Vivo 'nhá hàng' Vivo V23 và Vivo V23 Pro với mặt lưng đổi màu ấn tượng

Vivo đã xác nhận rằng Vivo V23 với camera selfie kép, trong đó cảm biến chính 50 MP sẽ trình làng tại thị trường Ấn Độ vào ngày 5/1/2022 tới. Quan trọng nhất là hãng đã tiết lộ ngoại hình của Vivo V23 và Vivo V23 Pro với mặt lưng có khả năng đổi màu độc đáo.

Vivo cho biết màu sắc kính của mặt lưng sẽ thay đổi khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc các nguồn tia UV nhân tạo khác chiếu vào. Tuy nhiên, chỉ có các phiên bản màu vàng của Vivo V23 và V23 Pro mới có tính năng này mà thôi.

Vivo 'nhá hàng' Vivo V23 và Vivo V23 Pro với mặt lưng đổi màu ấn tượng

Mặc dù Vivo chưa chia sẻ thông số cấu hình của Vivo V23. Nhưng các đoạn teaser của hãng phần nào đã xác nhận rằng Vivo V23 sẽ có thiết lập 3 camera, trong đó có camera 64 MP. Trong khi phiên bản pro sẽ đi kèm với camera chính 108 MP, đi kèm với thiết kế màn hình cong quyến rũ hơn phiên bản thông thường.

Còn 1 tuần nữa là chúng ta có thể chứng kiến sự hiện diện của bộ đôi này rồi, mời bạn thử đoán giá xem?

Trong khi chờ đợi Vivo V23 ra mắt, nếu bạn là người yêu thích những chiếc điện thoại của Vivo thì đừng ngần ngại ghé qua Thế Giới Di Động để tìm hiểu thêm nhé!

THAM KHẢO ĐIỆN THOẠI VIVO CHÍNH HÃNG

  • Sắp ra mắt Vivo V23 Pro với màn hình OLED có tần suất quét đến 120Hz
  • Nguồn tin uy tín tiết lộ dòng Vivo V23 sẽ được trình làng vào ngày 4/1

Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Sau khi nhá hàng thiết kế và tính năng của dòng điện thoại Vivo T mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x.

Vivo V23 Pro 5G lộ cấu hình: Chip Dimensity hàng đầu, sạc 44W, giá...

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo V23 5G vào ngày 5/1/2022 tại Ấn Độ. Trước thềm sự kiện, phiên bản Vivo V23 Pro 5G đã bị lộ sạch cấu hình cùng giá bán.

Vivo Y76 5G lộ hình ảnh thiết kế: Phiên bản đổi tên của Vivo Y76s 5G

Vivo Y76 5G được xác nhận có số model V2124 và đã đạt được rất nhiều chứng nhận cần thiết để ra mắt, trong đó có NBTC, SIRIM, IMDA và NCC.

Vivo Y71t ra mắt: Chip Dimensity 5G, camera 64MP, sạc 44W kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt Vivo Y71t tại Trung Quốc, tân binh này được định vị ở phân khúc tầm trung, nổi bật với thiết kế đẹp, camera selfie 16 MP và sạc nhanh 44 W.

Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Vivo đã âm thầm ra mắt Vivo Y15A tại Philippines, máy nổi bật với dung lượng pin lớn và các thông số kỹ thuật còn lại tương tự Vivo Y15s (2021).

Vivo Y3s ra mắt: Thiết kế đẹp, chip Helio, pin lớn và giá 2.9 triệu

Chỉ vài ngày trước Vivo Y20T đã ra mắt tại Ấn Độ và bây giờ tới lượt Vivo Y3s. Chiếc smartphone mới này nổi bật với viên pin lớn và hỗ trợ sạc ngược.

Thêm hình ảnh render Vivo V23e được chia sẻ: Hé lộ camera selfie 50MP

Mới nhất, một leaker người Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh render Vivo V23e, để lộ thiết kế và một số tính năng chính.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Nhận 15GB data 4G tốc độ cao miễn phí cho mọi thuê bao Viettel trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác