11 ứng dụng iOS trị giá 32 USD đang được miễn phí

Tiếp tục với chuỗi bài viết chia sẻ 'Free App', TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực Mỹ hoặc Nhật Bản nhé!
11 ứng dụng iOS trị giá 32 USD đang được miễn phí

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

  • Đây là các ứng dụng trả phí được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'.
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

1. Hotspot VPN Unlimited Proxy (Đánh giá: 5*)

Đúng như tên gọi, đây là một ứng dụng cung cấp VNP khá tuyệt vời, các máy chủ được đặt tại rất nhiều quốc gia và thành phố lớn, cho phép người dùng ẩn IP, tăng tính bảo mật, truy cập vào các trang web bị khóa do nhiều lý do khác nhau.

Hotspot VPN Unlimited Proxy on the App Store (6,99 USD | Hướng dẫn đăng ký ID Apple Mỹ)

2. Compress Video - Free the Space (Đánh giá: Chưa có)

Ứng dụng giúp mã hóa các đoạn video trong thiết bị xuống một kích thước nhỏ gọn hơn nhưng vẫn giữ lại được chất lượng video. Không chỉ thế, ứng dụng này còn có khả năng mã hóa nhiều đoạn video cùng một lúc. Sau khi mã hóa, các đoạn video sẽ được lưu vào một thư mục riêng tư và có thể dễ dàng chuyển ra Camera Roll. Lưu ý rằng bạn phải tự tay xóa đi các đoạn video cũ.

Compress Video - Free the Space on the App Store (2,99 USD | Hướng dẫn đăng ký ID Apple Mỹ)

3. PDF Reader Document Pro (Đánh giá: 5*)

Ứng dụng hỗ trợ người dùng xem tài liệu dưới định dạng PDF với chất lượng cao nhất, ngoài ra còn tích hợp một số tính năng như đánh dấu trang, xem trước nội dung, kết nối máy in v.v...

PDF Reader Document Pro on the App Store (2,99 USD | Hướng dẫn đăng ký ID Apple Mỹ)

4. Phocus: Portrait mode editor (Đánh giá: 4*)

Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh với chế độ portrait mode mới của iOS, tăng độ sâu trường ảnh và thay đổi được độ sáng/tối hoặc màu sắc bức ảnh.

Phocus: Portrait mode editor on the App Store (3,99 USD | Hướng dẫn đăng ký ID Apple Mỹ)

5. Abstract Me (Đánh giá: Chưa có)

Trình chỉnh sửa ảnh cho phép bạn sử dụng các hiệu ứng mang phong cách trừu tượng, biến những bức hình trở nên bắt mắt và đậm chất nghệ thuật hơn.

Abstract Me on the App Store (1,99 USD | Hướng dẫn đăng ký ID Apple Mỹ)

6. Reminders Widget (Đánh giá: Chưa có)

Ứng dụng cung cấp widget tiện ích, cho phép người dùng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên trung tâm thông báo.

「Reminders Widget」をApp Storeで (1,99 USD | Hướng dẫn đăng ký ID Apple Nhật Bản)

7. Check My Device (Đánh giá: Chưa có)

Ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng để xem các thông tin đặc tả về thiết bị hay trạng thái hệ thống hiện tại, tình trạng bộ nhớ, CPU, RAM, tình trạng sức khỏe của Pin v.v...

「Check My Device」をApp Storeで (0,99 USD | Hướng dẫn đăng ký ID Apple Nhật Bản)

8. Type Lite - text on image (Đánh giá: Chưa có)

Công cụ cho phép người dùng thêm chữ vào hình ảnh với rất nhiều filters, stand out và styte chữ đẹp mắt. Bạn có thể tùy chỉnh trước hoặc sau khi chụp tùy theo ý thích của mình.

「Type Lite - text on image」をApp Storeで (0,99 USD | Hướng dẫn đăng ký ID Apple Nhật Bản)

9. Moonlight Express (Đánh giá: 4*)

Đây là một câu chuyện kể về đêm trước Giáng sinh, khi ông già Santa Claus chuẩn bị chuyến hành trình đi phát quà như thường lệ thì những con tuần lộc (phương tiện di chuyển duy nhất của ông) lại từ chối không tham gia chuyến đi này. Với tình huống cấp bách và không còn giải pháp nào hiệu quả hơn, Santa đành nhờ cậu bé Palti làm tại dịch vụ chuyển phát qua đêm 'Moonlight Express' thực hiện công việc này. Bây giờ, nhiệm vụ của bạn là hỗ trợ Palti phát hết những món quà được đó tới các bạn nhỏ.

Moonlight Express on the App Store (1,99 USD | Hướng dẫn đăng ký ID Apple Mỹ)

10. Slide Tetromino Premium (Đánh giá: 5*)

Tựa game xếp hình quen thuộc trên những chiếc máy NES trước đây. Tuy nhiên, đã được thay đổi khá nhiều về thiết kế và cách chơi nhằm mang đến cảm giác lôi cuốn hơn. Mỗi màn chơi yêu cầu bạn phải ghép các khối hình sao cho hợp lý nhất và tạo ra một đường đi cho khối băng chứa chìa khóa đến được phía ngọn lửa để qua màn.Slide Tetromino Premium on the App Store (0,99 USD)

11. Bubble Tower 2 (Đánh giá: 5*)

Tựa game giải đố và thử thách khả năng suy nghĩ logic của bạn. Trong Bubble Tower HD, bạn có nhiệm vụ đưa chiếc hộp hình vuông xuống đích màu xanh lá cây bên dưới. Để làm được như vậy thì bạn phải phá vỡ tháp bong bóng thật cẩn thận.

Bubble Tower 2 on the App Store (5,99 USD)

đang cập nhật tiếp...

TỔNG HỢP

TIN LIÊN QUAN

15 ứng dụng iOS trị giá 52 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Đặc biệt có SMS ++, Smart Translator, PlusLock hay Hotspot VPN v.v... Mời

6 ứng dụng trị giá 12 USD đang được miễn phí dành cho IOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

7 ứng dụng dành cho iOS trị giá 21 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!.

TOP 7 ứng dụng trị giá 21 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 7 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

9 ứng dụng trị giá 42 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 9 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

Lướt Facebook và duyệt web nhanh trên Google chrome với Unlimited Free VPN - Hola

Với tốc độ đo được khoảng 1.5 MB để truy cập trình duyệt hoặc xem youtube cho từng tab trên Chrome thì mình đánh giá đây là một VPN miễn phí mà bạn nên sử dụng trong thời gian có vấn đề về cáp hay không thể truy cập Facebook.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo hay giúp chụp được những bức ảnh đẹp ngay tức khắc

Đôi khi một tấm hình đẹp có thể bị phá hỏng bởi các chi tiết thừa và vô duyên, ví dụ như chiếc cột trong hình minh hoạ phía trên chẳng hạn. Ban đầu, bạn có thể không quá để ý đến nó nhưng khi xem kĩ lại tác phẩm của

CleanMem có làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn không?

Trên thị trường, cũng có nhiều phần mềm giúp tối ưu hóa hệ thống. Một trong những cái tên phổ biến nhất là Memory Cleaner - giải pháp miễn phí tối ưu hóa bộ nhớ RAM hiệu quả, giúp máy tính của bạn chạy mượt mà hơn.

Hướng dẫn tạo sticker từ ảnh selfie trên Gboard

Ngoài bàn phím mặc định trên điện thoại, các ứng dụng bàn phím như Laban Key, Gboard,… trên iPhone mang tới thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Đặc biệt với ứng dụng bàn phím Gboard của Google, người dùng sẽ

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền

Đánh giá chi tiết siêu mô tô Ý Aprilia RSV4 RF

Aprilia RSV4 RF có thể được xem là chiếc Superbike trong giấc mơ của nhiều anh em mê xe PKL. Với thương hiệu hàng đầu đi kèm với sự khác biệt trong thiết kế từ đầu đến đuôi. Điển hình với tính độc đáo từ kiểu dáng đèn