Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Vừa qua, Vivo đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm Vivo X70 series, trong đó phiên bản cao cấp nhất X70 Pro+ được chú ý hơn cả. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi trên tay Vivo X70 Pro+ để khám phá xem sản phẩm được nâng cấp, cải tiến những gì nhé.

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Trên tay Vivo X70 Pro+ về thiết kế

Trên tay Vivo X70 Pro+, sản phẩm sở hữu phong cách thiết kế sang trọng, có phần mới lạ, khác biệt hơn so với các phiên bản trước đó, với khung máy vuông vắn và khá nam tính, thích hợp sử dụng với những người có bàn tay lớn, nhất là nam giới.

Sản phẩm sở hữu phong cách thiết kế sang trọng và có phần mới lạ hơn so với các phiên bản trước đó

Vivo cho biết mặt lưng của X70 Pro+ được làm bằng chất liệu kính (dường như hơi nhám), mang lại cảm giác cầm nắm khá chắc tay, đồng thời hạn chế được tình trạng dính bụi bẩn, mồ hôi hoặc dấu vân tay.

Vivo X70 Pro+ màu Cam

Máy được bán ra gồm 3 tuỳ chọn màu sắc là màu Đen với lưng kính, màu Cam và màu Xanh với lưng da cao cấp.

Cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Cụm camera này gồm camera chính Samsung GN1 có độ phân giải 50MP, camera góc siêu rộng có độ phân giải 48MP, camera đo chiều sâu độ phân giải 12MP và camera tele tiềm vọng 8MP hỗ trợ zoom quang học 5x và zoom kỹ thuật số 60x.

X70 Pro+ còn được trang bị một miếng gốm nhỏ ở bên cạnh cụm camera làm tăng thêm tính thẩm mỹ

Đặc biệt, Vivo còn trang bị thêm cho X70 Pro+ một miếng gốm nhỏ ở bên cạnh cụm camera, vừa để trang trí vừa góp phần làm tăng tính thẩm mĩ cho máy. Tuy vậy, phần mặt gốm có dạng nhám mờ, vì vậy không thể phản chiếu ánh sáng, đồng thời không thể sử dụng như một chiếc gương nhỏ để người dùng chụp ảnh selfie.

Về màn hình

X70 Pro+ được trang bị màn hình lớn với tần số quét 120Hz

X70 Pro+ được trang bị màn hình thiết kế nốt ruồi đặt ở chính giữa, là nơi chứa camera selfie 32MP. Kích thước màn hình lớn 6.78 inch, đi kèm độ phân giải 2K+ (3200 x 1440 pixel) trên tấm nền Samsung E5 AMOLED LTPO.

Màn hình đạt chứng nhận A+ từ DisplayMate, cho chất lượng hiển thị màn hình cực kì tốt

Ngoài ra, màn hình này còn có tần số quét 120Hz, độ sâu màu 10 bit, độ sáng tối đa 1500 nits và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 300Hz. Bên cạnh đó, nó cũng đạt chứng nhận A+ từ DisplayMate, cho chất lượng hiển thị màn hình cực kì tốt.


Hai cạnh bên được thiết kế cong sang hai bên, mang lại cảm giác sử dụng “3D” hơn

Vivo cũng thiết kế hai cạnh bên của X70 Pro+ cong sang hai bên, mang lại cảm giác sử dụng “3D” hơn.

Về hiệu năng

X70 Pro+ là phiên bản cao cấp nhất nên được trang bị cấu hình phần cứng khá mạnh mẽ với con chip Snapdragon 888+, đi kèm tùy chọn RAM 8GB/12GB và ROM 256GB/512GB UFS 3.1. Phiên bản “Max Option” 512GB còn được gọi với cái tên là X70 Pro+ Premium Edition.


X70 Pro+ được trang bị cấu hình phần cứng khá mạnh mẽ

X70 Pro+ còn sở hữu viên pin 4500mAh, được hỗ trợ sạc nhanh 55W và sạc nhanh không dây 50W. Công suất này tuy không phải thuộc hàng top trên thị trường song hoàn toàn đáp ứng tốt người dùng bởi đây vẫn là một công suất sạc lớn.

Về giá bán

Giá khởi điểm tại thị trường Trung Quốc khoảng từ 19,4 triệu đồng

Vivo X70 Pro+ sẽ được bán ra tại thị trường Trung Quốc với giá khởi điểm từ 5.499 NDT (tương đương khoảng 19,4 triệu đồng) đối với phiên bản 8GB + 256GB, và 6.999 NDT (tương đương khoảng 24,7 triệu đồng) đối với phiên bản “Max Option” 12GB + 512GB, cùng cam kết bảo hành trong hai năm của nhà sản xuất.


Trên tay Vivo X70 Pro+, sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường di động. Dự kiến, X70 Pro+ sẽ sớm được Vivo ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá hấp dẫn. Chúng ta cùng chờ đợi nhé.

Nguồn: https://tintuc.viettelstore.vn/

TIN LIÊN QUAN

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Vivo xác nhận ngày ra mắt Vivo X70 series, trang bị camera Zeiss cực chất

Vivo đã chính thức lên tiếng xác nhận ngày ra mắt Vivo X70 series sau hàng loạt tin đồn. Bộ 3 smartphone gồm: Vivo X70, Vivo X70 Pro và Vivo X70 Pro+ sẽ có mặt trong một sự kiện tổ chức tại Trung Quốc vào ngày 9/9 tới đây. Chính thức có ngày ra mắt

Vivo 'nhá hàng' Vivo V23 và Vivo V23 Pro với mặt lưng đổi màu ấn tượng

Vivo cho biết màu sắc kính của mặt lưng sẽ thay đổi khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc các nguồn tia UV nhân tạo khác chiếu vào.

Vivo đang chuẩn bị đưa một smartphone mới tới thị trường Việt Nam

Hai hình ảnh smartphone Vivo mới chụp ở nửa mặt trên, mặc dù Vivo không đề cập tới tên gọi của máy nhưng có thể dự đoán đây không phải là Vivo NEX bởi máy có notch tai thỏ viền cạnh trên. Vì vậy, smartphone mới này có thể là Vivo X21, X21 UD hoặc

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Vivo đã âm thầm ra mắt Vivo Y15A tại Philippines, máy nổi bật với dung lượng pin lớn và các thông số kỹ thuật còn lại tương tự Vivo Y15s (2021).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Hướng dẫn tăng hiệu suất cho máy tính chạy Windows 10 lên mức tối đa

Kể từ bản cập nhật Windows 10 vào 04/1028, Microsoft đã tích hợp một chế độ tăng hiệu suất cho máy tính lên mức tối đa có tên là Ultimate Performance. Chế độ này phù hợp với những người sử dụng laptop cho mục đích chơi

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách đơn giản. Giúp bạn làm nổi bật thêm bức ảnh của mình trong mắt người khác và cũng có thể dùng để tạo điểm nhấn riêng. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.