Lưu ngay mẹo nghe nhạc trên Google Maps, giúp bạn tiện sử dụng hơn khi đi đường

Trong quá trình di chuyển, bạn thường sử dụng ứng dụng Google Maps trên điện thoại để điều hướng và chỉ đường và bạn cũng có thể sử dụng tính năng nghe nhạc trên ứng dụng này. Thực chất, Google Maps sẽ kết nối với một trong các ứng dụng nghe nhạc hiện nay để phát nhạc và các nội dung nghe nhìn khác trong lúc đi theo chỉ dẫn. Do đó bạn có thể chọn Spotify hay Apple Music để sử dụng. 

Lưu ý: Do đang sử dụng Google Maps để chỉ dẫn và lái xe, bạn nên chú ý xung quanh thường xuyên và sử dụng tính năng này sao cho hợp lý nhất để mang đến sự an toàn nhé!

Các bước để nghe nhạc trên Google Maps

Tính năng này đã có mặt trên ứng dụng Google Maps cho cả hai nền tảng Android và iPhone, bài viết dưới đây được thực hiện trên điện thoại iPhone 11 Pro Max, các dòng điện thoại khác cũng thực hiện tương tự bạn nhé!

Bước 1: Trước khi sử dụng tính năng này trong lúc điều hướng di chuyển, bạn cần bật nó lên. Vào ứng dụng Google Maps, chọn Ảnh đại diện ở góc trên bên phải màn hình. 


Lưu ngay mẹo nghe nhạc trên Google Maps, giúp bạn tiện sử dụng hơn khi đi đường

Bước 2: Sau đó chọn mục Cài đặt, chọn Điều hướng


Bước 3: Tại Điều hướng, bạn kiếm và chọn vào mục Tùy chọn điều khiển phát nhạc. Sau đó bạn chọn ứng dụng nhạc mà bạn đang sử dụng. Ví dụ minh họa là mình sẽ chọn Apple Music do mình đang sử dụng nền tảng này nhé. 


Bước 4: Lúc này, một thông báo Google Maps muốn truy cập vào Apple Music, bạn chọn OK để cấp quyền. Đối với các điện thoại Android có thể sẽ không có bước này, bạn có thể bỏ qua.


Bước 5: Bạn đã kích hoạt tính năng này thành công, giờ bạn có thể sử dụng Google Maps để chỉ dẫn đường di chuyển và có thể điều khiển và nghe nhạc trực tiếp tại đây theo ý muốn. 


Trên đây là các bước hướng dẫn cách nghe nhạc trên ứng dụng Google Maps khi di chuyển để giúp bạn sử dụng và điều khiển nhạc tiện lợi hơn. Tuy nhiên không nên lạm dung quá vào việc nghe nhạc khi lái xe để đảm bảo an toàn bạn nhé, chúc các bạn thành công!

 

TIN LIÊN QUAN

Cách nghe nhạc Spotify, Apple Music, YouTube Music trên Google Maps

Bạn có thể phát Spotify, Apple Music hoặc YouTube Music trên Google Maps Android và iOS. Sau đây là hướng dẫn cách nghe nhạc trên Google Maps cực kỳ hay ho cho bạn...

Cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps để tìm lại xe trong nốt nhạc

Với sự hỗ trợ của Google Maps thì việc ghi nhớ vị trí đỗ xe đã không còn là nỗi ám ảnh. Sau đây là hướng dẫn cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps cho bạn nhé...

Bật, tắt giọng nói chỉ dẫn Google Maps, turn-by-turn

Nếu bạn hay sử dụng Google Mapschắc hẳn đều biết đến tính năng dẫn đường rất chi tiết của ứng dụng này mang tên turn-by-turn,hệ thống turn-by-turn sẽ chỉ đường cho bạn liên tục khi bạn bật giọng nói chỉ dẫn Google Maps lên.

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

Cách tìm cây xăng trên Google Maps gần nhất bằng điện thoại cho bạn

Vô tình hết xăng giữa đường, vậy làm sao để xác định vị trí cây xăng gần bạn nhất? Sau đây là cách tìm cây xăng trên Google Maps bằng điện thoại nhanh chóng...

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

Cách sử dụng Google Maps không tốn dung lượng 3G!

Google Maps đang trở thành ứng dụng bản đồ không thể thiếu ở bất cứ điện thoại của một ai. Bởi vì nó quá tiện lợi và hoạt động khá chính xác. Tuy nhiên, thông thường các bạn khi sử dụng Google Maps thường phải bật mạng 3G/4G lên để sử dụng mà không

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay lại giao diện Gmail cũ

Trong một vài tháng qua, Google thay đổi giao diện mới cho Gmail, và một số người dùng không thích giao diện mới cho lắm.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại