn Snapdragon 720G có phải là đúng đắn? Tất nhiên chúng ta thấy được việc sử dụng chipset Qualcomm vẫn là ổn hơn một chút so với Exynos hay Media Tek của các phiên bản trước.

Điện thoại đi kèm với những lựa chọn RAM 4/6/8 GB và bộ nhớ trong 128/256 GB cho bạn thoải mái sử dụng. Nó có cung cấp thêm vị trí thẻ nhớ để bạn mở rộng bộ nhớ nha. Tất nhiên nó phải chia sẻ vị trí của sim 2 và tối đa mở rộng lên đến 512 GB thôi.

Hiệu năng CPU

Hiệu năng CPU của Samsung Galaxy A52 chỉ ở tầm vừa phải trong phân khúc giá này thôi. Điều này cũng dễ hiểu khi Samsung chỉ dùng Snapdragon 720G thay vì các đối thủ sử dụng dòng cao hơn ở tầm trung này. Cũng dùng Snapdragon 720G nhưng Realme 7 Pro vẫn có điểm số cao hơn. Chưa kể đến các đối thủ và cả ngay những dòng khác của Samsung lại sử dụng tới Snapdragon 750/765…

GeekBench 5 (đa lõi)



GeekBench 5 (lõi đơn)



Hiệu năng GPU

GPU không quá ấn tượng khi chỉ dùng bản Adreno 618. Khi so với các phiên bản tiền nhiệm thì đương nhiên nó vẫn mạnh mẽ hơn khá nhiều. Nhưng so với các đối thủ năm nay thì Adreno 618 không có nhiều điều đáng để kể. Vẫn là giữa bảng mà thôi!

3DMark SSE ES 3.1 (offscreen 1440p)



3DMark SSE Vulkan 1.0 (offscreen 1440p)



Hiệu năng tổng thể

Những điểm đánh giá phía trên đang nói đến sự so sánh với các đối thủ cùng phân khúc mà thôi. Khi nói tới khả năng của chiếc Galaxy A52 này thì nó vẫn rất OK nha. Nghĩa là Snapdragon 720G vẫn xử lý tốt mọi tác vụ hàng ngày của bạn. Kể cả chơi game vẫn vô tư đấy!

AnTuTu 8



Khả năng chơi game

Nói về chơi game thì chiếc Galaxy A52 này hoàn toàn đáp ứng các bạn. Như nhiều bài đánh giá mình đã nói qua, chipset Snapdragon 8xx là quá thừa cho khả năng chơi game. Hơn nữa Snapdragon 720G đã được tối ưu hóa cho chơi game nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nha.

Nhưng nói đi thì phải nói lại, có nhiều sản phẩm giá rẻ hơn nhưng vẫn trang bị chipset này với hiệu năng tương đương mà bạn có thể lựa chọn. Một trong số đó là Xiaomi Redmi K30 nha.

Camera

Thiết kế bộ tứ camera sau vẫn là điều gì đó quá quen thuộc với điện thoại phân khúc tầm trung này. Và Galaxy A52 cũng không nằm ngoài điều đó với bộ tứ camera của mình. Nhưng điều đặc biệt chính là nó đã được đầu tư camera chính lên tới 64MP nổi bật hẳn.

  • Camera chính 64 MP, f / 1.8, 26mm (rộng), 1 / 1.7X “, 0.8µm, PDAF, OIS
  • Camera góc siêu rộng 12 MP, f / 2.2, 123˚, 1.12µm
  • Camera macro 5 MP, f / 2.4
  • Cảm biến chiều sâu 5 MP, f / 2.4
  • Camera selfie 32 MP, f / 2.2, 26mm (rộng), 1 / 2.8 “, 0.8µm



Đi kèm với camera chính 64MP, nó còn được tăng thêm ổn định quang học OIS giúp bạn chụp hình nét hơn, không lo bị mờ do run tay nữa.

Mình thấy có một tính năng rất là hay trong menu chụp ảnh chính là FUN MODE hay là chế độ vui vẻ. Bạn sẽ có được những tấm ảnh hài hước, vui nhộn với những hiệu ứng hấp dẫn.

Camera chính

Nhờ độ phân giải cao mà camera chính có thể làm rất tốt công việc của mình trong điều kiện ánh sáng ban ngày. Dải động rộng hơn những máy ảnh tầm trung khác nhưng nó vẫn hơi thua kém so với điện thoại cao cấp hơn. Điều này là rõ ràng và có thể chấp nhận

Chi tiết đầy đủ, màu sắc sống động nhưng không bị quá mức, tuy nhiên độ nhiễu lại hơi cao một chút. Nói chung ảnh từ camera chính cho chất lượng cao và hoàn toàn sử dụng tốt.


Ảnh chụp đủ sáng từ camera chính

Tất nhiên bạn cũng có thể lựa chọn chế độ chụp 64MP thay vì QuartBayer. Bạn sẽ có nhiều chi tiết hơn nhưng đổi lại bạn sẽ có nhiều nhiễu hơn và tốn nhiều không gian lưu trữ hơn đấy.

Galaxy A52 không được trang bị camera tele, nhưng nó vẫn có được những tấm hình tele từ camera chính 64MP. Nó làm tốt việc cắt xén từ kết quả của camera chính và nâng cấp nó lên thành hình ảnh tele.


Ảnh chụp tele 4x từ camera chính

Khả năng chụp thiếu sáng của Galaxy A52 là trên mức trung bình khi so sánh với những đối thủ trên thị trường. Nó không so sánh được với những sản phẩm cao cấp nhưng với điện thoại tầm trung thì rất tốt.

Ảnh chụp ban đêm từ camera chính vẫn duy trì chi tiết rất tốt. Tất nhiên độ nhiễu cũng vẫn khá nhiều giống như điều kiện ban ngày mình đã nói ở trên. Tuy nhiên màu sắc tương đối tốt và dải động rộng.


Ảnh chụp thiếu sáng chế độ ban đêm

Chế độ ban đêm ở camera chính sẽ cho bạn hình ảnh 12MP thay vì 16MP như hình ảnh ban ngày. Nói chung nó làm tốt nhiệm vụ của mình, khôi phục nhiều chi tiết bị mất nhưng vùng tối không được cải thiện nhiều.

Bạn cũng có thể chụp ảnh tele từ camera chính ở chế độ ban đêm. Nhưng chất lượng hình ảnh không thể như ban ngày và chỉ có zoom 2x là có thể sử dụng được hình ảnh.

Camera góc rộng

Camera Ultrawide làm rất tốt công việc của mình. Đặc biệt là góc chụp rộng tới 123 độ. Nó giúp bạn có những khung hình rộng hơn rất nhiều. Tất nhiên nó vẫn có những vị trí mềm mại ở các góc cạnh của khung hình. Màu sắc tổng thể có vẻ nghiêng lạnh hơn một chút so với camera chính.


Ảnh chụp góc siêu rộng

Chụp thiếu sáng từ camera góc siêu rộng vẫn có gì đó không thể bằng camera chính, đây là điều dễ hiểu. Thế nhưng có sự tham gia của chế độ ban đêm lại hoàn toàn khác nha. Nếu bạn chọn được khung cảnh có ánh sáng đồng đều thì Samsung Galaxy A52 sẽ tạo ra được những tấm ảnh có chi tiết tốt, màu sắc bão hòa và dải động rộng.


Ảnh chụp góc siêu rộng với chế độ ban đêm

Camera macro

Bạn nhận được camera macro 5MP và nó hoạt động rất ấn tượng ở tầm giá này. Trong khi các đối thủ đang loay hay với camera 2MP thì chất lượng của 5MP vẫn là một sự khác biệt.


Ảnh chụp từ camera macro

Bạn sẽ không cần phải tới quá gần vật thể để chụp, hơn nữa vùng lấy nét của nó cũng rộng hơn nhiều so với camera 2MP từ các đối thủ.

Chất lượng hình ảnh vẫn là tuyệt vời, mức độ chi tiết cao và màu sắc đẹp.

Chân dung

Với sự hỗ trợ từ cảm biến chiều sâu 5MP thì khả năng phát hiện chủ thể và tách khỏi background là khá tốt. Tất nhiên, ở những tấm hình có background phức tạp hoặc tóc rối thì vẫn bị xóa nhầm. Nói chung chất lượng hình ảnh là tốt nhưng không có gì quá nổi bật.


Ảnh chụp chân dung từ Galaxy A52

Camera trước

Chất lượng hình ảnh Selfie nói chung là ổn, nó có nhiều chi tiết hơn và khử nhiễu tốt. Với camera 32MP thì bạn có thể chụp ảnh với mặc định 8Mp hoặc 12MP. Với các chế độ này, bạn sẽ có sự hỗ trợ HDR tự động và trình tối ưu hóa cảnh.

Nhưng nếu muốn thì bạn cũng có thể chụp ở chế độ 32MP, bạn sẽ có thêm nhiều chi tiết hơn. Nhưng ngược lại bạn sẽ không có sự hỗ trợ của HDR và tối ưu hóa cảnh. Thêm vào đó là bạn phải tự điều chỉnh để cân bằng ánh sáng


Ảnh chụp selfie từ Samsung Galaxy A52

Bạn sẽ có tự động làm đẹp khi chụp ảnh selfie. Cũng có thể chụp ảnh chân dung nhờ sự hỗ trợ xóa phông AI. Hơn nữa bạn còn có thêm những bộ lọc Fun Mode để có những bức ảnh đáng yêu và sáng tạo

Quay video

Điện thoại Samsung Galaxy A52 có thể quay video ở tốc độ 30 fps với 3 camera thực của nó là camera chính, camera ultrawide và camera selfie. Tuy nhiên chúng ta lại không có tốc độ 60 fps với bất cứ camera nào, đây có thể là một sự thiếu hụt chăng?Video từ camera chính thực sự tốt với mức độ chi tiết cao, khử nhiễu tốt, màu sắc nổi bật và dải động rộng. Video từ camera góc siêu rộng là hoàn toàn đáng nể khi so sánh với camera chính, không có gì để chê ở khả năng quay video từ Galaxy A52.

Tuổi thọ pin

Samsung Galaxy A52 chỉ trang bị viên pin 4.500 mAh mà thôi. Nó nhỏ hơn so với pin 5000mAh của Galaxy A32 nhưng lại lớn hơn pin 4000 của tiền nhiệm Galaxy A51.

Galaxy A52 có được thời lượng pin khá lớn đấy nha, nhưng nó vẫn phụ thuộc vào chế độ sử dụng của bạn nữa. Khi bạn dùng tốc độ làm mới màn hình 90Hz và mặc định sẽ có sự khác biệt đáng kể.



Dù ở chế độ nào thì bạn gọi thoại cũng không bị ảnh hưởng nhiều nhé. Cả hai chế độ đều ổn định ở 36:40 giờ nha.

  • Chế độ 90Hz: 14:37 giờ lướt web và 14:02 giờ phát lại video
  • Chế độ 60Hz: 14:54 giờ lướt web và 15:38 giờ phát lại video

So sánh với đối thủ

Ở mức giá hiện tại thì Galaxy A52 có rất nhiều ưu điểm mà bạn đang tìm kiếm đấy. Màn hình tốc độ cao 90Hz, có chứng nhận IP67, Màn hình OLED, loa âm thanh nổi, jack cắm tai nghe 3.5 hay là OIS trên camera chính. Tuy nhiên vẫn có những đối thủ để chúng ta so sánh lựa chọn.

Đầu tiên chúng ta có Xiaomi POCO F3 nổi bật với mức giá tương đương. F3 có ngay bộ xử lý Snapdragon 870 mạnh mẽ hơn rất nhiều so với Snapdragon 720G nha. Màn hình AMOLED 120Hz nhanh hơn và có thêm HDR10+ nữa. Nó cũng có loa âm thanh nổi nữa. Nhưng ngược lại camera của F3 không tốt như vậy và không có một chứng nhận chống nước nào.

Nhà Xiaomi còn có Redmi K40 Pro cũng cho bạn nhiều thứ nổi bật. Bộ xử lý Snapdragon 888 mạnh mẽ nhất hiện nay, màn hình AMOLED 120Hz nhanh hơn và cũng có loa âm thanh nổi. Nó cũng có tiêu chuẩn chống nước nhưng thấp hơn một chút với IP53.

Một lựa chọn khác ở mức tương đương đó là OnePlus Nord. Cũng là tấm nền AMOLED 90Hz và HDR10 +. Nó có hẳn Snapdragon 765G mạnh mẽ hơn và có hỗ trợ 5G. Nhưng ngược lại bạn sẽ không nhận được chứng nhận chống nước, không có loa âm thanh nổi và camera yếu đuối một chút

Cuối cùng chúng ta có một Galaxy A72 là bản nâng cấp so với Galaxy A52. Tất nhiên nó sẽ đắt hơn một chút nhưng nó có thêm ống kính tele 8MP và viên pin 5000 mAh.

Kết luận

ƯU ĐIỂM:

  • Thiết kế đẹp mắt, mặt sau ấn tượng
  • Các tùy chọn màu sắc đẹp
  • Xếp hạng IP67, kính Gorilla Glass 5
  • Màn hình AMOLED, độ sáng cao với tốc độ làm mới 90Hz
  • Tuổi thọ pin bền với dung lượng 4500 mAh
  • Thiết lập loa âm thanh nổi ấn tượng trong tầm giá
  • Chạy One UI 3.1 và Android 11 mới nhất, với nhiều tính năng tiên tiến của Samsung và hứa hẹn về 3 bản cập nhật hệ điều hành lớn và 4 năm bản vá bảo mật
  • Thiết lập bộ tứ camera linh hoạt, với OIS trên camera chính 64MP
  • Quay video 4K với mọi máy ảnh và ở mọi mức thu phóng

NHƯỢC ĐIỂM

  • Bạn nhận được một bộ sạc 15W cơ bản trong hộp mặc dù điện thoại hỗ trợ sạc 25W
  • Bạn có thể nhận được chipset nhanh hơn nhiều so với Snapdragon 720G ở mức giá này


Chiếc Samsung Galaxy A52 là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn yêu thích chụp ảnh và thời trang ở phân khúc giá tầm trung. Nó mạnh về chụp ảnh, thiết kế thời trang, âm thanh tốt nhưng không quá mạnh về cấu hình. Bạn có thể tìm được nhiều thiết bị khác có được cấu hình cao hơn so với A52 ở cùng mức giá. Cuối cùng bạn có thích chiếc Galaxy A52 này không? Để lại bình luận cho mình nhé.

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A72 5G không tồn tại. Thiết bị sẽ ra mắt với phiên bản 4G đi kèm chipset Qualcomm® Snapdragon™ 720G

Chuyên trang công nghệ Winfuture.de gần đây đã tiết lộ thông số kỹ thuật và thiết kế của Samsung Galaxy A52 4G, Samsung Galaxy A52 5G và Samsung Galaxy A72 4G. Tuy nhiên, trang này không chia sẻ bất kỳ...

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc nhanh. Ngoài ra nó còn cao cấp

Samsung Galaxy S3 Neo+ ra mắt với giá 8,7 triệu đồng

Theo thông báo từ Mahesh Telecom, Samsung Galaxy S3 Neo + (GT- I9300I), hỗ trợ Dual SIM sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ với giá 8,7 triệu đồng.

Samsung ra mắt Galaxy TabPro S 2 trong 1 với RAM 8GB, ổ SSD 256GB

Hôm nay (15/10), Samsung đã chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ mẫu tablet cao cấp với tên gọi Galaxy TabPro S Gold Edition. Đây có thể xem là tablet 2 trong 1 với khả năng biến thành một chiếc laptop để dễ dàng hơn...

Galaxy A7 (2018) sẽ có tới 3 camera và màn hình AMOLED

Samsung đang chuẩn bị ra mắt smartphone 3 camera đầu tiên. Đó chính là Galaxy A7 (2018) với 3 camera ở mặt lưng, mức giá ...

Bất ngờ lộ diện đầy đủ thông số kỹ thuật Galaxy S9 & S9 Plus

Hôm nay chúng ta đã có một danh sách cập nhật về những gì mong đợi sẽ là thông số kỹ thuật Samsung Galaxy S9, khá đầy đủ. Những thông tin này sẽ được xác nhận vào sự kiện ra mắt flagship hàng đầu của Samsung dự kiến trong tháng 2 hoặc 3 năm tới.

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay không nhé.

Kiểm tra nhanh Samsung Galaxy A32 cấu hình có đáng mua với giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, mẫu smartphone Samsung Galaxy A32 chính hãng vẫn sở hữu kiểu thiết kế quen thuộc với màn hình giọt nước ở mặt trước, phần viền cạnh dưới hơi dày, các góc cạnh của máy vẫn được hãng điện thoại Samsung thiết kế bo tròn tạo cảm giác cầm

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kính AR của Magic Leap: “Không có tí magic nào”

Magic Leap là một trong số những startup công nghệ muốn biến những thứ không tưởng trở thành hiện thực. Trong nhiều năm, nhà sáng lập và CEO Rony Abovitz đã hứa với cả thế giới về một phép màu hiện thực. Và cả thế giới

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên