10 ứng dụng tối ưu hóa màn hình iPhone X tốt nhất

Trong bài viết, xin chia sẻ cho các bạn 10 ứng dụng tối ưu màn hình tốt nhất dành cho iPhone X hiện tay, đang có trên kho App Store. 

10 ứng dụng tối ưu hóa màn hình iPhone X tốt nhất

Đối với nhiều người dùng, phần dải đen trên màn hình (vị trí chứa cảm biến) của iPhone X có thể được tận dụng để phục vụ cho mục đích tăng diện tích sử dụng trên màn hình hoạt động. Điều này có nghĩa là 2 'tai thỏ' trên iPhone X không chỉ dùng vào việc hiển thị biểu tượng pin hoặc trạng thái mạng.

Thiết kế iPhone X như là một thách thức cho các nhà phát triển ứng dụng khi họ phải vô cùng khéo léo để điều chỉnh giao diện sao cho phù hợp nhất có thể. Ở bài viết này, mình sẽ chia sẻ cho các bạn 10 ứng dụng tốt nhất trên App Store mà tối ưu với màn hình của iPhone X.

Halide 

Được xây dựng để dành cho những ai yêu thích việc sử dụng iPhone X là một camera di động chuyên nghiệp. Bạn có đầy đủ chế độ chụp tay với 2 tai thỏ biểu thị thông tin thích hợp như giá trị phơi sáng hoặc biểu đồ dải động. Trong khi đó phần còn lại màn hình iPhone X có thể là một kính ngắm đẹp và lớn.

Apollo for Reddit 

Đây là một trong những ứng dụng tương tác với Reddit tốt nhất trên mạng và tối ưu cho màn hình iPhone X ngay cả ở phần 'tai thỏ'. Với chế độ tối tuyệt đẹp, mọi thứ trên màn hình giống như một phần bố cục ứng dụng, rất liền lạc và không dư thừa một chút nào.

Lyft 

 

Bạn có thể không nhận thấy ứng dụng Lyft được lột xác nếu đã cài đặt nó trên iPhone X trước đó. Nhưng nhà phát triển đã thiết kế lại để có thể tận dụng toàn bộ cả phần notch trên màn hình cho giao diện của ứng dụng.

Ulysses 

'Một trải nghiệm về văn học dễ chịu, tập trung kết hợp với quản lý tài liệu hiệu quả, đồng bộ hóa nhanh và chia sẻ linh hoạt.' Đây là những gì Ulysses hứa hẹn với các nhà văn tham vọng và cung cấp giao diện thanh nhã, tối ưu trên iPhone X.

Numerical² 

 

Một máy tính tiện lợi được thiết kế hoàn hảo cho iPhone X và tốt hơn ứng dụng mặc định của iOS. Numerical đã được cập nhật để tận dụng 2 'tai thỏ' trông khá tinh xảo với nhiều tính năng phong phú.

The Machines 

Được mệnh danh là ứng dụng 'demo' cho trải nghiệm tăng cường thực tế của Apple, The Machines có thể sắp xếp một bộ robot chiến đấu trên bàn bếp của bạn, biến bề mặt của nó thành một phong cảnh ngoài trái đất khô cằn, và bạn bắt đầu chiến đấu xung quanh chậu và chảo của bạn. Không cần phải nói, giao diện của iPhone X được thực hiện theo cách mà không để cho các dải tai thỏ cản trở bất kỳ hoạt động nào hoặc giao diện của game.

Netflix 

Với rất nhiều người dùng đang sử dụng, Netflix đã nhanh chóng phát hành phiên bản cập nhật của ứng dụng iOS của họ để làm cho mọi bộ phim và chương trình truyền hình tương thích nhất với màn hình của iPhone X. Nó sẽ cung cấp trải nghiệm xem video khá hấp dẫn mà không bị ảnh hưởng bởi mất nội dung từ dải đen trên màn hình.

Carrot Weather 

Đây là một trong những ứng dụng thời tiết đầu tiên được thiết kế phù hợp dành cho các dải màn hình thừa trên iPhone X.

Alto's Adventure 

 

Đây là một trong những trò chơi mới nhất được cập nhật cho iPhone X để đảm bảo trải nghiệm của người dùng không bị ảnh hưởng khi thiết bị thay đổi tỷ lệ màn hình.

Darkroom 

 

Một ứng dụng nhiếp ảnh tuyệt vời, Darkroom đã được cập nhật để tận dụng hoàn toàn kể cả dải tai thỏ trên iPhone X. Ngoài ra, nhà phát triển cũng đưa vào thêm nhiều tính năng mới và nâng cấp khả năng chỉnh sửa của ứng dụng.

Ngọc Bình
Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

Mách bạn 5 cách lấy lại biểu tượng App Store bị mất cực đơn giản

Bạn đang sử dụng các thiết bị của Apple như iPhone, iPad. Bỗng một ngày đẹp trời, biểu tượng App Store của bạn tự nhiên bị biến mất khỏi màn hình chính. Bạn muốn lấy lại biểu tượng của App Store nhưng lại không biết cách.

Hướng dẫn bạn cách đổi biểu tượng cho ứng dụng vô cùng thú vị, tạo cảm giác mới lạ đẹp mắt iPhone của bạn

Thay đổi giao diện của các ứng dụng trên chiếc iPhone sẽ khiến bạn không phải nhàm chán với những biểu tượng ứng dụng mặc định như trước giờ. Trong bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó, chỉ với vài bước. Cùng theo dõi và thực hiện

Bỏ túi ngay mẹo tải game cho iPhone không cần truy cập vào App Store

Người dùng iPhone khi cần cài đặt game hoặc bất kỳ ứng dụng nào để truy cập vào App Store để tìm, tải và cài đặt. Nhưng với hướng dẫn dưới đây của bạn có thể tải ứng dụng hoặc game không cần App Store.

Hướng dẫn cách đăng xuất, thay đổi tài khoản App Store trên iPhone

Để có thể cài đặt các ứng dụng hoặc game yêu thích trên App Store về iPhone thì bạn phải bắt buộc có tài khoản ID Apple. Bạn không muốn người khác sử dụng tài khoản ID Apple của mình hay chỉ đơn giản là bạn muốn thay đổi tài khoản App Store để có

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy. Và ngay trong bài viết này

Hướng dẫn cách tắt “biểu tượng số màu đỏ” trên các ứng dụng của iPhone!

Biểu tượng số màu đỏ hiển thị trên các ứng dụng, Settings hoặc App Store trên iPhone, iPad để thông báo cho người dùng biết còn một số lượng các thông báo, tiến trình chưa được thực hiện. Những biểu tượng này được gọi là “Badge App Icon”.

Mang giao diện bàn phím LED chuyển màu cực chất lên iPhone không cần Jailbreak

Việc tùy biến giao diện trên iPhone không hề dễ dàng như hệ điều hành Android. Tuy nhiên không phải là không có cách để chúng ta độ lại giao diện của iPhone thêm phần bắt mắt.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta